WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, August 9, 2008

เตช เยือนลาว กระชับความสัมพันธ์ 12-13 ส.ค.


ก.ต่างประเทศ 8 ส.ค.- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเตช บุนนาค รมว.ต่างประเทศ และคณะ มีกำหนดเดินทางเยือนสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) อย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 12-13 สิงหาคม 2551 ตามคำเชิญของนายทองลุน สีสุลิด รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศลาว เพื่อแนะนำตัวในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง

โดยนายเตชจะเดินทางจากกรุงเทพฯ ถึงนครหลวงเวียงจันทน์ ช่วงบ่ายวันที่ 12สิงหาคม 2551 เพื่อพบหารือข้อราชการกับรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศลาว จากนั้นนายเตชจะพบกับทีมประเทศไทย เพื่อรับทราบข้อมูลในพื้นที่และมอบนโยบาย ในช่วงค่ำรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศลาวจะเป็นเจ้าภาพเลี้ยงรับรองอาหารค่ำเพื่อเป็นเกียรติแก่คณะ

ส่วนวันที่ 13 สิงหาคม 2551 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กำหนดเข้าเยี่ยมคารวะและหารือข้อราชการกับนายบัวสอน บุบผาวัน นายกรัฐมนตรีลาว และ พล.ท.จูมมะลี ไชยะสอน ประธานประเทศลาว แล้วเดินทางโดยรถยนต์ไป จ.อุดรธานี เพื่อเป็นประธานเปิดการสัมมนาเรื่อง “ความร่วมมือด้านการศึกษาไทย-ลาว” ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างกระทรวงการต่างประเทศ โดยสถานเอกอัครราชทูต ณ เวียงจันทน์ กับกระทรวงศึกษาธิการ และเยี่ยมหน่วยบริการหนังสือเดินทางเคลื่อนที่ของกรมการกงสุล แล้วจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงเย็นของวันเดียวกัน

สำหรับการเยือนครั้งนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศจะได้ติดตามและผลักดันความร่วมมือไทย-ลาว ในสาขาต่าง ๆ ตามที่รัฐบาลไทยและลาวได้ตกลงร่วมกันไว้ และจะแลกเปลี่ยนทัศนะกับผู้นำลาว เพื่อแสวงหาลู่ทางในการกระชับความสัมพันธ์ไทย-ลาว ทั้งในกรอบทวิภาคีและพหุภาคี ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นฐานของผลประโยชน์ร่วมกันของทั้งสองประเทศให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น. -สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-08-08 18:26:07