WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 23, 2009

จดหมายจากท่านผู้อ่าน:คับแค้นใจจากชาวไทยในญี่ปุ่น

ที่มา Thai E-News


หมายเหตุไทยอีนิวส์:หากท่านผู้อ่านมีข่าว,ภาพ,บทความ,กิจกรรมส่งเสริมประชาธิปไตย เปิดโปงเผด็จการ หรือข้อเสนอแนะใดๆแจ้งมายังเราได้ที่ thaienews@googlegroups.com และเราจะนำจดหมายลงเผยแพร่ พร้อมกับคำตอบจากทีมงานไทยอีนิวส์
............

มีข่าวลือ สำหรับคนที่จะเซ็นลงชื่อยื่นถวายฏีกา คนไทยที่ญี่ปุ่นนี้ประมาณ 70%ล้วนชอบท่านทักษิน แต่เกิดการปล่อยข่าวลือ ต่างๆว่า ถ้าใครเซ็นชื่อคนที่อยู่ที่เมืองไทยจะไม่รอด หรือ บางกระแส กล่าวว่าไม่กล้าเซ็นกลัวโดนเก็บ โดนฆ่าซะงั้น


เรียน ทีมข่าวไทยอีนิวส์

ดิฉันเป็นตัวแทนคนไทยกลุ่มนึงที่พำนักอาศัยในประเทศญี่ปุ่น พวกเราต่างนิยมชมชอบในผลงานของท่านนายกฯทักษิน ชินวัตร เป็นอย่างยิ่ง

พวกเราต่างรู้ว่าท่านเป็นคนเก่งมีความสามารถ ในการบริหารประเทศไทย ซึ่งในขณะที่ท่านดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรียุคนั้น เป็นยุคหลังฟองสบู่แตก แต่ท่านก็ยังนำพาประเทศไปรอด และสามารถ ปลดหนี้ IMF ได้ และอีกมากมายที่ท่าน นายกทักษิน ได้สร้างได้ทำไว้มากมาย

แม้กระทั่งยุคท่านสมัคร และท่านสมชาย ก็ยังทิ้งผลงานไว้อีกมากมาย เช่น รถเมล์ฟรี น้ำฟรี ไฟฟรี ล้วนเหล่านี้ ประชาชนได้โดยตรง

ที่ได้กล่าวพาดหัวเรื่องข้างต้นนั้น สิ่งที่พวกเราคับแค้นใจเป็นอย่างมากนั้น ได้เกิดขึ้นที่วัดปากน้ำไทยในญี่ปุ่นนั้นเอง ช่วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดวันสงกรานต์ ชาวไทยที่ญี่ปุ่นนั้นต่างรวมตัวกันไปทำบุญกันที่วัดปากน้ำแห่งนี้ แต่ด้วยความที่มีกลุ่มตัวไกลใจสีแดงที่ญี่ปุ่น พวกเราก็นัดกันใส่เสื้อสีแดง แล้วแต่จะหาได้ เป็นการพบปะสรรสรรค์กันไปในตัว รวมกันประมาณ200กว่าคนเห็นจะได้ พอถ่ายรูปกันเสร็จซักพักก็มี หลวงพ่อ มาบิณฑบาตร ขอให้ออกไปจากวัดนี้เสียคือไม่อยากให้มีปัญหา

เพราะวัดนี้เจ้าของเป็นพันธมาร พวกเราเกิดมีปากเสียงกันกับเจ้าของวัดนี้ ซึ่งเป็นผู้หญิง (ไม่ได้มีความงามเลย) แต่ก็จบได้แต่ไม่ดี เพราะ เค้า บอกว่า "ห้ามใส่เสื้อแดงมาในเขตวัด และบริเวณวัดนี้เป็นอันขาด"กรุณาออกไปหรือเปลี่ยนเสื้อซะ พวกเราก็เถียง ประหนึ่งใส่เสื้อแดงหนักหัวใครประมาณนั้น

