WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, February 8, 2011

แดงอเมริกามอบทุนหนุนสู้'เราไม่ทอดทิ้งกัน' ไทยอีนิวส์ส่งต่อGOLF4FREEDOMปลดปล่อยนักโทษแดง

ที่มา Thai E-News



เราไม่ทอดทิ้งกัน-ดร.สุนัย จุลพงศธร ส.ส.เพื่อไทย ทำพิธีมอบทุนสนับสนุนการต่อสู้ให้นักกฎหมาย กลุ่มเคลื่อนไหวต่อสู้ต่างๆ และเวบไซต์ที่เคลื่อนไหวประชาธิปไตยต่างๆ ซึ่งเสื้อแดงไทยในอเมริกาได้รวบรวมบริจาคผ่านดร.สุนัยระหว่างเดินทางทัวร์เสวนาตาสว่างกลางอเมริกาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
8 มกราคม 2554

ช่วงบ่ายวันนี้ ที่พรรคเพื่อไทย ส.ส.ดร.สุนัย จุลพงศธร แถลงผลการเดินทางทัวร์เสวนาตาสว่างกลางอเมริกาในเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่า ได้ไปบรรยายสถานการณ์การเมืองและแนวโน้มอนาคตการเมืองไทย 8 เมืองใหญ่ คือที่ นิวยอร์ก นิวเจอร์ซี ชิคาโก้ มหาวิทยาลัยวิสคอนซิน ฟลอริด้า ดัลลัส แอลเอ และลาสเวกัส โดยไปบรรยายที่5-6ชั่วโมงมีคนมาร่วมเสวนาจำนวนมาก

ในการนี้คนไทยในอเมริกาได้บริจาคเงินส่งมอบมายังกลุ่มคนไทยที่เคลื่อนไหวประชาธิปไตย และช่วยเหลือพี่น้องเสื้อแดงที่ถูกจำคุกคดีการเมือง โดยระบุมอบให้กลุ่มต่างๆ พร้อมทำพิธีมอบทุนการต่อสู้ให้ คือ สำนักกฎหมายราษฎรประสงค์ โดยทนายอานนท์ นำภา,ทนายคารม พลทะกลาง ทนายความแกนนำนปช.,สนนท.,แดงสยาม,กลุ่ม24ถุนาประชาธิปไตย,ดา ตอปิโด และเวบไซต์ต่างๆคือไทยอีนิวส์,เวบเสรีชน,เวบไทยพีเพิลวอยซ์,คุณปุ้ยน่ารัก,กลุ่มนักรบไซเบอร์ คือ ม้าเร็ว(RED HORSE),คุณซาร่า เป็นต้น

พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณเสื้อแดงไทยในอเมริกาที่ได้ดำเนินกิจกรรม"เราไม่ทอดทิ้งกัน"ซึ่งทุกกลุ่มจะนำไปดำเนินการเคลื่อนไหวประชาธิปไตย และช่วยเหลือพี่น้องเสื้อแดงที่ถูกจองจำให้ได้รับการปลดปล่อยต่อไป
ในการนี้กลุ่ม Red in Japan ซึ่งจัดกิจกรรมตาสว่างกลางญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมาได้รวบรวมเงินบริจาคมอบให้สำนักกฎหมายราษฎรประสงค์จำนวน 21,800 บาท โดยนายแพทย์พงษ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุลกับตัวแทนRed in Japan เป็นผู้แทนมอบ และทนายอานนท์ นำภา หัวหน้าสำนักกฎหมายราษฎรประสงค์เป็นตัวแทนรับมอบ

ไทยอีนิวส์ส่งมอบต่อเงินบริจาคหนุนโครงการGOLF4FREEDOM

คุณสมศักดิ์ ภักดิเดช 1ในคณะบรรณาธิการไทยอีนิวส์เปิดเผยว่า ตามที่วันนี้ช่วงบ่ายส.ส.ดร.สุนัยได้มอบเงินสนับสนุนการต่อสู้ให้หลายองค์กรหน่วยงาน รวมทั้งพี่น้องเสื้อแดงไทยในอเมริกามอบมาให้ไทยอีนิวส์ 500$ โดยมีผู้แทนรับมอบนั้น

เนื่องจากตอนนี้ไทยอีนิวส์ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน จึงขอมอบเงินจำนวนนี้ซึ่งคิดเป็นเงินไทยราว15,000บาท จัดซื้อก๊วนกอล์ฟ VIP จำนวน 1 ก๊วน ในโครงการGOLF4FREEDOM ที่จะจัดการแข่งขันหาทุนสนับสนุนสำนักกฎหมายราษฎรประสงค์ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ และจะนำไปจัดรายการหาผู้โชคดีไปแข่งขันกอล์ฟในนามของไทยอีนิวส์ เพื่อส่งเสริมกิจกรรมนี้ต่อไป

Golf4freedom -แข่งขันการกุศลเพื่ออิสรภาพนักโทษเสื้อแดง ครั้งหนึ่งในชีวิตที่นักกอล์ฟไม่มีสิทธิ์พลาด


