WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, July 25, 2009

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 25-31 ก.ค. 2552

ที่มา ประชาไท


เห็นแววตาใสๆ


ชวนใจอ่อนเมื่ออ้อนมา


แต่อย่าเผลอเชียวนะ
!


เด็กหมาสองหน้า
!


พี่โด้ละเซ็งจริงๆ


ราศีเมษ
Aries (13 เมย.-13 พค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Strength การเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้หรือคู่แข่งขันที่น่าเกรงขาม แต่ก็มีกำลังพอๆ กัน มีเรื่องให้ใช้กำลังกาย-ใจเข้าควบคุมสถานการณ์
ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Wands มักเกิดปัญหาจากทัศนคติ ระวังคนรอบข้างหรือเพื่อนๆ จะเข้ามามีส่วนร่วมในเหตุการณ์ความขัดแย้งด้วย
สถานการณ์การเงิน Temperance การปรับตัวเองไปตามสภาพความจริง จัดสมดุลให้กับรายรับ-รายจ่าย ตั้งรับสิ่งที่ปรวนแปรไม่แน่นอนด้วยความมั่นคงแต่ก็ยืดหยุ่นเป็น
ธุรกิจ การงาน Nine of Wands หากคุณต้องการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง มองหาช่องทางใหม่ๆ ในช่วงนี้ยังไม่มีโอกาสเหมาะสม ต้องอยู่กับความไม่พึงใจไปก่อน
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Swords ปัญหาจากสถานการณ์ที่หนักหน่วง หรือบุคคลที่มีลักษณะแข็งแกร่ง คนในเครื่องแบบก็อยู่ในข่าย

คำแนะนำพิเศษ Ten of Cups อย่าละเลยความสุขในครอบครัว ความปรองดองในหมู่ญาติมิตร คนรัก หรือการตระหนักถึงคุณค่าการอยู่ร่วมกัน


ราศีพฤษภ
Taurus (14 พค.-13 มิย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Fool อาจมีโอกาสใหม่ๆ มาถึง นำเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานมาให้ การเข้าแข่งขัน การสอบ การสมัครงาน จะประสบผลสำเร็จในเบื้องต้น แต่อนาคตยังคาดหวังไม่ได้ 100%
ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Pentacles แสดงถึงคู่ครองที่นำความรุ่งเรืองมาให้กัน ช่วยเหลือสนับสนุนกันด้านเศรษฐกิจ ฐานะ อาจมีการร่วมหุ้นลงทุนร่วมกับคู่รักหรือคนที่กำลังคบหาดูใจ
สถานการณ์การเงิน Six of Cups แนะนำให้มองย้อนไปข้างหลัง นำเอาประสบการณ์เก่าๆ มาใช้ บางครั้งแสดงถึงการเงินที่ต่อยอดมาจากอดีต การได้รับความช่วยเหลือจากมิตรที่มีน้ำใจมาก่อน
ธุรกิจ การงาน Seven of Cups ไพ่อาจกำลังเตือนให้คุณมองสิ่งต่างๆ บนพื้นฐานความจริง ปรับมุมมองให้สอดคล้องกับทุนในมือ ควบคุมค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Six of Wands ความประมาทในเรื่องเวลา กำหนดนัดหมายต่างๆ ล่าช้าและผิดพลาด

คำแนะนำพิเศษ Four of Cups คุณอาจกำลังต้องการเวลาในการตัดสินใจ หรือต้องการตัวเลือกมากกว่านี้ มีเรื่องสำคัญให้คิดและใคร่ครวญ


