WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, July 20, 2009

นปช.ถือฤกษ์วันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ เปิดตัวหนังสือ Voice of Taksin

ที่มา MCOT News

กรุงเทพฯ 20 ก.ค. –นปช. เปิดตัวหนังสือ Voice of Taksin ถือฤกษ์ขาย วันแซยิด 26 ก.ค. ฝันเทียบเท่า Time “วีระ” เผย ฎีกา ขอพระราชทานอภัยโทษ ครบ 1 ล้านชื่อแล้ว

ที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ มีการเปิดตัวนิตยสารรายปักษ์ เสียงทักษิณ (Voice of Taksin) โดยมีแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) แดงทั้งแผ่นดิน เข้าร่วมมากมาย อาทิ นายสุธรรม แสงประทุม ประธานกรรมการบริหาร นิตยสาร Voice of Taksin นายประแสง มงคลศิริ บรรณาธิการบริหาร นายสุนัย จุลพงศธร ส.ส. สัดส่วนพรรคเพื่อไทย

นายสุธรรม กล่าวว่า การจัดทำหนังสือดังกล่าวเกิดจาก นักวิชาการ นักการเมือง นักคิดนักเขียนและประชาชนที่ได้รับประโยชน์จากการดำเนินนโยบายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีความระลึกถึงจึงได้ทำนิตยสารเสียงสะท้อนของทักษิณ เพื่อเป็นสื่อกลางสะท้อนความคิดของคนในชาติให้สังคมได้รับทราบ ชะตากรรมของความไม่ยุติธรรม และถือฤกษ์ 26 ก.ค. 2552 ที่เป็นวันคล้ายวันเกิด 60 ปี ของ พ.ต.ท.ทักษิณ เปิดตัวหนังสืออย่างเป็นทางการ โดยเป็นหนังสือรายปักษ์ 2 เล่มต่อเดือน ออกทุกวันที่ 1 และ 15 ของทุกเดือน เบื้องต้น พิมพ์ 30,000 เล่ม

นายสมยศ พฤกษาเกษมสุข นักเขียนประจำและแนวร่วม นปช. กล่าวว่า เงินทุนเบื้องต้นที่นำมาจัดทำหนังสือ 600,000 บาท ได้จากการบริจาค และให้ถือหุ้น หุ้นละ 1,000 บาท ไม่ได้มาจากการสนับสนุนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขณะที่กำไร ที่จะได้รับ จะจัดสรร ดังนี้ ร้อยละ 50 เก็บไว้เพื่อขยายทุน ขยายงานไปสู่ภูมิภาคเอเชีย คล้ายนิตยสาร Time เพื่อให้เป็นนิตยสารระดับเอเชีย ร้อยละ 20 แบ่งให้ผู้ถือหุ้น ร้อยละ 20 ให้ผู้ปฏิบัติงาน และร้อยละ 10 บริจาค สาธารณกุศล

นายวีระ มุสิกพงษ์ แกนนำ นปช. กล่าวว่า ขณะนี้มีรายชื่อประชาชนที่รวบรวมไว้เพื่อทูลเกล้าฯ ถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ครบ 1 ล้านรายชื่อ ตามที่ตั้งเป้าไว้แล้ว แต่ต้องดูว่าการนัดชุมนุมครั้งใหญ่ที่สนามหลวงวันที่ 31 ก.ค. ของ นปช. จะมีจำนวนรายชื่อประชาชนเพิ่มอีกเท่าใด อย่างไรก็ตามกรณีที่มีสมาชิก นปช. ต้องการจะจัดงานวันเกิดให้ พ.ต.ท.ทักษิณ และมีเสียงคัดค้านนั้น นายวีระ กล่าวว่า สามารถทำได้ และไม่เกี่ยวกับใคร ขณะเดียวกันส่วนตัวได้รับข้อมูลจากผู้หวังดีว่า ให้ทำบังสุกุลเป็นให้ พ.ต.ท.ทักษิณ และอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรของ พ.ต.ท.ทักษิณ และให้อธิษฐานว่าหากได้รับส่วนกุศลแล้ว ให้อโหสิกรรมให้ พ.ต.ท.ทักษิณ อย่าผูกกรรม ต่อ พ.ต.ท.ทักษิณอีกเลย เพื่อให้กรรมที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้รับหมดไป.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-07-20 15:47:27