WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, May 20, 2011

ยิ่งลักษณ์พร้อมคารวะ ประธานองคมนตรี และผบ.ทบ

ที่มา Voice TV



'ยิ่งลักษณ์' พร้อมเข้าคารวะ ประธานองคมนตรี และผบ.ทบ หากได้เป็นนายกฯ

หลังจากที่แต่ละพรรคการเมืองได้ส่งสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับจากนี้เป็นต้นไป การลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งของแต่ละพรรคก็จะเข้มข้น และดุเดือด ยิ่งขึ้น จนกว่าจะถึงวันเลือกตั้งเลยทีเดียว
วันนี้ (20 พฤษภาคม 2554) รายการ Hot Topic ร่วมพูดคุยกับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ อันดับ 1 ของพรรคเพื่อไทย และเป็นผู้หญิงคนแรกของประเทศไทยที่ลงชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี
นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า การลงสมัครชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีครั้งนี้ ที่ถูกวิจารณ์เป็นนอมินีและโคลนนิ่งมาจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เขา ไม่ได้เป็นนอมินี เพราะมีวิธีคิดและการทำงานที่แตกต่างกัน และการตัดสินใจลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อครั้งนี้ เป็นการตัดสินใจร่วมกันของครอบครัว ไม่ใช้เป็นความประสงค์ของพ.ต.ท.ทักษิณ
“การเป็นน้องสาวของพ.ต.ท.ทักษิณ เป็นจุดแข็งหรือจุดอ่อนของการลงสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้” น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ไม่ได้มองว่าเป็นจุดแข็งหรือจุดอ่อน แต่เป็นความต้องการที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้กับประชาชน เพราะตนเองได้ผ่านประสบการณ์ทำงานทางธุรกิจมาแล้ว
ในส่วนของข้อครหาจากพรรคประชาธิปัตย์ที่ว่า “ถ้าได้เป็นนายกแล้วจะมุ่งแก้ปัญหาให้กับคนเสื้อแดง และล้างความผิดให้ พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น เขากล่าวว่า เรื่องของการนิรโทษกรรม จะต้องได้รับความเห็นพ้องร่วมกันบนหลักการที่จะทำให้เกิดความปรองดอง และความเป็นธรรม ซึ่งถ้าประชาชนส่วนใหญ่เห็นด้วยก็จะทำ ส่วนจะขัดแย้งกับความต้องการของคนเสื้อแดงหรือไม่นั้น จะต้องคุยกับทุกฝ่ายอีกครั้งหนึ่ง
เมื่อถามว่า คนที่ชื่อ ป.ปู (น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร) กับป.ประยุทธ์ (พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา) จะเข้ากันได้หรือไม่นั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ยินดีที่จะเข้าไปพุดคุย เพื่อข้อคำแนะนำและปรึกษา เช่นเดียวกับพลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ที่ถูกมองว่า ป็นผู้ต่อต้านระบอบทักษิณ