WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, July 10, 2009

ดับรายที่15 ติดหวัด09 เป็นหญิงสูงวัย

ที่มา ไทยรัฐ
Pic_18671

มีโรคประจำตัว ความดันโลหิตสูง และโรคหัวใจ รมว.สธ.ห่วงการชุมนุมของเด็กนักเรียนประมาณ 5 แสนคนที่วัดธรรมกายในวันพรุ่งนี้ เสี่ยงที่จะติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ได้ แนะให้แจกหน้ากากอนามัย เจลและสบู่ล้างมือ

นายวิทยา แก้วภราดัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข กล่าวเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (10 ก.ค.) ถึงการชุมนุมของเด็กนักเรียนประมาณ 5 แสนคนที่วัดธรรมกายในวันพรุ่งนี้ (11 ก.ค.) ว่า มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ได้ เนื่องจากคนอยู่รวมกันจำนวนมาก กระทรวงสาธารณสุขได้ขอความร่วมมือกระทรวงศึกษาธิการให้ประสานวัดธรรมกาย แจกหน้ากากอนามัย เจลและสบู่ล้างมือให้เด็กด้วย และในวันนี้ได้รับแจ้งจากกระทรวงไอซีที จะเปิดสายด่วนไข้หวัดใหญ่ 1422 จำนวน 20 คู่สาย เพื่อให้ข้อมูลประชาชนเรื่องไข้หวัดใหญ่ตลอด 24 ชั่วโมง

ล่าสุด มีรายงานเมื่อช่วงเย็น โดยได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสมุทรปราการว่ามีผู้เสียชีวิตยืนยันจากโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่อีก 1 ราย เป็นหญิงสูงอายุวัย 63 ปี มีโรคประจำตัวเป็นความดันโลหิตสูง และโรคหัวใจ มีไข้ 3 วันก่อนมารับการรักษาที่โรงพยาบาลบางบ่อในวันที่ 3 กรกฎาคม 2552 จากนั้นมีภาวะปอดบวม จึงส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมุทรปราการในวันที่ 5 กรกฎาคม 2552 อาการทรุดลง และเสียชีวิต จากภาวะไตวายและระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว