WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, August 3, 2008

นายกฯ ประกาศจัดงานเฉลิมพระเกียรติยิ่งใหญ่ ชวนคนไทยรู้รักสามัคคี

นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการสนทนาประสาสมัคร เช้านี้ ว่า รัฐบาลเตรียมจัดงานเฉลิมพระเกียรติ เฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 10-12 สิงหาคมนี้

โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 สิงหาคมนี้ ณ พระที่นั่งอนันตสมาคม และ ลานพระราชวังดุสิต หรือลานพระบรมรูปทรงม้าโดยโอกาสนี้ พระที่นั่งอนันตสมาคม ได้จัดงานนิทรรศการศิลป์แผ่นดิน ที่แสดงงานฝีมือของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เพื่อให้ประชาชนมีโอกาสเข้าชมขณะที่บริเวณโดยรอบจะมีกิจกรรมการจัดแสดงพระราชประวัติของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ การจัดจำหน่ายสินค้าในโครงการหลวง สินค้าราคาพิเศษ การจัดแสดงอาหารการจัดกิจกรรมบนเวที

นอกจากนี้ รัฐบาลจะเปิดตัวโครงการจากวันแม่ถึงวันพ่อ 116 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม ถึง 3 ธันวาคม 2551 รวม 116 วัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลดปัญหาความแตกแยกของบ้านเมืองที่เป็นปัญหาสำคัญในขณะนี้ โดยสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร จะเสด็จเป็นองค์ประธานเปิดงาน ทั้งนี้จะมีการจัดการเดินวิ่งรณรงค์ความรู้รักสามัคคี 116 วันทั่วประเทศ และจัดจำหน่ายริสต์แบนด์ 1 ล้านชุด นำรายได้ถวายสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ โดยเสด็จพระราชกุศล