WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, July 22, 2009

สุริยคราสให้โทษทั้งคู่ 'มาร์ค VS แม้ว'

ที่มา เดลินิวส์

'วัดดวง' ใครแย่กว่า?

เหตุการณ์ “ตะวันดับ” บนท้องฟ้า เหตุการณ์ “สุริยคราส-สุริ ยุปราคา” ที่จะเกิดในวันที่ 22 ก.ค.นี้ ซึ่งตามหลักโหรระบุว่า “เกี่ยวโยงกับบุคคลสำคัญ รัฐบาล การเมืองของประเทศ” และสุริยคราสครั้งนี้จุดคราสอยู่ที่ราศีกรกฎ หลักโหรระบุว่า “ส่งอิทธิพลต่อคนที่เกิดในราศีกรกฎ” ซึ่งเมื่อหลายวันก่อนทางหมอดูก็มีการระบุถึง “บุคคลสำคัญทางการเมือง 2 คน” ที่ทั้งคู่ต่างก็เกิดในราศีกรกฎ...ว่า จะได้รับผลลบ ??”

“อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” กับ “ทักษิณ ชินวัตร”

“นายกรัฐมนตรี” กับ “อดีตนายกรัฐมนตรี”

ทั้งนี้ สำหรับอดีตนายกฯ ทักษิณที่อายุกำลังจะครบ 60 ปี จะครบรอบวันเกิดวันที่ 26 ก.ค. 2552 นี้นั้น วันก่อนก็มีข่าวว่ากลุ่มคนที่สนับสนุนจะนิมนต์ “พระสงฆ์ 109 รูป สวดมนต์อายุวัฒนะ-ถอนวิบากกรรม 8 ทิศ” ให้ ส่วนทางด้านนายกฯ อภิสิทธิ์จะมีการทำบุญสะเดาะเคราะห์หรือไม่-อย่างไร ?? เบื้องต้นยังไม่แว่วข่าว หรือว่าจะมีใครแถวอีสานใต้ดำเนินการให้ “หมอเขมรทำพิธีแก้เคล็ด” อะไรให้หรือเปล่า ? ก็ยังไม่ทราบได้

อย่างไรก็ตาม ถ้าจะ “เทียบดวง” กัน ศาสตร์โหรก็ชี้ได้เลย...

หากจะ “เทียบดวง” คนดังทางการเมือง 2 คน “มาร์ค-อภิสิทธิ์ VS แม้ว-ทักษิณ” แบบช็อตต่อช็อต โดยอิงกับสุริยคราส 22 ก.ค. ทาง อ.เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ เปิดตำราทายทักว่า... สำหรับผู้นำประเทศไทยคนปัจจุบัน อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ซึ่งเกิดวันที่ 3 ส.ค. 2507 อายุใกล้จะครบ 45 ปีนั้น เกิดราศีกรกฎ มีดาวอาทิตย์อยู่ในราศีกรกฎตำแหน่งจุดคราสของวันที่ 22 ก.ค. 2552

ขณะที่อดีตผู้นำประเทศไทย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็มีดาวอาทิตย์สถิตอยู่ในราศีกรกฎเหมือนกัน แต่กับทักษิณจะมีดาวจันทร์ ดาวพุธ ดาวพลูโต อีก 3 ดวง สถิตร่วมอยู่ด้วยในราศีกรกฎ

“คำนวณดวงชะตาเกิดของทั้ง 2 คน ดูตำแหน่งดาวแต่ละดวงในวันปฏิสนธิ มีดาวที่อยู่ ณ จุดใกล้คราส ห่างกันหน้า-หลังไม่เกิน 5 องศา” ...นี่เป็นจุดที่ใกล้เคียงกันระหว่างทั้ง 2 คน

แต่กับ “สุริยคราสให้โทษ” ทั้ง 2 คนก็มีจุดที่ต่างกัน

อ.เก่งกาจแจกแจงว่า... ในพื้นดวงชะตาของนายกฯ อภิสิทธิ์ ถูกคราส 4 ดวง มีดาวอังคาร กับดาวราหู ซึ่งหมายถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในปัจจุบันที่ถูกคราส ก่อนหน้า และหลัง 7 วัน จะมีผู้ใหญ่ในพรรคมีอันเป็นไป เช่น หลุดจากตำแหน่งทางการเมือง หรือเจ็บป่วยมีอันเป็นไป กิจการการงานจะมีการเปลี่ยนแปลง

ดาวศุกร์ ดาวเสาร์ ก็ถูกคราส จะเกี่ยวกับเรื่องอดีต หมายถึง “ผู้ใหญ่ที่ให้การอุปการะอุ้มชูนายกฯ อภิสิทธิ์ เป็นที่พึ่งพาอาศัยมาตั้งแต่อดีต ที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยว จะมีอันเป็นไป และการเงินจะล่มสลาย”

แต่ดาวในอนาคต 4 ดวงไม่ถูกคราส วันเกิด เดือนเกิด ปีเกิด ไม่ถูกคราส นายกฯ อภิสิทธิ์จึงยังโชคดีมีอนาคต แต่ก็จะมีจุดเปราะบางทางการเมือง ในช่วงปี 2553 ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. ถึงวันที่ 19 พ.ย. 2553 “บริวารจะทำให้เสียหาย ถูกใส่ความ คนร่วมงานตีจาก มีเกณฑ์หลุดจากตำแหน่ง”

ทางด้านดวงชะตาของอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเกิดวันที่ 26 ก.ค. 2492 ซึ่งถือว่าเกิดราศีกรกฎ อ.เก่งกาจบอกว่า... รายนี้อาการหนักจากสุริยคราส เพราะมีดาวถูกคราสถึง 6 ดวง มีดาวอดีต ปัจจุบัน และอนาคต “ทรัพย์สมบัติของเก่าในอดีตที่ได้สะสมสร้างมาจะมีอันเป็นไป” และการที่ดาวอาทิตย์ อังคาร ปัจจุบันถูกคราส ก็มีอิทธิพลเกี่ยวกับการที่ “ผู้หลักผู้ใหญ่ บริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่เคยพึ่งพาอาศัย จะมีอันเป็นไป”

นอกจากนี้ ดาวพุธ อายุ ในอนาคตถูกคราส ทำให้ “สุขภาพทรุดโทรม ร่างกายเสื่อมถอย จะมีโรคภัยเบียดเบียนทำให้เจ็บป่วย” และดาวพฤหัสบดี ศรี อนาคต “สิ่งยึดเหนี่ยวการเงินจะหดหาย”

วัน-เดือน-ปีเกิดของอดีตนายกฯ ทักษิณ วันอังคาร วันเกิด ถูกคราส เดือนเกิด เดือน ก.ค. ถูกคราส ปีเกิด ปีฉลู ก็ถูกคราส อายุจร 60 ปีตกอยู่ในราศีพิจิกภพวินาศของดาวพฤหัสบดี “เป็นช่วงอับของชีวิตและอันตราย”

สถานการณ์ชีวิตของอดีตนายกฯ ทักษิณยามนี้ ที่พอจะทำได้ คือต้องประคองตัวให้ดี ให้พ้นช่วงอายุ 61 ปีไปก่อน ซึ่งช่วงอายุ 60-61 ปี “ญาติมิตร เพื่อนฝูงคนต่างถิ่นต่างภาษา จะก่อกรรมทำเข็ญ สร้างเรื่องเดือดร้อนให้ ต้องระวังของร้อนเกี่ยวกับไฟ จะถูกทำร้าย มีเหตุทะเลาะวิวาท ล้มป่วย อยู่ไม่เป็นที่”

ทั้งนี้ จากดวงชะตาตามที่ อ.เก่งกาจว่ามา อดีตนายกฯ ทักษิณดูจะอาการหนักกว่านายกฯ อภิสิทธิ์ และก็สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ที่ผู้สนับสนุนช่วงนี้ก็ซวนเซไปมาก อย่างไรก็ตาม นายกฯ อภิสิทธิ์เองก็ใช่จะมั่นคงนัก เพราะเจอทั้งปัญหาหนัก ๆ ในการบริหารประเทศ และผู้ที่สนับสนุน ทั้งออกหน้า-ไม่ออกหน้า ก็ชักไม่ค่อยปลื้ม ?

และกับตัวอดีตนายกฯ ทักษิณ อ.เก่งกาจก็บอกว่า... ถือว่ายังโชคดีที่ไปอยู่ที่ดูไบ จึงห่างจากรัศมีจุดคราสของ “สุริยคราส 22 ก.ค.” ที่ให้โทษ เรื่องหนักก็จะเบาขึ้นบ้าง ซึ่งเรื่องร้าย ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับบุคคลใดนั้น นอกจากดวงชะตาเกิดแล้ว กับเรื่องของชื่อ-สกุล ที่อยู่อาศัย ก็มีส่วนเกี่ยว อาจสามารถช่วยเปลี่ยนให้ร้ายกลายเป็นดีขึ้นได้บ้าง

พร้อมกันนี้ อ.เก่งกาจยังทิ้งท้ายน่าคิด-น่าติดตามว่า...

“เปรียบเทียบดวงอดีตนายกฯ และนายกฯ ปัจจุบัน ที่ทั้ง 2 คนเป็นศัตรูทางการเมืองกันอย่างชัดเจน เมื่อดวงทั้ง 2 ต่างก็ถูกคราส ความหนัก-เบาของวิบากในชีวิตก็ขึ้นอยู่กับผลกรรมที่ได้ทำในอดีตและปัจจุบันของแต่ละคน ว่าใครจะมีกรรมดีมาช่วยลดเคราะห์ที่จะเกิดขึ้นให้หนักเป็นเบาได้แค่ไหน ??”.