คุณวัชราภรณ์ หวลธรรม ผู้ประสานงานโครงการ"Golf4Freedom -กอล์ฟเพื่ออิสรภาพเสรีภาพ"เปิดเผยว่า สำนักข่าวไทยอีนิวส์ ร่วมกับ"กลุ่มเพื่อนอานนท์" และ Red cyber ได้ร่วมประชุมกับ ทนายอานนท์ นำภา หัวหน้าสำนักกฎหมายราษฎรประสงค์ ทีมทนายความช่วยเหลือทำคดีช่วยนักโทษการเมืองเสื้อแดงผู้ยากไร้-นักโทษคดีทางความคิด และได้มีมติให้จัดกอล์ฟการกุศลขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

เพื่อระดมทุนช่วยสำนักกฎหมายราษฎรประสงค์ ไปดำเนินการช่วยว่าความและประกันตัว คดีนักโทษเสื้อแดงที่ยากไร้จากการสลายการชุมนุม 19 พฤษภาคม และนักโทษคดีทางความคิด ตามมาตรา 112 ซึ่งเป็นผลพวงจากการต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตย รวมทั้งเยียวยาญาติที่อยู่ในอุปการะนักโทษการเมืองเหล่านี้ ระหว่างที่ยังต้องโทษโดยไม่รู้ชะตากรรมว่าจะได้รับการปล่อยตัวเมื่อใด

การแข่งขันกอล์ฟการกุศลนัดนี้ จะจัดขึ้นที่ สนามกอล์ฟDinasty อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม (ดูลิ้งค์แผนที่)

โดยมีค่าธรรมเนียม ค่ากรีนฟี ค่าแค็ดดี้ รวมอาหารเย็น ก๊วน VIP 15,000 บาท/ก๊วน ก๊วนทั่วไป 12,500 บาท/ก๊วน ซึ่งราคานี้นับว่าถูกมากๆหากเทียบกับการจัดกอล์ฟการกุศลทั่วไปที่จะขายก๊วนละขั้นต่ำ25,000-50,000บาท ก๊วนละ 5 ท่าน(กรณีไม่มีก๊วน หรือไม่ครบก๊วน เพียงท่านละ 2,500 บาท ผู้จัดจะจัดหาให้ครบก๊วน ล้วนแต่พี่น้องเรา จะได้รู้จักผูกไมตรีกันไว้

วิธีสำรองการเข้าร่วมงาน หรือสอบถามการร่วมงาน-ติดต่อ "คุณปุ้ย" วัชราภรณ์ หวลธรรม ผู้ประสานงานโครงการ ติดต่อ: โทรศัพท์มือถือ 082-6301700 หรืออีเมล์ hwacharaporn@yahoo.com และ freeprisonproject@gmail.com

วิธีชำระเงิน-โอนได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผ่านชื่อบัญชี วัชราภรณ์ หวลธรรม ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเมืองทองธานีเซ็นเตอร์ 2 เลขที่บัญชี 402-293346-1 จากนั้นแจ้งการโอนมาที่อีเมล์ หรือทางมือถือคุณปุ้ย เพื่อยืนยัน

เพื่อเป็นการสนับสนุนโครงการนี้ กรุณาจองและชำระล่วงหน้าได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อจะได้มีเงินชำระค่าสนามและค่าทดรองใช้จ่ายล่วงหน้า

พิเศษสำหรับท่านที่ไม่ใช่นักกอล์ฟ แต่ประสงค์เข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารเย็นที่คลับเฮาส์ เพียงท่านละ 500 บาท ในงานพบปะกันเองและการปราศรัยจาก พันเอกดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ทนายอานนท์ นำภา โชว์เพลงขลุ่ยและกวีที่กลั่นจากใจ และฟังการเปิดใจของทนายอานนท์ ซึ่งกวีศรีประชา วิสา คัญทัพ ได้ยกย่องให้เป็น"สาย สีมา"วีรบุรุษประชาชนในตำนาน ผู้กลับมาในยุคพฤษภาเลือดราชประสงค์ และฟังปากคำความจริงจากญาติๆของนักโทษการเมืองที่ท่านจะได้มีส่วนประทับใจในความเป็นอันหนึ่งอันเดียวของคนเสื้อแดงที่จะร่วมผนึกมือปลดปล่อยเหยื่ออยุติธรรมให้ได้รับเสรีภาพ ฯลฯ พร้อมพริตตี้เสื้อแดงแท้ๆ และของรางวัลมากมาย รวมทั้งการประมูลของรักจากคนที่ท่านศรัทธา

