WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 18, 2011

จดหมายระดมทุนสนับสนุนกิจกรรม ”เพื่อนช่วยเพื่อน ปลดปล่อยนักโทษการเมือง”๑๙-๒๐พ.ค.๕๔

ที่มา Thai E-News





โดย อานนท์ นำภา
ที่มา สำนักกฎหมายราษฎรประสงค์

เรื่อง ขอรับการสนับสนุน ระดมทุนสนับสนุนกิจกรรม ”เพื่อนช่วยเพื่อน ปลดปล่อยนักโทษการเมือง”

เรียน พี่น้องเสื้อแดงผู้รักความเป็นธรรมทุกท่าน

ตาม ที่ทราบกันแล้วว่า กว่า ๑ ปีที่รัฐได้ใช้กำลังเข้าสลายการชุมนุมอย่างป่าเถื่อนเมื่อเดือนเมษา – พฤษภา ๕๓ อันนำมาสู่การสังหารหมู่ประชาชนร่วมร้อยชีวิต และได้มีการระดมจับกุมคุมขัง ซึ่งล้วนเป็นพี่น้องที่ร่วมชะตากรรมผ่านเหตุการณ์เมษา-พฤษภา ๕๓ มาด้วยกันกับเราทั้งสิ้น ๑๓๕ คน ใน ๑๔ เรือนจำทั่วประเทศ

เขา เหล่านั้นล้วนแต่เป็นแนวหน้า ผู้วิ่งเข้าฝ่าดงกระสุนเพื่อปกป้องพี่น้องที่ชุมนุมใจกลางราชประสงค์, ผู้ที่ยืนอยู่ในสมรภูมิจนวินาทีสุดท้าย และแม้กระทั่ง ผู้ที่ไปชุมนุมที่ศาลากลางในต่างจังหวัดเพื่อเรียกร้องให้รัฐหยุดฆ่าประชาชน ที่ราชประสงค์ เขาเหล่านั้นคือพี่น้องเรา เขาเหล่าั้นั้นคือเพื่อนของเรา เขายังอยู่ในเรือนจำ !

วันที่ ๑๙ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ซึ่งจะเป็นวันรำลึกครบรอบ ๑ ปีเหตุการณ์การสลายการชุมนุม พฤษภาคม ๒๕๕๓ ทางองค์กรณ์ผู้ร่วมจัดดังที่แนบท้ายจดหมายฉบับนี้ จึงได้จัดกิจกกรมร่วมรำลึกเหตุการณ์ และได้มีกิจกกรรมโดยได้ติดต่อประสานพี่น้องซึ่งเป็นญาติของผู้ต้องขังในต่าง จังหวัดเข้ามาร่วมกิจกรรมรำลึกเหตุการณ์ และในวันที่ ๒๐ พฤษภาคม ๒๕๕๔ จะได้เดินทางไปยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกับหน่วยงานต่างๆของรัฐที่เกี่ยว ข้อง เพื่อขอสิทธิในการประกันตัว อันเป็นสิทธิตามกฎหมายที่ผู้ต้องหา หรือจำเลยทุกคนพึงจะได้รับ

แต่เนื่องจากพี่น้องซึ่งเป็นญาติผู้ต้อง ขังที่อยู่ต่างจังหวัดซึ่งเป็นผู้ ได้รับผลกระทบนั้น อันได้แก่ พี่น้องญาติผู้ต้องขังจากจังหวัดมุกดาหาร จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดอุดรธานี จังหวัดขอนแก่น จังหวัดมหาสารคาม จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดอื่นๆที่ยังมีพี่น้องที่ยังต้องขังในเรือนจำอยู่ ยังขาดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ค่าอาหาร และค่าที่พัก รวมทั้งค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในการทำกิจกรรมในห้วงวันที่ ๑๙ -๒๐ พฤษภาคม ๒๕๕๔

ทาง คณะผู้จัดกิจกรรม จึงเรียนมาเพื่อขอรับการสนับสนุนจากท่านที่รักความเป็นธรรม ได้ร่วมสนับสนุนเงินทุนค่าใช้จ่ายข้างต้นผ่านทางหมายเลขบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี เลขที่บัญชี 393 0 234 343 ชื่อบัญชี น.ส.กิ่งกาญจน์ สำนวนเย็น เสนาะ เจริญพร และเสาวนีย์ ตรีรัตน์ อเลกซานเดอร์เพื่อให้กิจกรรมสามารถดำเนินไปได้ อันจะนำไปสู่การปลดปล่อยเพื่อนของเราสู่อิสรภาพอีกครั้ง

เชื่อมั่นและศรัทธา


สำนักกฎหมายราษฎรประสงค์

ประชาคมจุฬาเพื่อประชาชน

ศูนย์ข้อมูลประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากการสลายการชุมนุมเมษา-พฤษภา ๕๓

REDFAM FUND