WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, July 11, 2009

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 11-17 ก.ค. 2552

ที่มา ประชาไท


วันดีคืนดี พี่กับน้องก็ทะเลาะกัน


ขออมหัวพี่โด้หน่อยนะ


ไม่ได้เหรอ ว้า หนูเล่นหน่อยเดียวเอง


(เอ๊ ลีอองนี่ พี่บอกว่าไม่ได้ๆ)


(ไม่ต้องมาจ้อง พี่ง่วง
!)


(ยังอีก)


งั้นหนูนอนด้วยก็ได้
(เด็กนี่มันพูดไม่รู้เรื่องจริงๆ!)


จุ๊บๆ เราดีกันนะ
(อ่อนใจจริงๆ!)


ราศีเมษ Aries (13 เมย.-13 พค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 2 คทา การร่วมหุ้น ลงทุน การมีที่ปรึกษาหรือเพื่อนคู่คิด มิตรคู่ใจ มีสิ่งเริ่มต้นใหม่ๆ ทางการงาน การก้าวไปร่วมกัน
ความรัก ความสัมพันธ์ 8 คทา ในคู่รักมักมีการพูดคุยหรือวางแผนเกี่ยวกับอนาคต การขยายขอบเขตความสัมพันธ์ออกไปอีกขั้น อาจมีการร่วมงาน ร่วมทุนทางธุรกิจ หรือแนะนำอีกฝ่ายกับครอบครัวตัวเอง
สถานการณ์การเงิน Strength เป็นเวลาที่ต้องยับยั้งชั่งใจ ต้องควบคุมตัวเอง ต้องมีวินัยเรื่องค่าใช้จ่าย แต่โดยทั่วไปถือว่าจัดการสิ่งต่างๆ ได้ดีอยู่
ธุรกิจ การงาน 3 ถ้วย ได้รับความเบิกบานใจ ทำงานกับคนที่เป็นมิตร มีบรรยากาศรื่นเริง บางคนได้ของขวัญของฝาก ได้ลาภจากการทำงาน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 10 ดาบ ระวังการทำงานร่วมกับคนหมู่มาก หรือปัญหาที่ทวีความรุนแรงขึ้น มีความซวยเกิดเป็นโดมิโน่

คำแนะนำพิเศษ 7 คทา ต้องเข้มแข็งและอดทน สู้กับอุปสรรคไปอีกพักใหญ่ เป็นช่วงที่เน้นความแข็งแรงของกายและใจ เตรียมความพร้อมกับการแก้ปัญหาหน้างาน

ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 2 ดาบ ระวังปัญหาด้านการสื่อสาร เรื่องไม่เป็นเรื่องที่นำพาไปสู่ความเข้าใจผิดมากกว่าเดิม อุปกรณ์การสื่อสารต่างๆ เกิดชำรุดเสียหาย
ความรัก ความสัมพันธ์ 8 ถ้วย อาจต้องเดินทางห่างไกลคนรัก มีเรื่องห่างเหินกัน บางคนจำตัดอกตัดใจ ต้องไปอยู่กับความโดดเดี่ยวเศร้าหมอง แม้อยู่ใกล้แต่หัวใจมีช่องว่าง
สถานการณ์การเงิน 7 เหรียญ คุณน่าจะมีเงินทุน เงินออม ทรัพย์สินรองรังอยู่ระดับหนึ่ง แต่ยังต้องเหน็ดเหนื่อยต่อไปอีก ข้อดีคือเงินไม่ขาดมือ แต่ข้อร้ายเงินอาจร่อยหรอไปได้เรื่อยๆ
ธุรกิจ การงาน The Tower ระวังเรื่องไม่คาดฝันจะเกิดขึ้นได้ การเปลี่ยนแปลงทางการงาน ส่วนที่สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน เรื่องที่ทำให้คุณต้องทบทวนหลายๆ อย่างกะทันหัน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The World การตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่สร้างความอึดอัดใจ ความพยายามจะยกระดับคุณภาพชีวิต แต่ไม่ประสบผล

คำแนะนำพิเศษ อัศวินเหรียญ อาจมีข่าวดีหรือช่องทางใหม่ๆ ทางการเงินในเร็ววันนี้ หากปัญหาทางเศรษฐกิจเป็นเรื่องสำคัญของคุณ ให้ใส่ใจพิเศษกับไอเดียใหม่ๆ ที่มากับคนในวัยหนุ่มสาว

ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Fool การพบเรื่องใหม่ ประสบการณ์ใหม่ ได้เปลี่ยนที่ทำงาน หรือโยกย้ายที่อยู่อาศัย มีการเดินทาง หรือไม่ได้ไปไหนเลยก็มีเรื่องน่าตื่นเต้นเกิดขึ้น
ความรัก ความสัมพันธ์ 4 ถ้วย มีเรื่องตรองไม่ตก ตัดสินใจไม่ลงตัว บางคนอาจเข้าข่ายรักพี่เสียดายน้อง หรือเจอกับเงื่อนไขที่ไม่พึงพอใจนัก
สถานการณ์การเงิน The Chariot ยังต้องใช้วินัยและความอดทนอย่างมาก คุณอาจมีพันธะหนี้ที่ต้องใช้เวลาอีกยาวนาน หรือมีงานที่ต้องทำไปก่อน ต้องรอ กว่าจะได้ผลตอบแทน แต่หากมีการเดินทางจะให้ผลดี
ธุรกิจ การงาน 8 ดาบ มีปัญหาหลายอย่างรุมเร้าเข้ามา ระวังเรื่องที่จำใจจำยอม หลีกเลี่ยงไม่ได้ การตกในสภาวะถูกบีบคั้น ทำงานด้วยความทุกข์
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 6 ดาบ เรื่องยุ่งๆ ที่เคยมีและคาดหวังว่าจะจบลงไปเร็ววันนี้ กลับยืดเยื้อออกไปอีก มีเรื่องสำคัญให้คุณต้องรอ

คำแนะนำพิเศษ มหาดเล็กดาบ อย่าสนใจข่าวลวง ข่าวร้าย ข่าวลือ หรือคำคนอื่นๆ ให้มากนัก ตั้งหลักจิตใจของคุณให้ดี สถานการณ์รอบด้านลมพายุกำลังพัดแรงจัด ยืนให้มั่นไว้

ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hanged Man ความกังวลที่ฝังลึกในใจ ความรู้สึกด้านลบต่อการแลกเปลี่ยนหรือเสียสละที่อาจเกิดขึ้นแล้ว หรือกำลังจะเกิดขึ้นก็ได้
ความรัก ความสัมพันธ์ ราชาถ้วย อาจมีความรักใหม่อีกครั้ง หรือมีคนเจ้าเสน่ห์เข้ามาพัวพัน หากเป็นบุคคลมักหมายถึงผู้มีประสบการณ์ชำนาญรัก เคยมีครอบครัวมาก่อน หรือจะเป็นตัวคุณเองที่มีพันธะอยู่แล้ว?
สถานการณ์การเงิน ราชินีดาบ เป็นช่วงต้องพึ่งตนเองอย่างหนัก ยากจะหาความช่วยเหลือจากที่ไหน ๆ ได้ การเงินไม่คล่องตัวแต่คุณเองจะผ่านพ้นไปได้
ธุรกิจ การงาน 4 เหรียญ คุณอาจอยู่ในช่วงไม่มั่นใจในตัวเอง กังวลกลัวความสูญเสีย หรือยึดติดอยู่กับงานใดงานหนึ่งมากเกินไป พยายามอย่าเครียดมากนัก เชื่อมั่นในคุณค่าหรือสิ่งที่คุณมีด้วย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 6 เหรียญ การให้หรือรับที่เป็นทุกข์ จิตใจผูกติดกับการทำบุญสุนทานด้วยความไม่เต็มใจ การใช้เครดิตมีปัญหา

คำแนะนำพิเศษ 1 คทา ให้ความสนใจกับงานใหม่ๆ หรือสิ่งที่จะนำคุณไปสู่การทำงานอย่างสร้างสรรค์

ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ มหาดเล็กเหรียญ ข่าวดีทางการเงิน การเริ่มต้นใหม่ การมีช่องทางใหม่ๆ รวมถึงได้ผู้เข้ามาช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างคล่องแคล่วขึ้น
ความรัก ความสัมพันธ์ The Magician การพบกับคนเฉลียวฉลาด อาจเป็นคู่รักคู่ครองที่จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ชั้นเยี่ยม หรืออาจจะชิงไหวชิงพริบกันเองอยู่ในที มักเจอคนที่ไม่คาดฝันอีกด้วย
สถานการณ์การเงิน 2 ถ้วย ได้สิ่งที่เป็นความสุข ความยินดี หรือเพื่อนฝูง คนรัก นำโชคลาภมาให้ ได้ประโยชน์จากงานศิลปะ จากสิ่งที่ทำด้วยความรัก
ธุรกิจ การงาน 1 เหรียญ มีจังหวะดีๆ เข้ามา อาจมีการเริ่มต้นทางการงาน ได้ค่าตอบแทนก้อนใหม่ หรือการเบิกจ่ายที่คงค้างได้เวลา "รับ" แล้ว การลงทุนใดๆ จะให้ผลดีไปในอนาคต
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ราชาดาบ ปัญหากับคนที่แข็งแกร่ง ประเภทยอมหักไม่ยอมงอ คนใจใหญ่ ใจแข็ง

คำแนะนำพิเศษ 5 ดาบ คุณอาจจำเป็นต้องถอยทัพ หรือมีเรื่องให้คุณต้องจำใจยอมแพ้ ต้องหนีออกจากสนามรบชั่วคราว ตั้งหลักใหม่แล้วค่อยว่ากันอีกที


ราศีกันย์
Virgo (17 กย.-16 ตค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Death การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ การโยกย้ายที่อยู่อาศัย ตัดขาดความสัมพันธ์ หรือญาติมิตรจากไป
ความรัก ความสัมพันธ์ 4 ดาบ ต้องปรับตัวปรับใจหากัน บางคู่อาจอยู่ในระหว่างการพักฟื้น การพักรบหลังจากทะเลาะเบาะแว้งกันมาพักใหญ่
สถานการณ์การเงิน อัศวินถ้วย ถือว่ามีข่าวดีพอสมควร อาจได้เงินเข้ามาตุนหรือเติมกระเป๋า มีรายได้จากสิ่งที่ตัวเองรักตนเองชอบ มีความสุขกับสิ่งที่ตนเองมี
ธุรกิจ การงาน 5 คทา ปัญหาการทำงานมักเกิดขึ้นเมื่อต้องร่วมมือกับคนหมู่มาก งานไหนที่ทำเอง ตัดสินใจได้เองก็แล้วไป แต่เรื่องใดต้องหาข้อสรุปร่วมกับผู้อื่น ยากมากกว่าจะสำเร็จ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น มหาดเล็กคทา การตกในสภาวะจำยอม ต้องเรียนรู้งานจากคนที่เชี่ยวชาญน้อยกว่าตนเอง หรือการต้องเรียนรู้ เริ่มต้น ในสิ่งที่ไปไกลกว่านั้นแล้ว

คำแนะนำพิเศษ 5 ถ้วย มองลึกซึ้งถึงสิ่งที่ยังมีอยู่ พินิจให้มากกว่าสิ่งที่เสียไป

ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ อัศวินคทา การเดินทาง การรุกไปข้างหน้า ความกระตือรือร้นที่จะขับเคลื่อนการงานไปสู่ความสำเร็จ
ความรัก ความสัมพันธ์ 9 ถ้วย คุณอาจมีความรู้สึกแอบแฝงในใจ มีความสัมพันธ์ซ่อนเร้น ในบางคนแสดงถึงการรักเพศเดียวกัน การอยู่กินก่อนแต่งงาน
สถานการณ์การเงิน Temperance มักหมายถึงคำแนะนำให้เดินทางสายกลาง หรือจัดการกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามความจริง การจัดสมดุลทางการเงิน ความมัธยัสถ์ที่มีเหตุผล
ธุรกิจ การงาน 4 คทา การงานคุณมีความมั่นคงดี มีรากฐานแข็งแรง ไม่ว่าสถานการณ์ปัจจุบันจะเป็นอย่างไร แต่มองไปข้างหน้า หากคุณยืนหยัดให้ได้ในช่วงนี้ คุณจะฟื้นตัวได้อีกครั้ง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 3 เหรียญ เรื่องที่คิดว่าสบายๆ อาจไม่ง่าย ไม่ชิลๆ อย่างที่คิด

