WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, November 9, 2011

ในหลวงพระราชทานเค้กวันเกิดคุณทองแดงแก่คณะแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่เมื่อวันที่7พฤศจิกายน2554

ที่มา Thai E-News

The birthday cake of Khun Thongdang from HM given for doctors on duty (7-11-11). It tastes so good , not so creamy nor too sweet, yummy yummy. Niphon.-facebookของ Niphon Poungvarin

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
8 พฤศจิกายน 2554

ศ.นพ.นิพนธ์ พวงวรินทร์ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว ที่เปิดเผยต่อสาธารณะ เมื่อเวลา21.26 น.ของวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ประกอบภาพเป็นภาพเค้ก ว่า

The birthday cake of Khun Thongdang from HM given for doctors on duty (7-11-11). It tastes so good , not so creamy nor too sweet, yummy yummy. Niphon.-เค้กวันเกิดของคุณทองแดงซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯทรงพระราช ทานแก่คณะแพทย์ผู้ปฏิบัติหน้าที่(7 พฤศจิกายน 2554)รสชาติอร่อย,ไม่มีครีมจนมันมากเกินไป ไม่หวานมากไป,อร๊อยอร่อย.นิพนธ์

ก่อนหน้านั้นศ.นพ.นิพนธ์ได้โพสต์ภาพ การ์ดและของขวัญที่ลงชื่อ ปีย์-แอรี่ มาลากุล ณ อยุธยา มอบให้คุณทองแดงด้วยข้อความว่า This gift set is including toys,snack,drink,&shirts for Khun Thongdang on her first teenage (13 years, 7-11-2011). Niphon.-ชุดของขวัญรวมทั้งของเล่น,ขนมขบเคี้ยว,เครื่องดื่ม,และเสื้อเชิร์ ตสำหรับคุณทองแดงในโอกาสคล้ายวันเกิดวัยรุ่นแรกของเธอ(13ปีในว้ีนที่7 พฤศจิกายน2554).นิพนธ์

ศ.นพ.นิพนธ์โพสต์เพิ่มเติมด้วย ว่า She is the richest dog in the world because she is the President of Suwannachart company possessing more than 1 baht. Niphon.million rmil-เธอเป็นสุนัขที่ร่ำรวยที่สุดในโลกเพราะเธอเป็นประธานของบริษัทสุวรรณ ชาด ครอบครองทรัพย์สินมากกว่า 1 บาท นิพนธ์. อ้อ-ล้านสิ(หมายเหตุ:ศ.นพ.นิพนธ์น่าจะเขียนผิดจาก 1 ล้านบาท ไม่ใช่ 1 บาท)



ศ.นพ.นิพนธ์ พวงวรินทร์ ใส่เสื้อสีชมพูซึ่งในหลวงพระราชทานให้ , 4 พฤศจิกายน 2554

ฟ้าหญิงเผย'ในหลวง'ทรงพระประชวรหลังทอดพระเนตรข่าวน้ำท่วม 5 ชม.เต็ม



อนึ่งเมื่อค่ำวันที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 รายงานข่าวว่า วันที่ 7 พฤศจิกายน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จยังปากทางซอยใจเอื้อ จังหวัดปทุมธานี ประทับเรือที่นั่งไปยังพระตำหนักจักรีบงกช โดยมีประชาชนเฝ้ารับเสด็จตลอดทาง ได้พระราชทานของเล่นเด็ก และทรงเยี่ยมราษฎรที่มาเฝ้ารับเสด็จ พร้อมทั้งมีพระดำรัสให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัย และมีพระกระแสดำรัสตอนหนึ่งว่า

"ขอเล่าให้ฟังสักนิดหนึ่งว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงหัวทรงห่วงใยประชาชนมาก เมื่อประมาณอาทิตย์หนึ่งมาแล้วทรงทอดพระเนตรข่าวน้ำท่วม ทอดพระเนตรถึง 5 ชม.เต็มๆ เสร็จแล้วคงจะเป็นเพราะทรงเครียด ดูแล้วพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงหัว ทรงรักประชาชนเหมือนลูกหลาน อย่างจริง ๆ และเมื่อเห็นราษฏรทุกข์ก็ทุกข์ก็ทรงทุกข์ด้วย ทุกเหลือเกิน แต่ท่านไม่รับเคยรับสั่งทรง จึงออกในอาการป่วยต่าง ๆ เช่น มีเลือดออก วันนั้นก็ฉุกละหุก แต่ตอนนี้่ก็คงเข้าสู่สภาพปกติแล้ว แต่หมอหาแผลไม่ได้ว่าตรงไหนที่เลือดออกเพราะส่องกล้องเข้าไปแล้วไม่เจอ ตอนนี้ก็ต้องเฝ้าดูพระอาการแต่อยากให้ทราบว่าใจพระองค์ท่านอยู่กับประชาชน เสมอ "

************
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:ข่าวเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2553 ในหลวงห่วงพสกนิกร ถึง"สุบิน" ว่าน้ำท่วมกรงเทพฯ