WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, November 12, 2011

ด่วน: บัน คี มูน เลชาธิการ UN เยือนไทย 16-17 พ.ย. นี้

ที่มา Thai E-News



โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
12 พฤศจิกายน 2554

ไทย อีนิวส์ช่วยกระจายข่าวเพื่อให้รับทราบกันกว้างขวางยิ่งขึ้น ถึงการมาเยือนไทยอีกครั้งหนึ่งของ ฯพณฯ ท่าน บัน คี มูน เลขาธิการสหประชาชาติ ในระหว่างวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2554 ที่จะมาถึงนี้

ยังจำกันได้เมื่อคราวมาเยือนไทยในเดือน 26 ตุลาคม เมื่อปีที่ผ่านมา 26 ตุลาคม 2554 ชาวเสื้อแดงวิ่งวุ่นเพื่อขอเข้าพบยื่นจดหมาย

งานนี้ใครยังมีประเด็นที่ยังค้างคา ต้องการจะแจ้งให้สหประชาชาติทราบก็เตรียมตัวกันล่วงหน้าเด้อพี่น้อง!


ที่มา มติชนออนไลน์


นาย บัน คี มูน เลขาธิการสหประชาชาติและนางบัน ซุน เท็ก ภริยาเลขาธิการสหประชาชาติมีกำหนดการเยือนประเทศไทยในวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2554 ตามคำเชิญของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะแขกของรัฐบาลไทย ตามที่นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศได้ทาบทามเชิญในระหว่างการพบหารือกับ เลขาธิการสหประชาชาติในโอกาสที่เดินทางไปเข้าร่วมการประชุมสมัชชา สหประชาชาติ สมัยสามัญสมัยที่ 66 เมื่อเดือนกันยายน 2554 ณ นครนิวยอร์ก

การ เชิญเลขาธิการสหประชาชาติเยือนประเทศไทยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ กระชับความสัมพันธ์และความร่วมมือในสาขาต่าง ๆ ระหว่างรัฐบาลไทยกับสหประชาชาติ และเป็นโอกาสให้เลขาธิการสหประชาชาติได้รับทราบเกี่ยวกับวิกฤติด้านอุทกภัย ครั้งใหญ่ที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศไทยซึ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สิน ของประชาชนชาวไทยอย่างกว้างขวาง และเพื่อหารือเกี่ยวกับแนวทางแก้ไขปัญหาดังกล่าวร่วมกัน รวมทั้งประเด็นการส่งเสริมบทบาทของกรุงเทพฯ ในฐานะศูนย์กลางของสำนักงานสหประชาชาติและองค์การระหว่างประเทศในภูมิภาค และการเปิดโอกาสให้สหประชาชาติได้ทราบบทบาทที่สร้างสรรค์ของไทยในภูมิภาค โดยเฉพาะประเด็นเกี่ยวกับสถานการณ์ในภูมิภาค รวมทั้งประเด็นสำคัญ อื่น ๆ ที่สองฝ่ายมีความสนใจร่วมกัน

เลขาธิการสหประชาชาติจะเดินทางถึง กรุงเทพฯ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2554 และจะมีกำหนดการพบหารือกับนายกรัฐมนตรี ณ ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการหารือ นายกรัฐมนตรีและเลขาธิการสหประชาชาติจะร่วมกันแถลงข่าว

ใน ช่วงบ่ายวันเดียวกัน เลขาธิการสหประชาชาติจะเดินทางไปยังอาคารสำนักงานคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจและ สังคมสำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (UNESCAP) เพื่อเข้าร่วมการประชุมโต๊ะกลมเกี่ยวกับการประกันสุขภาพถ้วนหน้า ภายหลังการประชุม เลขาธิการสหประชาชาติ พร้อมคณะจะเดินทางไปเยี่ยมพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยก่อนเดินทางออก จากประเทศไทยในช่วงเช้าของวันที่ 17 พฤศจิกายน 2554 เพื่อเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน-สหประชาชาติ ครั้งที่ 4 ณ เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย


ข่าวเกี่ยวข้อง

รัฐทหารพ่อUNสั่งห้ามชุมนุมรับบันคีมูน เสื้อแดงคึกโอกาสเดียวเป็นเจ้าบ้านที่ดีต้อนรับ ยันเปล่าก่อม็อบ

จตุพรได้ไฟเขียวยื่นหนังสือเลขาUNแล้ว เสื้อแดงคึกร่วมเป็นสักขีฯตั้งแต่เช้ายันบ่าย หมื่นรายชื่อพรึ้บ

คดีพลิก!คำต่อคำUNไม่ได้เมินสืบสวนสังหารหมู่เสื้อแดง เปิดเบื้องลึกส่งทีมร่วมสอบแต่ยังถูกกีดกัน