WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, July 14, 2009

‘แม้ว’ สอน ‘มาร์ค’

ที่มา บางกอกทูเดย์

10.00-11.00 น. วันที่ 13 กรกฎาคม มีการถ่ายทอดสัญญาณทักษิณโฟนอินไปยังสถานีวิทยุชุมชนเครือข่ายคนเสื้อแดงทั่วประเทศ และถ่ายทอดผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ของเครือข่ายคนเสื้อแดงที่ต้องนำเรื่องนี้มาเขียนเพราะน่าสนใจ! คุณอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ กับคณะรัฐมนตรีของรัฐบาลนี้ ก็น่าให้ความสนใจกับข่าวนี้เช่นเดียวกันเพราะเป็นการ “สอนมวย” นายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันล้วนๆคุณทักษิณ ชินวัตร พูดถึง “ข่าวลือ” ที่ เทพไทเสนพงศ์ ออกมาพูดเป็นตุเป็นตะว่า ทักษิณแว่บเข้ามาอยู่ที่ประเทศมาเลเซียแล้วแต่ในความจริง ทักษิณบอกให้เจ็บใจว่า...“ผมแวะเติมน้ำมันแล้วก็ค้างคืนหนึ่ง รัฐบาลมาเลเซียก็ส่งสันติบาล 15 คน มาอารักขาผม 24 ชั่วโมง”ต้องถามว่ารัฐบาลไทยจับคนในประเทศไทยยังจับไม่ได้เลยแล้วจะข้ามไปจับฝั่งโน้น ถามว่า เขาเป็นเมืองขึ้นเราหรือ??เขามีอธิปไตยของเขา เขาจะรับใครไม่รับใครก็เรื่องของเขา เขาจะร่วมมือกับใครหรือไม่ก็เรื่องของเขาเวลาที่ผมจะเดินทางไปไหน ผมต้องมั่นใจก่อนว่ารัฐบาลประเทศนั้นจะ

ไม่อึดอัด ถ้ารัฐบาลไทยจะมาวุ่นวายกับเขาเวลานี้ทั่วโลกเขารำคาญประเทศไทย รำคาญรัฐบาลนี้มาก เพราะว่าเขามีหลักสากลอยู่แล้วว่าการจะร่วมมือในการ จับผู้ร้ายข้ามแดน ต้องไม่ใช่เรื่อง การเมืองแต่คดีของผมยิ่งกว่าการเมืองเสียอีก ตัดสินโดยอำนาจการเมือง สอบสวนโดยผู้ที่เป็นปฏิปักษ์ทางการเมืองหลังการปฏิวัติรัฐประหารอย่างนี้ใครจะไปเชื่อ? ทุกประเทศเขาต้อนรับผมอย่างดีไปไหนพบผู้นำประเทศนั้นๆ เขายินดีต้อนรับผมแต่ที่ไม่ออกอะไรเลยเพราะผมเกรงใจเขา เพราะรัฐบาลไทยจะไปวุ่นวายกับเขา ทั้งๆ ที่มีกติกาของกฎหมายระหว่างประเทศ ใช้อยู่แล้ว แต่จะไปบอกว่าคุณต้องร่วมมือกับผม เขาก็อึดอัดรำคาญ”ผมคิดว่า...ถ้าคุณอภิสิทธิ์ลองเอาเทปคำพูดราวกับ“สมภารสอนเด็กวัด” มาฟังดูก็คงเจ็บใจและเจ็บปวด??ทุกคำพูดเถียงเขาไม่ได้!! เพราะตัวเองไม่ทันเกมเขาเองสำหรับข้อกล่าวหาของลิ่วล้อมาร์คที่บอกว่า ทักษิณต้อง ควักเงิน 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อเบิกทางพำนักใน ประเทศฟิจิ ทักษิณย้อนกลับอีกว่า...“ไม่มีครับ!!300 บาทไปแวะกินข้าวน่ะมี แต่ 300 ล้านไม่มี!!”ผมเขียนไปสงสารรัฐบาลไทยไป ผมภาวนาให้มาร์คพ้นจากบาปเคราะห์เร็วๆ กลับไปอยู่บ้านกับ “คุณแตงโม” ประเทศไทยก็จะเจริญรุ่งเรือง ประชาชนไทยก็จะพ้นเวรพ้นกรรม!! ■