WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 18, 2011

"ธิดา"ปูดมาเฟียจังหวัดจับมือทหารเตรียมป่วนงาน 19 พ.ค. เผยยุทธศาสตร์ชุมนุม 2 แขน

ที่มา มติชน

เมื่อ วันที่ 18 พฤษภาคม ที่ห้างอิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว นางธิดา ถาวรเศรษฐ รักษาการประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) แดงทั้งแผ่นดิน แถลงข่าวเรื่องการจัดงานครบรอบ 1 ปี เหตุการณ์ 19 พฤษภา มีนายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก, นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้ อีสาน, นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ, นายขวัญชัย ไพรพนา, นายรังสี เสรีชัย และนายวันชนะ เกิดดี ร่วมงาน นางธิดากล่าวว่า การจัดงานครบรอบ 1 ปี 19 พฤษภาคม ที่แยกราชประสงค์ วันที่ 19 พฤษภาคม 2554 นี้ เพื่อรำลึกถึงวีรชน แสดงความเคารพต่อวีรชนและสืบสานเจตนารมณ์ว่าแม้จะมีคนตายก็ไม่ทอดทิ้ง ประชาธิปไตย และเรียกร้องคนเสื้อแดงให้ดำเนินการตามยุทธศาสตร์ 2 แขน คือแขนขวาเป็นคนเสื้อแดงต้องไม่ทำร้ายแขนซ้ายคือคนทั่วไปที่ต้องการ ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ และต้องทำให้คนทั่วไปให้เข้าใจคนเสื้อแดง ให้การเลือกตั้งดำเนินต่อไป ให้พรรคการเมืองที่ได้รับเสียงข้างมากจัดตั้งรัฐบาล เป็นการดำเนินร่วมกับยุทธศาสตร์ 2 ขา คือเคลื่อนไหวในรัฐสภากับการเรียกร้องบนท้องถนน

นางธิดา กล่าวขอโทษผู้ค้าและประชาชนบริเวณแยกราชประสงค์ ว่าจะจัดงานครบรอบและตั้งเวทีบริเวณเดิม และสร้างบรรยากาศบนเวทีแบบเดียวกับก่อนมีการล้อมปราบ เพราะไม่ต้องการให้สังคมลืมว่าที่นี่มีคนตาย เป็นการรำลึกถึงวีรชน ไม่เจตนาชำระแค้น

"แต่เราต้องช่วยกันระวัง เพราะมีมาเฟียจากบางจังหวัดร่วมกับทหารจำนวนหนึ่งเตรียมการก่อกวนการจัดงาน จึงต้องจัดงานด้วยความเข้าใจและระมัดระวัง คนเสื้อแดงต้องช่วยกันตรวจสอบและดูแลไม่ให้เกิดความวุ่นวาย ให้การเลือกตั้งผ่านไปด้วยดี ได้รัฐบาลที่มาจากประชาชนอย่างแท้จริง เพราะมีคนบางกลุ่มต้องการให้เกิดความวุ่นวายไม่ต้องการรัฐบาลที่มาจาก ประชาธิปไตย ทั้งนี้ เราทราบชื่อทหารบางส่วนด้วย" นางธิดากล่าว