WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, May 17, 2011

"เฉลิม"เหน็บ"มาร์ค"มวยออกอาการ ใกล้แพ้ท้า"ดีเบต" ชี้"ยิ่งลักษณ์" ชนะใสไม่จำเป็นต้องเข้าแลก

ที่มา มติชน

เมื่อ วันที่ 16 พฤษภาคม ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ที่พรรคเพื่อไทยว่า ตนได้ฟังที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี พูดในงานสัมมนาพรรคประชาธิปัตย์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วเห็นด้วยว่าถึง เวลาแล้วที่คนไทยจะต้องเลือกอภิสิทธิ์ เพื่อให้ได้สุเทพ เทือกสุบรรณ มาเป็นรองนายกรัฐมนตรี ได้เนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย และพรรคภูมิใจไทยมาอนุมัติงบประมาณทิ้งทวนแสนล้านบาท หรือจะเลือก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร แล้วจะได้พรรคเพื่อไทย กับ พ.ต.ท.ทักษิณ มาแก้ปัญหาประเทศ ส่วนการจะดีเบตหรือไม่นั้นปกติเป็นเรื่องของความสมัครใจของทั้ง 2 ฝ่าย หากพรรคต้นสังกัดมีนโยบายที่ชัดเจนก็ไม่จำเป็นจะต้องดีเบต

"สิ่ง ที่คุณอภิสิทธิ์พูดออกมานั้นมันเหมือนมวยออกอาการ พอจะแพ้ก็จะวิ่งเข้าใส่ เพื่อแลกหมัด หวังจะแลกเพื่อน็อคคุณยิ่งลักษณ์ แต่ถ้ามวยจะชนะ ไม่มีใครวิ่งเข้าแลกหรอก เพราะถ้ารู้ตัวว่าชนะยก 5 ก็ฟุตเวิร์กไม่ให้เจ็บตัว" ร.ต.อ.เฉลิมกล่าว

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า สำหรับโพลที่ออกมาว่าพรรคเพื่อไทยยังไม่ชนะพรรคประชาธิปัตย์ในบางประเด็น นั้นตนไม่อยากวิจารณ์ แต่จากการลงพื้นที่ภาคอีสานแล้วตนสามารถบอกได้เลยว่า 1.พรรคประชาธิปัตย์ไม่มีทางชนะพรรคเพื่อไทย และ 2.พรรคเพื่อไทยจะชนะพรรคประชาธิปัตย์ อย่างน้อย 30 เสียง ซึ่งจะแลนด์สไลด์หรือชนะเกิน 250 เสียงหรือไม่ตนขอลงพื้นที่อีกครั้งหนึ่งถึงจะตอบได้ แต่ยืนยันได้ว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะพรรคประชาธิปัตย์ล้านเปอร์เซ็นต์