WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, August 4, 2008

จัดงาน ‘จากวันแม่ถึงวันพ่อ”ต่อเนื่อง 116 วัน ย้ำสามัคคี

รัฐบาลจัดงานเทิดพระเกียรติ วันแม่แห่งชาติยิ่งใหญ่ จำหน่ายริสต์แบนด์ 1 ล้านชุด ถวายเป็นพระราชกุศล พร้อมเปิดโครงการ “จากวันแม่ถึงวันพ่อ” 116 วัน จัดกิจกรรมรู้รักสามัคคี หวังลดความแตกแยกของคนในประเทศ

วันที่ 12 สิงหาคม 2551 เป็นวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 76 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งจะมีพิธีถวายความจงรักภักดีและมีการเฉลิมฉลองด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพสกนิกรทุกหมู่เหล่า

ในรายการสนทนาประสาสมัครวันที่ 3 สิงหาคม 2551 นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลเตรียมจัดงานเฉลิมพระเกียรติ เฉลิมพระชนมพรรษา 76 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในวันที่ 10-12 สิงหาคมนี้ ณ พระที่นั่งอนันตสมาคม และ ลานพระราชวังดุสิต หรือลานพระบรมรูปทรงม้าโดยโอกาสนี้ ที่พระที่นั่งอนันตสมาคม กิจกรรมภายในงานจะจัดนิทรรศการพระราชประวัติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ นิทรรศการงานศิลป์แผ่นดินการจำหน่ายสินค้าจากศูนย์ศิลปาชีพ สินค้าจากโครงการหลวง ร้านจิตรลดา ร้านภูฟ้า การจำหน่ายสินค้าราคาถูก กิจกรรมบนเวทีด้านศิลปวัฒนธรรมจากทุกภาค เป็นต้น

นายกรัฐมนตรีขอเชิญชวนประชาชนไปชมงานนี้ เพราะเป็นศูนย์รวมงานศิลปะชั้นสูงของแผ่นดิน ผลงานชิ้นเยี่ยมฝีมือประณีตของนักเรียนจากโรงฝึกศิลปาชีพ สวนจิตรลดา ให้ประชาชนทั่วไปทั้งในและต่างประเทศได้ซึมซับและเรียนรู้เอกลักษณ์วัฒนธรรมของแผ่นดินไทยงานที่นำมาแสดง เป็นฝีมืองานศิลปะอันทรงคุณค่าในโครงการศูนย์ศิลปาชีพ ซึ่งสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงสนพระทัยในงานฝีมือพื้นบ้าน หรือศิลปกรรมพื้นบ้านที่จัดทำขึ้นโดยใช้วัสดุในท้องถิ่นมาก พระองค์จึงส่งเสริมโดยการจัดให้ฝึกสอนชาวบ้านปรับปรุงคุณภาพของงานให้ดียิ่งขึ้นจนมีความชำนาญ

นอกจากนี้ รัฐบาลจะเปิดตัวโครงการจากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม ถึง 3 ธันวาคม 2551 เพื่อให้คนไทยรู้รักสามัคคีไม่แบ่งฝักแบ่งฝ่าย ลดปัญหาความแตกแยกในประเทศที่เป็นปัญหาสำคัญในขณะนี้ โดยมีกิจกรรมเดิน-วิ่งเฉลิมพระเกียรติทั่วประเทศ นอกจากนี้ มีการจัดจำหน่ายริสต์แบนด์สีเหลืองกับสีฟ้าพันกันจำนวน 1 ล้านชุด นำรายได้ถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศล ในการจัดงานเทิดพระเกียรติปีนี้ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร จะเสด็จฯ เป็นองค์ประธานเปิดงาน