คำแนะนำพิเศษ 10 ถ้วย ทำความเข้าใจ หรือมองให้ลึกซึ้งถึงคำว่า "ครอบครัว" ไม่ว่าจะเป็นด้านใดก็ตาม

ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ อัศวินดาบ การสู้กับอุปสรรคอย่างเต็มแรง การถาโถมไปข้างหน้า การเดินทางสู่เป้าหมายด้วยความยากลำบาก
ความรัก ความสัมพันธ์ 10 เหรียญ คนรักหรือคู่ครองมักมีส่วนในการสนับสนุนเรื่องเศรษฐกิจฐานะ การเป็นคู่ร่วมคิดร่วมสร้าง วางอนาคตให้เป็นปึกแผ่นมั่นคง ตำรายังว่าคู่รักใดได้ไพ่ใบนี้ อนาคตรุ่งเรืองๆ
สถานการณ์การเงิน Wheel of Fortune ชะตากำลังเปลี่ยนแปลง หากเคยเจอช่วงขัดสน ลำบาก สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น อาจมีโชคจากการช่วยเหลือของคนในครอบครัว หรือการทำธุรกิจอสังหาฯ
ธุรกิจ การงาน The Lovers มีเรื่องสำคัญให้ต้องเลือกและตัดสินใจ มักเกี่ยวพันกับเพื่อนร่วมงาน หรือการดำเนินชีวิตของตัวคุณเอง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Empress ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคู่รักคู่ครอง ที่อยู่อาศัย หรือการยึดมั่นเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ

คำแนะนำพิเศษ ราชาเหรียญ คุณจะมีโอกาสได้บริหารจัดการเงินก้อนใหญ่ หรือมีเรื่องทางการเงินน่าตื่นเต้นในเร็วๆ นี้ อีกอย่างหนึ่งคือ การใช้เงิน ไม่ใช่เงินใช้คุณ

ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 2 เหรียญ เรื่องชุลมุนวุ่นวายหลายประการ อาจเป็นชีวิตส่วนตัว ชีวิตการงาน การแก้ปัญหาเฉพาะหน้ามั่วๆ ขอไปที หรือต้องสัมพันธ์กับคนมากเล่ห์กล
ความรัก ความสัมพันธ์ 9 ดาบ ความทุกข์ ความกังวล ปัญหาที่เกิดจากสภาพจิตใจ สถานการณ์อาจไม่มีอะไรคืบหน้าหรือเปลี่ยนแปลงจากเดิม แต่จิตใจที่คอยแต่เป็นทุกข์
สถานการณ์การเงิน ราชินีคทา รายได้สัมพันธ์กับการงาน อาจมีงานที่คุณต้องรวบรวมสมาธิและความสามารถทำให้สำเร็จ
ธุรกิจ การงาน 3 ดาบ เรื่องน่าหงุดหงิดใจ ปัญหาเกี่ยวกับผู้คนที่ใช้อารมณ์ในการทำงาน หรืออาจเป็นตัวคุณเองที่สมาธิสั้น ใจร้อน ฉุนเฉียวได้ง่ายๆ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น 1 ถ้วย ความรัก การเริ่มต้น สิ่งที่ล้มเหลวอยู่เรื่อยๆ
คำแนะนำพิเศษ 8 เหรียญ ปัญหาที่สำคัญของคุณอาจเป็นการหาเงิน หรือทำงานให้ได้เงินก็ได้ ให้ไตร่ตรองถึงทักษะอาชีพ การเพิ่มพูนความสามารถ และการสร้างรายได้จากตัวคุณเองจริงๆ

ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Hierophant การรับคำแนะนำจากผู้อาวุโส มีประสบการณ์มาก่อน การใช้สติปัญญาเข้าแก้ไขสถานการณ์ร้ายๆ
ความรัก ความสัมพันธ์ The High Priestess มักแสดงถึงคนที่มีโลกส่วนตัวสูง ความสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผย หรือสัมพันธ์กับคนที่จิตใจเปราะบาง อ่อนไหวง่าย
สถานการณ์การเงิน The Moon ไม่ค่อยเป็นสุขนัก มีความกังวลกับอนาคต หรือบางทีก็เอาอดีตมาคิดด้วย มีความไม่แจ่มใสเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ อาจต้องเสียเงินกับสุขภาพ ระบบประสาท
ธุรกิจ การงาน 6 ถ้วย การทำงานกับเด็ก คนอายุน้อยกว่า หรือเพื่อนเก่า คนที่เคยร่วมงานกันมาก่อน จะราบรื่นดี ในบางคนอาจได้ทำงานในลักษณะเดิมๆ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ราชินีถ้วย การรอคอยที่เงียบเหงา ความอ่อนไหว ไม่มั่นใจในตัวเอง

คำแนะนำพิเศษ ราชินีเหรียญ จะมีการจัดการเกี่ยวกับเงินก้อนใหญ่ หรือต้องสัมพันธ์กับคนที่มีอำนาจในการถือเงิน

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ 9 เหรียญ การเงินที่มากเกือบถึงมากที่สุด ความมั่งคั่งที่มีไว้รองรังไม่บอกใคร การหวังได้ถึงผลประโยชน์งามๆ ความก้าวหน้าทางการเงิน
ความรัก ความสัมพันธ์ 7 ดาบ คุณอาจต้องการหลบหนีจากปัญหายุ่งยากใจ หรือใช้วิธีพลิกแพลงในการสัมพันธ์กับใครบางคน แต่บางคนอาจเจอเรื่องรักซ้อนซ่อนใจ
สถานการณ์การเงิน The Devil ระวังการตกเป็นหนี้ หรือมีสิ่งที่พัวพันเป็นพันธะ การเงินซึ่งไม่ปลอดโปร่งใจ ความโลภหรือกิเลสที่ชักนำไปสู่การแสวงหารายได้ต่างๆ
ธุรกิจ การงาน Judgement การประกาศผลเรื่องสำคัญ อาจเป็นความสามารถของคุณ หรือความผิดพลาดของคุณ ขึ้นอยู่กับ "การกระทำ" ทุกประการ อย่างไรก็ตาม คุณอาจได้โอกาสในการแก้ไขบางเรื่องราวให้กลับสู่สภาวะปกติ หรือสู่ความสำเร็จ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hermit ความปรารถนาจะสงบสุขแต่ถูกรบกวน

คำแนะนำพิเศษ The Sun จะมีข่าวดีและคำอำนวยพรมาถึงคุณ ขอให้เบิกบานและตระหนักถึงมั่งคั่งที่คุณมี ไม่ว่าจะมีเรื่องร้ายใด ท้องฟ้าจะแจ่มใสอย่างแน่นอน

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ มหาดเล็กถ้วย ข่าวเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับคนรักหรือบุคคลที่อยู่ไกล การเริ่มต้นของความรู้สึกใหม่ๆ การเริ่มต้นทางศิลปะ
ความรัก ความสัมพันธ์ 1 ดาบ มียังมีปัญหาหนักๆ เข้ามากระทบใจ หรือมีเรื่องกระทบกระทั่งระหว่างกันตลอด ต้องใจแข็ง ต้องอดทนกับการตัดสินใจบางประการ
สถานการณ์การเงิน 7 ถ้วย ระวังการใช้จ่ายด้วยความฝัน การมองโลกในแง่ดีหรือมีจินตนาการมากเกินไป การใช้เงินกับของที่ให้ความสุขทางใจ แต่ทำให้คุณ "จน" จริงๆ ในเวลาต่อมา
ธุรกิจ การงาน อัศวินดาบ ยังต้องพบกับศึกใหญ่ การต่อสู้กับคู่ปรับหรือคู่แข่งขันที่เร่งเร้าจะเอาชัยด้วยเช่นกัน การทำงานช่วงนี้ไม่มีอะไรราบรื่น
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Justice การลงนามในเอกสารสำคัญ การเกี่ยวข้องกับรัฐ กฎหมาย การใช้ผู้เชี่ยวชาญที่ไม่เก่งจริง

คำแนะนำพิเศษ 3 คทา เปิดตัวเองออกไปให้มากกว่าเดิม สัมพันธ์กับผู้คนใหม่ๆ ใส่ใจกับสายสัมพันธ์ที่จะมีต่อไปข้างหน้า