WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, November 11, 2011

ชื่นมื่นงานหมั้นเอม-หวานใจ เผยทักษิณวิดีโอลิงก์อวยพร

ที่มา ข่าวสด




เมื่อวันที่ 11 พ.ย. หรือวันที่ 11 เดือน 11 ปีค.ศ. 2011 ซึ่งตรงกับฤกษ์เลขสวยแบบสากล 11-11-11 เอม พินทองทา ชินวัตร ลูกสาวของอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร-คุณหญิงพจมาน ดามาพงษ์ เข้าพิธีหมั้นกับหนุ่มพงศ์-ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ นักธุรกิจ บุตรชายนายวรวิทย์ และ นางอัญชลี คุณากรวงศ์ ที่โรงแรมสวิส โฮเต็ล ปาร์คนายเลิศ

โดยมีแขกเข้าร่วมงานประมาณ 200 เป็นญาติและเพื่อนสนิทของคู่บ่าวสาว ได้แก่ นายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามีนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. สมชาย นายพายัพ ชินวัตร นางอุษณีย์ มหากิจศิริ ฯลฯ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและอบอุ่น เจ้าสาวใส่ชุดไทยสีงาช้าง เช่นเดียวกับเจ้าบ่าวใส่สูทสีครีม ถือช่อดอกกุหลาบสีขาว ทั้งสองยิ้มแย้มตลอดและมีสีหน้ามีความสุข

ขบวนขันหมากเริ่มต้นในเวลา 9.39 น. จากนั้นเวลา 10.05 น. นายพานทองแท้ ชินวัตร เดินไปรับน.ส.พินทองทาลงมาจากลิฟต์ และส่งตัวให้กับว่าที่เจ้าบ่าว บริเวณกลางบันไดของโรงแรม โดยมีฤกษ์สวมแหวนหมั้น 11.18 น. ตามด้วยพิธีรับไหว้ ยกน้ำชา ญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เวลา 11.40 น.

ต่อมา 12.00 น. คู่หมั้นกินขนมหวานบัวลอยไข่หวาน สัญลักษณ์ของความรักที่หวานชื่นยืนยาว และเวลา 12.10 น. เป็นพิธีหลั่งน้ำสังข์ และรับประทานอาหาร โดยขนมที่เสิร์ฟให้แขกในงานคือ มาการูน ขนมฝรั่งเศส ที่ประกบคู่สีสันสวยงาม รสชาติหวานหอม

นายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามีนายกรัฐมนตรี เปิดเผยหลังเสร็จพิธีหมั้นว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ฝากอวยพรว่าขอให้หลานมีความสุข และขอให้ประสบความเสร็จในการครองเรือน ส่วนของขวัญไม่ได้ให้อะไรเป็นพิเศษ ทั้งนี้ในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส น.ส.ยิ่งลักษณ์จะมาร่วมงานด้วย

เมื่อสื่อมวลชนถามถึงการทำงานของนายกฯ นายอนุสรณ์กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ไม่เครียดแล้ว


นายอุนสรณ์เผยด้วยว่า ว่าระหว่างพิธีหมั้น พ.ต.ท.ทักษิณได้วิดีโอลิงล์มาอวยพรราว 10 นาที โดยสอนในเรื่องการครองเรือนว่าให้เสียสละ ส่วนน.ส.พินทองทาตาแดงขึ้นระหว่างที่ฟังพ.ต.ท.ทักษิณ และบอกว่าขอบคุณคุณพ่อ
ด้านผู้ที่มาร่วมงานเปิดเผยว่า ระหว่างที่พ.ต.ท.ทักษิณวิดีโอลิงก์มาอวยพรนั้น น.ส.พินทองทาพูดคุยกับพ.ต.ท.ทักษิณว่า “ให้พ่อรีบกลับมา จะได้เลี้ยงหลาน”

สำหรับงานฉลองสมรสของทั้งสองจะจัดขึ้นวันที่ 12 ธันวาคม 2554 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี