WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, May 17, 2011

รายงานกิจกรรมNo Coup, Fair Electionรณรงค์เลือกตั้ง-ต้านรัฐประหาร3,693กม.ทั่วประเทศ(เส้นทางจากปราจีนฯ-ชัยภูมิ)

ที่มา Thai E-News



โดย FORD เรด ทรู้ธ โอนลี่

โครงการ เส้นทางสีแดง No Coup, Fair Election รณรงค์เลือกตั้ง ต้านรัฐประหาร (ราชประสงค์-อุดรธานี-เชียงใหม่-ชุมพร) 4 ภาค 42 วัน 39 จังหวัด ระยะทาง 3,693 กม. ดำเนินการระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม-19 มิถุนายน 2554 ผมจะขอรายงานกิจกรรมเป็นระยะตามเส้นทางเพิ่มเติมดังนี้

กิจกรรมเส้นทางสีแดง 15-17 พ.ค. 2554

พวก เราเดินทางออกจากปราจีนบุรีในเช้าวันอาทิตย์ 15 พค.มุ่งหน้านครนาย กโดยมีพี่น้องจากปราจีน รวมถึงคุณลุงปรีชา ซึ่งเป็นนักปั่นอาวุโสของปราจีนร่วมปั่นจักรยานมาส่งที่นครนายก

ที่ นี่พวกเราได้รับการเลี้ยงอาหารมื้อเที่ยง นำโดยแกนนำนครนายก ซึ่งได้รวมรวบเงินบริจาคมอบให้กับพวกเราจำนวน 2,000 บาท ผมได้แจ้งว่าจะนำเงินจำนวนดังกล่าวไปมอบให้กับผู้ได้รับผลกระทบซึ่งรอพวกเรา อยู่ที่จังหวัดสระบุรี



บ่ายวันนั้นเราเจอฝนสองครั้ง ครั้งสุดท้ายก่อนที่จะถึงอ.บ้านนา จ.นครนายก





พวก เราถึงวัดป่าสีวลย์ จ.สระบุรีในเวลา 16.00 น.ในสภาพที่เปียกไปทั้งตัว ที่นี่พวกเราพบเพื่อนเก่าหลายคนที่เคยมาเยี่ยมเยียนเมื่อปีที่แล้ว เราได้ฝากเงินจำนวน 2,000 ที่ได้รับจากนครนายกให้กับพระอาจารย์เจ้าอาวาส เนื่องจากทราบว่าผู้ได้รับผลกระทบไม่สามารถเดินทางมาได้ พวกเราค้างคืนที่วัดป่าแห่งนี้ ซึ่งเป็นคืนที่พวกเราหลับสนิทที่สุดคืนหนึ่งหลังจากที่ได้ผั่นจักรยานมากว่า 85 กม.

เช้าวันถัดมาพวกเรากราบลาพระอาจารย์และร่ำลาคุณอี้ดและ เพื่อนเก่าอีกหลาย ท่าน พวกเราผ่านปากช่องเและแวะพักรับประทานอาหารเที่ยงที่ลำตะคองในเวลาประมาณ 10.00 น. บริเวณนี้เป็นสถานที่ๆพวกเราถูกลอบยิงเมื่อวันที่ 5 พ.ย.ปีที่แล้ว

พวกเราทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลซึ่งมาดูแลความปลอดภัยให้ กับพวกเรา ว่า นายตำรวจที่ลอบยิงพวกเราถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย และขณะนี้คดีอยู่ระหว่างการส่งฟ้องของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภอ.ลำตะคอง ผมได้แต่หวังว่ากฏแห่งกรรมจะดำเนินไปตามครรลอง

พวกเราผ่านลำตะคอง สี่คิ้ว และถึงอ.ด่านขุนทดในเวลาประมาณ 18.00 น. หลังจากปั่นจักรยานมาระยะทางไม่ต่ำกว่า 80 กม. ที่นี่พวกเราพบพี่น้องเสื้อแดงหลายคนที่เราแวะมาเยี่ยมเยียนเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้เชื้อเชิญพวกเราไปพักที่บ้านหนึ่งคืน

เช้าวันถัดมาเราเดิน ทางออกจากด่านขุนทดในเวลา 7.00 น.และมาถึงชัยภูมิในเวลาประมาณ 12.30 น.ซึ่งมีพี่น้องเสื้อแดงโดยการนำของอ.มัยภรณ์และคุณ Gerrit รอต้อนรับพวกเราอยู่ที่อนุสาวรีย์เจ้าพ่อพญาแล พวกเราจุดธูปเทียนสักการะและถวายพวงมาลัยแดง

หลังจากนั้นได้ไปรับ ประทานอาหารที่ร้านอาหารช่อระกาแจ่วฮ้อน พวกเราได้รับมอบเงินบริจาคจากพี่น้องเสื้อแดงและเจ้าของร้านจำนวน 1,000 บาท และพวกเราได้นำเงินจำนวนนั้นมอบให้กับอ.มัยภรณ์เพื่อสมทบเป็นค่ารถเพื่อพา พี่น้องชัยภูมิมาร่วมชุมนุมกับพี่น้องเสื้อแดงทั่วประเทศในวันที่ 19 พค.

และในวันที่ 18 พ.ค. คุณ Gerrit จะร่วมปั่นจักรยานกับพวกเราไปถึงอ.ชุมแพ



รู้จักกิจกรรมNo Coup, Fair Election รณรงค์เลือกตั้ง ต้านรัฐประหาร

โครงการ นี้จะดำเนินการระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม-19 มิถุนายน 2554 เส้นทางสีแดง No Coup, Fair Election รณรงค์เลือกตั้ง ต้านรัฐประหาร (ราชประสงค์-อุดรธานี-เชียงใหม่-ชุมพร) 4 ภาค 42 วัน 39 จังหวัด ระยะทาง 3,693 กม. โครงการเส้นทางสีแดง(Red Path) นำทีมโดยคุณ FORD จัดกิจกรรม รายละเอียดคลิ้กที่ที่ภาพโปสเตอร์ด้านบน

ผู้สนใจติดต่อ 081-5836964 ผู้สนใจบริจาคสมทบทุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินกิจกรรม เพื่อนำไปเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากการชุมนุม ธนาคารกรุงเทพ สาขาอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ชื่อบัญชี นายสมชัย เหยี่ยวฟ้า บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 940-0-38411-2

*******
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:

-รายงานกิจกรรมNo Coup, Fair Electionรณรงค์เลือกตั้ง-ต้านรัฐประหาร3,693กม.ทั่วประเทศ วันที่8-15พ.ค.54

-กลุ่มเส้นทางสีแดงขอโทษกรณีขึ้นเวทีเสื้อเหลือง