ราศีเมถุน
Gemini (14 มิย.-14 กค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Chariot การเดินทาง การมุ่งไปสู่เป้าหมายอย่างมีวินัย ชีวิตต้องการความรับผิดชอบ ความอดทนและความแข็งแกร่ง อีกการสื่อสารที่ชัดเจน
ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Swords หากเป็นคู่รักที่ทำงานด้วยกัน หรือช่วยกิจการงานกันอยู่ ทัศนคติด้านการทำงานจะเป็นตัวกำหนดทิศทางความสัมพันธ์ อีกอาจมีเรื่องสุมรุมเร้าเข้ามาจากบุคคลภายนอก
สถานการณ์การเงิน Queen of Swords อาจต้องใช้จ่ายให้กับบุคคลในวิชาชีพเฉพาะเช่น แพทย์ ทนายความ การเงินส่วนตัวทั่วไปไม่ราบรื่น หากมีเรื่องเดือดร้อนช่วงนี้จะหาที่พึ่งพิงลำบาก
ธุรกิจ การงาน The Empress ได้งานที่มีความมั่นคงยั่งยืน หรือมีโอกาสร่วมงานกับบริษัทที่มีความมั่นคงสูง สอดคล้องกันอย่างแท้จริง สัมพันธ์กับบุคคลระดับเจ้าของกิจการหรือผู้บริหารระดับสูง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Wands เพื่อนหรือหุ้นส่วนที่ทำงานไม่เข้าขากัน สร้างปัญหามากกว่าสร้างความร่วมมือ

คำแนะนำพิเศษ Eight of Wands งานของคุณกำลังขยับขยายก้าวหน้า หากเป็นธุรกิจส่วนตัว หรือสิ่งที่คุณทำด้วยทักษะพิเศษจะเห็นผลความสำเร็จเด่นชัด

ราศีกรกฎ Cancer (15 กค.-16 สค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Seven of Pentacles การเก็บออม การคืนทุน การใช้ประสบการณ์จากอดีตเพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า
ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Pentacles คนรักคู่ครอง หรือมิตรที่คบหากันจะนำข่าวดีมาให้ อาจได้เงินก้อนใหม่ ถึงไม่ใช่ก้อนโตแต่ก็มีกระแสที่ดีในระยะยาว
สถานการณ์การเงิน Queen of Pentacles จะได้รับค่าเงินก้อนใหญ่ หรือโอกาสทางการเงินที่น่าชื่นใจ และยังหมายถึงการจัดการอย่างเป็นระบบด้วย
ธุรกิจ การงาน Six of Pentacles จะมีเพื่อนฝูงเข้ามาให้ความช่วยเหลือยามต้องการ มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เรียนรู้มากขึ้นกว่าเดิม
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Knight of Wands ความกระตือรือร้นชั่วครั้งชั่วคราว การเดินทางที่ไม่ถูกจังหวะ ไม่พร้อมอย่างแท้จริง

คำแนะนำพิเศษ The Sun คุณจะได้รับความปลอดโปร่งใจ เหมือนเมฆหมอกผ่านพ้นไป อาจได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง ความสำเร็จสมดังปรารถนา

ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Pentacles มีความมั่นคงทางการเงินมากขึ้นเรื่อยๆ มีเงินรองรังมากกว่าเดิม แต่ในจิตใจยังวิตกกังวลอยู่ลึกๆ ไม่ไว้ใจต่อสิ่งที่ตัวเองมีอยู่
ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Wands รักฉันต้องรักงานของฉันด้วย อาจเป็นประโยคเหมาะที่สุดในเวลานี้ คุณอาจมีภาระส่วนตัวหนักหนาอยู่แล้ว แต่ยังต้องเข้าไปแบกรับภาระของอีกฝ่ายด้วย
สถานการณ์การเงิน Nine of Pentacles การเงินกำลังมีจังหวะงามๆ ได้ผลตอบแทนที่ดี มีสภาพคล่องดีขึ้นชนิดที่ว่าอยากใช้จ่ายอะไรก็ไม่ติดขัด มีโอกาสถือเงินก้อนโต
ธุรกิจ การงาน The Hanged Man อาจต้องยอมเสียสละ หรือแลกเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างเพื่อความอยู่รอด มีเรื่องหมักหมมค้างคาใจ มีปัญหาคาราคาซังที่มองด้วยตาเปล่ายากจะเห็น
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Nine of Cups ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน เรื่องลับลวงพราง