อีกเรื่องคือ ข่าวลือ สำหรับคนที่จะเซ็นลงชื่อยื่นถวายฏีกา คนไทยที่นี้ประมาณ 70%ล้วนชอบท่านทักษิน แต่เกิดการปล่อยข่าวลือ ต่างๆว่า ถ้าใครเซ็นชื่อคนที่อยู่ที่เมืองไทยจะไม่รอด หรือ บางกระแส กล่าวว่าไม่กล้าเซ็นกลัวโดนเก็บ โดนฆ่าซะงั้น

ดิฉันในฐานะผู้กระจายข่าวสารคนรักทักษิน และ ผู้แจกเอกสารแบบฟอร์ม ทางเราจะรวบรวมให้ได้มากที่สุด และจะนำไปยื่นให้กับมือ แกนนำ (ถ้ามีโอกาสพบ) จริงๆอยากพบมากค่ะ

และขอกล่าวแทนคนไทยในญี่ปุ่นว่า นี่คือความหวังที่เป็นจริงได้ ถึงแม้จะสู้อยู่กับผู้มีอำนาจก็ตาม แต่คนออกมาตั้งครึ่งประเทศก็บ่งชี้ให้เห็นแล้วว่า ท่าน ทักษิน มีความสามารถเพียงใด และอีกหลายโครงการที่ท่านได้ทำค้างไว้ล้วนแต่มีผลตกถึงประชาชนอย่างเราโดยตรงทั้งสิ้น

พวกเรารอท่านกลับมา

จากคุณpickky narak ka

ตอบคุณ pickky narak ka

ขอบคุณที่ส่งข่าวจากญี่ปุ่นมาให้พวกเราทางเมืองไทย และคนไทยทั่วโลกได้รับทราบครับ

1.หากวัดไทยที่ว่านั้นไม่ต้อนรับ ลองไปทำบุญวัดอื่นดีไหมครับ ที่ญี่ปุ่นคงไม่ได้มีวัดไทยที่เดียวมังครับ เว้นแต่สะดวกที่วัดนี้เป็นหลักก็ลองปรึกษาหารือกับท่านเจ้าอาวาสท่านดีๆครับ เพราะที่เมืองไทยพระท่านก็รับกิจนิมนต์คนเสื้อแดงเยอะแยะไปครับ แต่ก็แปลกนะคนไปทำบุญตั้ง 200 คนไล่ออกมาซะได้ และที่น่าแปลกกว่านั้นคือมี"เจ้าของวัด"ด้วยเหรอครับ

เพิ่งเคยได้ยินว่าวัดก็มีเจ้าของ ยังกับห้างสรรพสินค้า

2.เรื่องว่าลงชื่อถวายฎีกาแล้วจะโดนเก็บโดนฆ่านี่คงลือกันทั้งดุ้นแหละครับ เพราะหากเป็นจริง ในเมืองไทยก็คงมีคนโดนอุ้มโดนฆ่าไม่ต่ำกว่าล้านคน(เผลอๆอาจจะเป็น4ล้านคนที่มาร่วมลงชื่อหนนี้)แหม่ ทำตัวเป็นแก๊งยากูซ่าไปได้ แค่คนที่เขารักศรัทธาคุณทักษิณไปลงชื่อขอให้ในหลวงท่านมีเมตตากับคุณทักษิณให้มีโอกาสใช้ความสามารถมากอบบ้านกู้เมือง จะถึงขั้นอุ้มกันไปฆ่าแกง ก็กระไร

หวังว่าจะสมหวังในการยื่นรายชื่อให้กับมือแกนนำนะครับ แต่หากไม่สบโอกาสก็ส่งมาทางไปรษณีย์ก็ได้ครับ ขอบคุณอีกครั้ง หากมีข่าวคราวใดๆก็แจ้งมาอีกนะครับ

ทีมข่าวไทยอีนิวส์