WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, August 7, 2008

"สมชาย"ปัด "ทักษิณ-พจมาน" ลี้ภัยเมืองจีน ยันกลับไทยสู้คดีแน่

"สมชาย" ยืนยัน "ทักษิณ-พจมาน" เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ พร้อมต่อสู้คดีตามกระบวนการศาลยุติธรรม ยันกลับไทย 11 ส.ค.นี้แน่นอน

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะเครือญาติตระกูลชินวัตร น้องเขย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวยืนยันว่าพ.ต.ท.ทักษิณและคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา พร้อมต่อสู้คดีในไทยตามกระบวนการยุติธรรม ไม่ขอลี้ภัยทางการเมืองไปต่างประเทศแน่นอน โดยเฉพาะคุณหญิงพจมาน เพราะยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมของไทยอยู่ ภายหลังมีกระแสข่าวระบุว่ามีการขนกระเป๋าใบใหญ่ถึง 9 ใบ เดินทางไปต่างประเทศ

นอกจากนี้ นายสมชาย ยังยืนว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะกลับมารายงานตัวต่อศาลในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ หลังจากขออนุญาตศาลเดินทางออกนอกประเทศ เพราะที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ ปฏิบัติตามคำสั่งศาลมาโดยตลอด

โดยกระแสข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่าคุณหญิงพจมาน นายบรรณพจน์ ดามาพงศ์และนางกาญจนาภา หงษ์เหิน เลขาส่วนตัวคุณหญิงพจมานได้เดินทางออกจากประเทศไทยในเวลา 10.40 น. วันที่ 5 ส.ค. ด้วยเที่ยวบินทีจี 0614 สุวรรณภูมิ-ปักกิ่ง

โดยมีนายพานทองแท้ น.ส.พิณทองทาและน.ส.แพรทองธาร ชินวัตร บุตรทั้งสามคนได้เดินทางไปส่งถึงสนามบิน โดยบรรยากาศเป้ฯไปด้วยความโศกเศร้า เพราะมีร่ำไห้สั่งลา จึงเป็นคาดหมายว่าการเดินทางไปในครั้งนี้เพื่อขอลี้ภัยทางการเมือง หลังศาลอาญามีคำพิพากษาตัดสินจำคุกคุณหญิงพจมานและพวก ฐานจงใจหลีกเลี่ยงภาษี โดยคดีนี้อยู่ระหว่างอุทธรณ์