คำแนะนำพิเศษ Queen of Cups ใช้ความรักให้มากในการทำงาน อย่างไรก็ตาม อย่าลืมตรวจสอบจิตใจตัวเอง ดูความรัก ความชัง ความปรารถนาในใจลึกๆ

ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Cups เรื่องน่ายินดี การเฉลิมฉลอง โอกาสสู่ความสำเร็จ อยู่ในแวดวงคนที่มีจิตใจปรารถนาดีต่อกัน การหมั้น การสมรส การย้ายเข้าบ้านใหม่
ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Wands มีปัญหาหน้างานกันอยู่เรื่อยๆ เรื่องการงานเข้ามาพัวพันอย่างแยกไม่ออก ความสัมพันธ์อาจไม่ดีไม่ร้าย แต่ก็ไม่เชิงว่าราบรื่นในช่วงนี้
สถานการณ์การเงิน Five of Pentacles ระวังค่าใช้จ่ายจุกจิก แต่รวมแล้วก็กลายเป็นก้อนใหญ่ อาจอยู่ในช่วงเงินสดขาดมือ หรือขอความช่วยเหลือจากใครๆ ได้ลำบาก
ธุรกิจ การงาน Four of Wands จะมีงานที่ให้ผลดี มีความมั่นคงยั่งยืนในระยะยาว การร่วมหุ้นลงทุนใดๆ จะให้ผลสำเร็จ กับหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานไปกันด้วยดี
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Pentacles อย่างกมาก รับงานมากจนทำไม่ไหว สิ่งที่คิดว่าง่ายๆ ชิลๆ อาจนำปัญหามาให้

คำแนะนำพิเศษ Page of Swords ทำตัวและใจให้มั่นคง ยืนต้านลมด้วยความรู้เท่าทัน หากมีข่าวลวง ข่าวลือก็อย่าเชื่อถือมาก ฟังหูไว้หู

ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Swords อาจมีความสัมพันธ์กับบุคคลที่ใช้อารมณ์ ก้าวร้าวง่าย หรืออาจเป็นตัวคุณเองที่สร้างบรรยากาศเช่นนั้นขึ้น ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ด้วย
ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Cups เรื่องผิดหวัง หรือเพราะคาดหวังไว้อีกทางหนึ่ง แต่ตรองให้ดีจะเห็นสิ่งดีๆ ที่ยังอยู่ รอคุณเปิดใจให้กว้าง เลือกหยิบหรือจำแต่สิ่งดีๆ
สถานการณ์การเงิน Wheel of Fortune มีโอกาสดีอย่างมากเข้ามา หากก่อนหน้านี้เคยติดขัด ทุกอย่างจะไหลลื่นขึ้น ธุรกิจในครอบครัวจะนำความสำเร็จมาให้
ธุรกิจ การงาน Knight of Cups การทำงานด้วยความรัก หรือร่วมงานกับคนน่ารัก มีน้ำใจ นำพากันและกันไปสู่ความมีชีวิตชีวา ตอกย้ำให้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและชอบจริงๆ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Swords การเจรจาด้วยความแข็งกร้าวจะนำมาซึ่งปัญหา การตัดสินใจที่ผิดพลาดด้วย

คำแนะนำพิเศษ Six of Swords กาลเวลาจะคลี่คลายทุกอย่างออกไป หากคุณเคยเจอปัญหาติดขัดล่าช้า ทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ใจเย็นรออีกสักนิด



ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Nine of Swords ความเครียด ความกังวล ระบบประสาทแปรปรวน อาจสัมพันธ์กับคนเจ้าอารมณ์มองโลกในแง่ร้าย คิดแต่เรื่องไม่เป็นเรื่อง
ความรัก ความสัมพันธ์ The Magician การได้พบคนเก่ง ฉลาด มีไหวพริบ เป็นนักเล่นแร่แปรธาตุตัวฉกาจ มีความคิดสร้างสรรค์อย่างมาก หรืออาจเป็นตัวคุณเองที่เป็นเช่นนั้น และยังหมายถึงการหักเหของโชคชะตา คนที่ไม่คาดฝันว่าจะได้เจอกัน
สถานการณ์การเงิน Ten of Pentacles ไพ่ใบนี้ให้โชคทางการเงินอย่างมาก เกี่ยวข้องกับครอบครัว เพื่อนสนิท คนที่มีจิตใจผูกพันกัน แสดงถึงโอกาสและความมั่งคั่ง
ธุรกิจ การงาน Two of Pentacles ต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์เฉพาะหน้า ใช้ไหวพริบเข้าพลิกแพลงเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี บางเรื่องดูมั่วๆ แต่ได้ผล อย่างไรก็ตามอย่าละเลยเรื่องการจัดสรรเวลาที่เป็นข้ออ่อนของคุณ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Judgement คำเตือนหรือการประกาศผลที่มาถึงแต่คุณไม่ทันได้ฟัง หรือฟังแล้วไม่ใส่ใจ

คำแนะนำพิเศษ Eight of Cups ยอมรับต่อความผิดหวังหรือปัญหาที่เกิดขึ้นไปสักระยะหนึ่ง จะค่อยๆ มีแสงสว่างปลายทางให้เห็น ดูจิตใจอย่าให้เศร้าซึมมากนัก


ราศีธนู
Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Knight of Pentacles ข่าวดีด้านการเงิน มีบุคคลนำโชคลาภมาให้ ได้ทำงานที่ตัวเองรัก ได้ค่าตอบแทนสมประสงค์
ความรัก ความสัมพันธ์ Five of Swords อาจจำต้องยอมรับความพ่ายแพ้ ความสิ้นหวัง เหมือนคนจำใจวางดาบทั้งที่ใจไม่ยอมแพ้ แต่รั้นต่อสถานการณ์ไม่ได้แล้ว
สถานการณ์การเงิน Death ระวังการสูญเสียรายได้ เสียเงินก้อน หรือมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพเข้ามา หากเป็นในส่วนความคิดจิตใจ มักแนะนำให้จัดระบบ ตัดขาดจากแนวทางเก่าๆ หาเส้นทางใหม่เสียที
ธุรกิจ การงาน Three of Wands การงานใดที่เคยทำร่วมกับคนจำนวนน้อย หรือเข้าหุ้นลงทุนกันแค่ 2-3 คน จะขยับขยายก้าวหน้าไปอีก อย่าลืมมองไปข้างหน้าให้ไกลกว่าเดิม
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Seven of Swords ระวังข้าวของสูญหาย เกิดปัญหาจากเรื่องลับลวงพราง เรื่องพิลึกๆ

คำแนะนำพิเศษ The Devil สิ่งที่ควบคุมคุณอยู่อาจเป็นสัญชาตญาณมืดของคุณเอง ระวังการตกอยู่ในพันธนาการที่ไม่มีวันสลัดหลุด


ราศีมังกร
Capricorn (14 มค.-12 กพ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Two of Swords การสื่อสารมีปัญหา ข้าวของเครื่องใช้เสื่อมสภาพหรือเสียหาย ร่วมงานกับคนที่พยายามปกป้องตัวเองแล้วยิ่งทำให้วุ่นวายไปกันใหญ่
ความรัก ความสัมพันธ์ Queen of Wands ร่วมงานกับคนเก่ง หรือยอมรับนับถือกันกระทั่งเกิดความรู้สึกพิเศษตามมา ส่วนใครที่มีคู่รักคู่ครองอยู่แล้ว อาจวุ่นแต่กับงานจนลืมความโรแมนติค
สถานการณ์การเงิน Page of Wands อาจได้ใช้เงินกับการเรียนพิเศษ งานพิเศษ หรือเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ รวมทั้งอุปถัมภ์บุตรหลานบริวาร
ธุรกิจ การงาน Ace of Cups ทำงานด้วยความสุข มีบรรยากาศแวดล้อมที่ดี อาจย้ายที่ทำงานใหม่หรือตกแต่งสำนักงานให้สดชื่นกว่าเดิม มีคนน่ารักเข้ามาทำงานด้วย
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Pentacles ด้อยทักษะ พัฒนาตัวเองไม่ได้

