WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 28, 2008

รายงานการชุมนุมสนามหลวง 28 ธ.ค. 51

ที่มา Thai E-News

ทีมข่าวไทยอีนิวส์
28 ธันวาคม 2551

การชุมนุมของกลุ่มคนเืสื้อแดงเพื่อต่อสู้กับอำนาจศักดินาอำมาตยาธิปไตย-เรียกร้องประชาธิปไตย-เรียกร้องความยุติธรรม และต่อต้านรัฐบาลหุ่นเชิดของศักดินาที่ท้องสนามหลวงวันนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

นักข่าวต่างชาติแำห่ทำข่าว

รายงานจากคุณ kfc ซึ่งกลับจากการร่วมชุมนุมแจ้งว่า ได้สังเกตเห็นนักข่าวจากสำนักข่าวต่างประเทศมาทำข่าวการชุมนุมเป็นจำนวนมาก "ยอมรับว่าวันนี้เห็นนักข่าวต่างประเทศเยอะมากๆ" คุณ kfc รายงาน

ก่อนหน้านี้คุณ bbb จากกระดานข่าวประชาไท ยังได้ทำการรายงานข่าวที่ตีพิมพ์โดยสำนักข่าวต่างประเทศหลายสำนักเกี่ยวกับการชุมนุมของคนเสื้อแดงในวันนี้อีกด้วย ลิงก์

คนเสื้อแดงเต็มสนามหลวง

มีการประเมินจากผู้ไปร่วมการชุมนุมและคนทางบ้านถึงจำนวนคนที่ร่วมชุมนุมวันนี้ โดยกล่าวว่าน่าจะมีอย่างน้อยสี่หมื่นคน ในขณะที่บางคนบอกว่าถึงหลักแสน "ดูถ่ายทอดสด เสื้อแดงล้นทลักสนามหลวงจนออกไปถึงฟุตบาทด้านหลังแล้ว ดูจากกล้องหมุนวนไปทั่วแล้ว ไม่ต่ำกว่า 70,000" คุณHEEDUCK ประเมิน

"ประมาณเฉพาะสนามหลวง เกือบสองแสน ไม่รวมหน้าทำเนียบ งานนี้ อำมาตย์ปอดกระเส่าแน่ ศักดินาเตรียมลี้ภัย พวกจัญไร ผวาหนัก ยุทธการล้มทาสศักดินาและขี้ข้าอำมาตย์ มาถึงแล้วครับ" คุณ jentana แสดงความเห็น

คนร่วมงานคิดไกลกว่า "เพื่อทักษิณ" นานแล้ว

จากการให้ความเห็นผ่านเว็บบอร์ดของชาวเสื้อแดง เปิดเผยว่า การชุมนุมครั้งนี้ ได้เลยจุดที่ทำเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับคุณทักษิณนานแล้ว "อำมาตยาธิปไตย จงรู้เทิดว่า ณ.เวลานี้ประชาชนไม่ได้ต่อสู้เพื่อทักษินอีกแล้ว แต่จะมากำจัดอมาตยาธิปไตย พึงระลึกเถิดว่า ตอนนี้ประชาชนลุกขึ้นมาไม่ใช่เพื่อทักษินและไทยรักไทยแล้ว แต่เค้าลุกขึ้นด้วยตรรกแห่งความถูกต้อง" คุณ siam2475 ประกาศแทนคนเสื้อแดงหลายคน

คืนนี้จะมีการเคลื่อนไปหน้ารัฐสภา

รายงานจากเว็บบอร์ดประชาไทแจ้งตรงกันว่า ภายในคืนนี้จะมีการเคลื่อนขบวนผู้ชุมนุมไปยังบริเวณหน้ารัฐสภา "บนเวทีประกาศแล้วเจ้าค่ะ พี่ antikormorchor ว่าเดินไปหลังพี่วีระพูดจบ" หนูดีรายงาน

แซมเบอร์ 10 โผล่กลางกลุ่มเสื้อแดงสนามหลวง

รายงานจากคุณประธานเหมาเจ๋อตุง แจ้งว่า คุณแซม ผู้สมัครผู้ว่าการกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางไปปรากฏตัวในการชุมนุมครั้งนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นการประกาศว่าตนเองนั้นก็มีอุดมการณ์เช่นเดียวกับคนเสื้อแดงอื่นๆทั่วประเทศ