WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, May 17, 2011

ฟ้าหญิงฯมีอุบัติเหตุรถยนต์ที่เยรูซาเลมเจ็บเล็กน้อย

ที่มา Thai E-News

สมเด็จ พระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงได้รับอุบัติเหตุเล็กน้อยเมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม ระหว่างเสด็จเยือนเยรูซาเลม ประเทศอิสราเอล จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกี่ยวข้องหลายคัน (ภาพข่าว:AP)


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
17 พฤษาคม 2554

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และทรงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย วันนี้ (16) ระหว่างเสด็จเยือนกรุงเยรูซาเลม อิสราเอล รัฐบาลและโฆษกโรงพยาบาลในอิสราเอลเปิดเผยต่อเอเอฟพี

ยาเอล บอสเซม-เลวี โฆษกประจำโรงพยาบาลฮัดดาซาห์ เปิดเผยกับสำนักข่าวต่างประเทศว่า สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จไปยังโรงพยาบาลโดยที่ทรงมี “พระอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย” อย่างไรก็ตาม ทางโรงพยาบาลฮัดดาซาห์ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม

ด้าน มิคดี โรเซนเฟลด์ โฆษกตำรวจอิสราเอล กล่าวว่าพระองค์กำลังเสด็จไปทรงพบหารือกับประธานาธิบดีชิมอน เปเรส ของอิสราเอล ขณะรถพระที่นั่งประสบอุบัติเหตุระหว่างทาง
ขณะ ที่ อาเยเลต ฟริช โฆษกหญิงประจำตัวประธานาธิบดีเปเรซ แถลงว่า ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ พระองค์ยังคงเสด็จต่อไปพบหารือกับประธานาธิบดี และหลังจากนั้นจึงประทานอนุญาตให้นำพระองค์ไปยังโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำ การตรวจพระวรกาย

“ขบวนเสด็จของพระองค์ ประสบอุบัติเหตุที่มีรถเกี่ยวข้องหลายคัน แต่เป็นอุบัติเหตุที่เล็กน้อยมาก” ฟริชกล่าว “พระองค์ทรงมีรอยฟกช้ำจากอุบัติเหตุ ทว่าพระองค์มิได้เสด็จไปโรงพยาบาล (ในทันที) พระองค์มีรับสั่งว่า ไม่ว่าอย่างไร พระองค์ประสงค์จะพบกับชิมอน เปเรส”

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงเป็นองค์ประธานของสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ทั้งนี้ พระองค์เสด็จเยือนอิสราเอล เพื่อทรงงานในโครงการทางด้านวิทยาศาสตร์ระหว่างทั้งสองประเทศ และร่วมลงนามในความร่วมมือ

ช่างภาพจากสำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ฟ้าหญิงจุฬาภรณฯ เสด็จออกจากโรงพยาบาลฮัดดาซาห์ หลังจากทรงเข้ารับการตรวจพระวรกายเป็นเวลา 90 นาที