WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, July 10, 2009

รัฐบาลเข็ดขยาด!

ที่มา บางกอกทูเดย์

ชะล่าใจ!! ว่า “ม็อบแดง” ไร้น้ำยา!!รัฐบาลเลย “ลองของ” จัดการประชุมอาเซียนที่ “พัทยา”...หลายฝ่ายส่ง “ซิก” ขยิบตาเท่าไหร่? รัฐบาลก็มั่นใจ “ประชุมฉลุย” ที่ไหนได้เอาเข้าจริง “ม็อบแดง” อาละวาดซะ “นายกฯ มาร์ค” หน้าแหก!!รัฐมนตรีทั้งไทย-ทั้งเทศ หนีตายกันอลหม่าน..บทสรุปของการประชุม คือ อับอาย-ขายขี้หน้า16-23 ก.ค.2552 การประชุมที่ไทยเป็นเจ้าภาพจะเกิดขึ้นอีกครั้งแต่คราวนี้ “ย้ายถิ่น” ไปปักหลักถิ่นฐานพรรคพวกเรา อาณาเขตในการปกครองพรรคสะตอ..ปลอดภัยชัวร์!! (หรือเปล่า)สงสัยครั้งนี้ “รัฐบาล” จะ “หลอน” เลยเห็นชอบร่วมกันแบบราบรื่นให้ “เซฟ” อย่างเต็มที่ สำหรับการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนกับรัฐมนตรีต่างประเทศคู่เจรจา และการประชุมอาเซียนว่าด้วยความร่วมมือด้านการเมืองและความมั่นคงในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ระหว่างวันที่16-23 ก.ค.2552 ที่ จ.ภูเก็ตโดย คณะรัฐมนตรีทุบโต๊ะ!! ประกาศให้พื้นที่ จ.ภูเก็ต และทะเลอาณาเขต 5 กิโลเมตร รอบ จ.ภูเก็ต เป็นพื้นที่ปรากฏเหตุการณ์อันกระทบต่อความมั่นคงภายในราชอาณาจักร โดยมีกำหนดเวลาตั้งแต่วันที่ 10-24 ก.ค.2552 และมอบหมายให้กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน (กอ.รมน.) เป็นผู้รับผิดชอบตามประกาศอย่างเคร่งครัด ประกอบด้วย

1. ให้เจ้าหน้าที่รัฐที่เกี่ยวข้องปฏิบัติการหรืองดเว้นการปฏิบัติการอย่างหนึ่งอย่างใด เพื่อช่วยเหลือหรือสนับสนุนให้อำนาจหน้าที่ของ กอ.รมน. และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน. ตามที่ ผอ.รมน. ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการ หรือผู้รับมอบหมายจาก ผอ.รมน. มีคำสั่งป้องกันปราบปราม ระงับ ยับยั้ง และแก้ไขบรรเทาเหตุการณ์ที่กระทบต่อความมั่นคงในราชอาณาจักร

2. ห้ามบุคคลใดเข้าหรือต้องออกจากบริเวณพื้นที่ อาคาร หรือสถานที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ของ กอ.รมน. และภายในระยะเวลาการปฏิบัติหน้าที่ของ กอ.รมน. ตามที่ ผอ.รมน. หรือผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการ ประกาศกำหนด เว้นแต่เป็นบุคคลที่ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่

3. ห้ามนำอาวุธออกนอกเคหสถาน

4. ห้ามการใช้เส้นทางคมนาคมหรือการใช้ยานพาหนะ หรือต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้เส้นทาง ตามที่ ผอ.รมน. ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการ ประกาศกำหนดและ

5. ให้บุคคลปฏิบัติหรืองดเว้นการปฏิบัติอย่างใดเกี่ยวกับเครื่องมือหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ในเขตบริเวณพื้นที่ที่ ผอ.รมน.ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการ ประกาศกำหนดอ่านคำการประกาศแล้วขอบอก “เด็ดขาด” มาก..งานนี้ใครที่ไม่เกี่ยวข้อง “แหยม” เข้าไป ระวังจะ “ซี๊แหงแก๋”อ่อ!! ข้อบังคับทั้งหมดคณะรัฐมนตรี เขาฝากบอกว่าคลอดออกมาเพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดแก่ชีวิต ร่างกาย หรือทรัพย์สินของประชาชนทั้งน้าน... ■