WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, July 13, 2009

ปชป.มั่นใจได้ ส.ส.อีสานเพิ่มหลังนายกฯ ลงพื้นที่บุรีรัมย์

ที่มา MCOT News

กรุงเทพฯ 12 ก.ค.-“อิสสระ” มั่นใจ ปชป.คว้าเก้าอี้ ส.ส.อีสานเพิ่มขึ้น ยันส่งคนสมัครไม่ต้องคุยภูมิใจไทย เชื่อ “สุทัศน์” ไม่ขัดแย้ง หลังไม่ไปรับนายกฯ ที่บุรีรัมย์

นายอิสสระ สมชัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ส.ส.อุบลราชธานี พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ที่ผ่านมามีกระแสคนอีสานไม่ต้อนรับคนในรัฐบาลชุดนี้ แต่จากการที่นายกรัฐมนตรี ไปจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว แสดงว่ากระแสดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะมีประชาชนมาต้อนรับเป็นหมื่นคน ซึ่งถือเป็นความสำเร็จของรัฐบาล และจะทำให้รัฐบาลทำงานได้ง่ายขึ้น เพราะโครงการต่าง ๆ ที่รัฐบาลทำไปได้ไปถึงประชาชนแล้ว และกำลังจะมีโครงการต่างๆ ลงไปอีกจำนวนมาก และนอกจากกระแสของรัฐบาลจะดีแล้ว กระแสของพรรคประชาธิปัตย์ในภาคอีสานก็ดีขึ้น ไม่ได้เป็นเหมือนกับที่พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี บอกว่าคนอีสานไม่เอาพรรคประชาธิปัตย์ ถือว่าเป็นข้อมูลเก่า

นายอิสสระ กล่าวว่า มั่นใจว่าในการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคประชาธิปัตย์จะได้ส.ส.ในภาคอีสานเพิ่มขึ้น เพราะเมื่อได้เป็นรัฐบาลก็ย่อมจะมีโครงการต่างๆ ทำเพื่อคนอีสานมากขึ้น แต่ยอมรับว่ามีปัญหาที่ผู้สมัครไม่โดดเด่น ซึ่งก็ต้องเตรียมหาผู้สมัครเพื่อลงพื้นที่เผยแพร่นโยบายของพรรค เมื่อถามว่าการส่งคนลงสมัครต้องคุยกับพรรคภูมิใจไทยก่อนหรือไม่ นายอิสสระ กล่าวว่า เรื่องเลือกตั้งไม่จำเป็นต้องคุย เพราะไม่เกี่ยวอะไรกัน พรรคการเมืองมีหน้าที่ส่งคนลงสมัครรับเลือกตั้ง หากพรรคภูมิใจไทยจะส่งคนก็เป็นเรื่องของพรรคภูมิใจไทย

ผู้สื่อข่าวถามว่าขุนพลอีสานในพรรคประชาธิปัตย์มีความแตกแยกกันหรือไม่ เพราะนายสุทัศน์ เงินหมื่น ส.ส.สัดส่วนของพรรค ไม่ได้มาต้อนรับนายกรัฐมนตรี ที่จังหวัดบุรีรัมย์ นายอิสสระ กล่าวว่า นายสุทัศน์ติดภารกิจไปประเทศลาว ไม่น่ามีความขัดแย้ง แต่ตนก็ไม่ได้เจอกับนายสุทัศน์ มานานแล้ว.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-07-12 17:03:10