WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 10, 2011

นปช.นัดรวมตัวหน้าศาลอาญา 13 ก.พ.เคลื่อนไปราชดำเนิน ย้ำไม่ยืดเยื้อ "แม้ว"โฟนอิน 1 ทุ่ม

ที่มา มติชน

เมื่อวันที่ 9 ก.พ. ที่ห้างอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) แถลงข่าวการนัดรวมตัวกันที่หน้าศาลอาญา แล้วเคลื่อนต่อไปชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน โดยจะมีพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟนอินมายังเวทีปราศรัยอีกด้วย

นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ โฆษกนปช. กล่าวว่า การจัดชุมนุมของนปช.วันที่ 13 ก.พ. โดยนัดเจอกันที่ศาลอาญา จากนั้นจะได้อ่านจดหมายปรับทุกข์จากแกนนำและแนวร่วมในเรือนจำเพื่อขอความเป็นธรรม จากนั้นจะเคลื่อนขบวนไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยและตั้งเวทีชุมนุมถึงเวลา 24.00 น.


"หากพวกเรายังไม่ได้ออกจากคุกเราก็จะเคลื่อนขบวนอย่างนี้ต่อไป ส่วนวันที่ 19 ก.พ.ยังเหมือนเดิมเจอหน้าศาลฎีกาบ่ายโมง จากนั้นเคลื่อนขบวนไปยังสี่แยกราชประสงค์เหมือนเดิม" นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ กล่าว


นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ รักษาการณ์ประธาน นปช. กล่าวว่า เรื่องประกันตัวศาลนัดไต่สวน 21 ก.พ.นี้ ถือเป็นเรื่องดีที่ศาลจะได้มีการพิจารณา ทั้งนี้การชุมนุมในวันที่13 ก.พ.นี้ จะใช้คำขวัญเฉพาะหน้า คือ ต่อต้านรัฐประหาร คัดค้านสงคราม ทวงคืนความยุติธรรม


ด้านนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช. กล่าวว่า การชุมนุมที่ศาลอาญาถือว่ามีความอ่อนไหว แต่ที่ไปเพื่อยืนยันว่าเราต้องการทวงคืนความยุติธรรม ถ้าเดือนหน้าคนเสื้อแดงยังไม่ได้ประกันตัวอีกก็จะเคลื่อนขบวนไปเรื่อยๆ


"วันที่ 13 ก.พ. เวลา1ทุ่มจะมีวิดิโอลิงก์ จากนายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม(ที่ปึกษาสำนักงานทนายความอัมสเตอร์ดัม และทนาย ส่วน พ.ต.ท.ทักษิณและนปช.) และพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มายังเวทีปราศรัย" นายจตุพรกล่าว