ทั้งนี้คณะผู้จัดงานขอเชิญชวนท่านนักกอล์ฟ ผู้รักความเป็นธรรม รักประชาธิปไตยทั้งมวลได้โปรดให้การสนับสนุนเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขันกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ เพราะนอกจากท่านจะได้รับความเพลิดเพลิน ได้ออกกำลังกายตามปกติแล้ว ท่านยังจะได้มีส่วนช่วยทีมงานทนายความอาสาให้มีเงินทุนทำงานเพื่อช่วยเหลือนักโทษทางการเมือง และเป็นการตอกย้ำคำว่า"เราไม่ทอดทิ้งกัน"ให้เป็นจริงในทางปฏิบัติ


กิจกรรมกอล์ฟการกุศลเพื่อเสรีภาพนักโทษการเมืองเสื้อแดงผู้ยากไร้ จะเป็นกิจกรรมที่ คณะผู้จัดงานปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะให้เป็นกิจกรรมที่ท่านจะบอกกับตัวเองว่า นี่เป็นกิจกรรมที่"ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ท่านไม่มีสิทธิ์จะพลาด"...

เตรียมพร้อม มาร่วมกัน สานฝันของเราปลดปล่อยเหยื่ออยุติธรรม ปลดปล่อยประเทศชาติสู่ประชาธิปไตยที่แท้จริง

********

Golf4Freedom
ชื่อโครงการ- Golf4Freedom –การแข่งขันกอล์ฟการกุศล เพื่ออิสรภาพและเสรีภาพนักโทษการเมืองเสื้อแดงผู้ยากไร้ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่ท่านนักกอล์ฟไม่มีสิทธิ์พลาด

จัดโดย- สำนักข่าวThai E-news ร่วมกับกลุ่มเพื่อนอานนท์ และ Red Cyber

วัน/เวลา- เสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2554 ออกรอบช็อตกันเวลา 12.30 น.

สนาม- สนามกอล์ฟDinasty อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม (ดูลิ้งค์แผนที่)

ค่าธรรมเนียม- ค่ากรีนฟีและค่าแค็ดดี้ รวมอาหารเย็น ก๊วนVIP 15,000 บาท/ก๊วน ก๊วนทั่วไป 12,500 บาท/ก๊วน (ราคานี้นับว่าถูกมากๆหากเทียบกับการจัดกอล์ฟการกุศลทั่วไปที่จะขายก๊วนละขั้นต่ำ25,000-50,000บาท) ก๊วนละ 5 ท่าน(กรณีไม่มีก๊วน หรือไม่ครบก๊วน เพียงท่านละ 2,500 บาท ผู้จัดจะจัดหาให้ครบก๊วน ล้วนแต่พี่น้องเรา จะได้รู้จักผูกไมตรีกันไว้)

พิเศษ-ท่านที่ไม่ใช่นักกอล์ฟ แต่ประสงค์เข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารเย็นที่คลับเฮาส์ เพียงท่านละ 500 บาท ในงานพบปะกันเองและการปราศรัยจากพลเอกชัยสิทธิ์ ชินวัตร พันเอกดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ฟังทนายอานนท์ นำภา เปิดใจ พร้อมโชว์เพลงขลุ่ยและกวีที่กลั่นจากใจ ฯลฯ พร้อมพริตตี้เสื้อแดงแท้ๆ

รางวัลเกียรติยศ-ทีมชนะเลิศไฟล์ท์ A รับโล่เกียรติยศจากนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร ,ทีมชนะเลิศไฟล์ท์B รับโล่เกียรติยศจาก(กำลังประสานงานเพื่อสนับสนุนถ้วยรางวัล),ผู้ชนะเลิศเน็ตสกอร์ตีดีที่สุด รับโล่เกียรติยศจากรองประธานสภาผู้แทนราษฎร พันเอกดร.อภิวันท์ วิริยะชัย,รางวัลถ้วยเลดี้ กำลังติดต่อขอรับรางวัลจากคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และพิเศษรางวัลบู้บี้ รับโล่จากสำนักงานกฎหมายราษฎรประสงค์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากผู้สนับสนุนมากมาย และการประมูลของรักจากคนที่ท่านศรัทธา


วิธีสำรองการเข้าร่วมงาน หรือสอบถามการร่วมงาน-ติดต่อ คุณปุ้ย-วัชราภรณ์ หวลธรรม ผู้ประสานงานโครงการ ติดต่อ: โทรศัพท์มือถือ 082-6301700 หรืออีเมล์ hwacharaporn@yahoo.com และ freeprisonproject@gmail.com

วิธีชำระเงิน-โอนได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผ่านชื่อบัญชี วัชราภรณ์ หวลธรรม ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเมืองทองธานีเซ็นเตอร์ 2 เลขที่บัญชี 402-293346-1 จากนั้นแจ้งการโอนมาที่อีเมล์ หรือทางมือถือคุณปุ้ย เพื่อยืนยัน

(เพื่อเป็นการสนับสนุนโครงการนี้ กรุณาจองและชำระล่วงหน้าได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพื่อจะได้มีเงินชำระค่าสนามและค่าทดรองใช้จ่ายล่วงหน้า)

เวบไซต์ของโครงการ-โปรดติดตามที่ http://www.golf4freedom.blogspot.com/