คำแนะนำพิเศษ The Hierophant หากต้องเป็นที่ปรึกษาแก่ผู้อื่น ให้ใช้เมตตาและมีวิจารณญาณให้มาก แต่หากมีคนให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ รับไว้ไม่เสียหลาย

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ten of Swords ปัญหาหนักๆ อาจเกิดจากบุคคลในครอบครัว เพื่อนสนิท หรือเรื่องที่ทับถมซ้อนๆ เข้ามา ยากจะหลีกเลี่ยงได้
ความรัก ความสัมพันธ์ The Hermit คุณอาจกำลังพิจารณาความสัมพันธ์อยู่เงียบๆ หรือมองหาหนทางใหม่ให้ตัวเอง เกิดคำถามในส่วนลึก ต้องการหาคำตอบที่ลึกซึ้งลงไปอีก
สถานการณ์การเงิน Knight of Cups เงินทองไม่ขาดมือ มีความสะดวกสบาย มีโอกาสดีๆ เข้ามา หากร่วมหุ้นลงทุนจะได้รับผลตอบแทนที่ดี
ธุรกิจ การงาน Page of Cups การเริ่มงานใหม่ด้วยความสุข ข่าวดีเรื่องการงาน การได้มิตรอายุน้อยกว่าเข้ามาช่วยเหลือกิจการ การถือกำเนิดของความคิดใหม่
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Lovers การเลือก การตัดสินใจ เส้นทางที่ถึงเวลาต้องเลี้ยวแล้ว

คำแนะนำพิเศษ The Emperor คุณมีความแข็งแกร่งในตัวเอง อาจมีอำนาจหรือมีผู้มีอำนาจหนุนอยู่ ไม่ว่าทำการใดจะประสบความสำเร็จได้ไม่มาก รักษาตำแหน่งตัวเองไว้ให้ดี

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Wands การเริ่มงานใหม่ หรือมีความคิดดีๆ ก่อเกิดขึ้น ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ผลักดันโครงการต่างๆ
ความรัก ความสัมพันธ์ Ace of Pentacles ข่าวดี คนรักคู่ครองอาจนำโชคลาภมาให้ หรือบุคคลที่สัมพันธ์กันอยู่กระตุ้นให้ตระหนักถึงคุณค่าของกันและกัน ก้าวแรกที่มั่นคง
สถานการณ์การเงิน Justice ไม่ว่าลูกหนี้หรือเจ้าหนี้จะได้รับความยุติธรรมทุกประการ อาจมีการลงนามในเอกสารสำคัญ หรือเกี่ยวพันกับรัฐ ราชการ เรื่องทางกฎหมาย ที่นำความเที่ยงธรรมมาให้
ธุรกิจ การงาน The Moon มีความวิตกกังวล ปัญหาเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน แต่ไม่ใช่เรื่องที่พูดออกมาตรงๆ ง่ายๆ มีช่วงเวลาที่มองทางข้างหน้าด้วยสายตาพร่ามัว
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The High Priestess การใช้สัญชาตญาณที่ผิดพลาด ความอ่อนไหวที่มากเกินไป

คำแนะนำพิเศษ Four of Swords คุณอาจกำลังเครียดหรือเหนื่อยล้าอย่างมาก หาเวลาพักผ่อน ปลีกตัวสู่ความสงบ ระวังสุขภาพด้วย