WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 30, 2008

สนับสนุนโจรยึดทำเนียบ-ไฮแจ็คสนามบิน โปรดเลือกผู้ว่าพันธมิตรจัดให้

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ที่มา เรื่องเด่นเย็นนี้ ไทยทีวีสีช่อง 3 และASTVผู้จัดการ

เห็นด้วยกับการยึดสนามบิน ทำลายเศรษฐกิจ-ภาพลักษณ์ชาติพินาศ สนับสนุนการยึดทำเนียบ-ปิดล้อมสภา เชิญชาวกรุงเลือกผู้ว่ากทม.จากพรรคประชาธิปัตย์ กระบอกเสียงพันธมิตรเขาจัดให้ ลงโฆษณาหราในเวบโจรผู้จัดการASTV ตอกย้ำสัมพันธ์ปึ้กพรรคแมลงสาบกับโจรก่อการร้าย ลีน่าจังขุดคุณชายเจอนิยายน้ำเน่า


หลังจากตัดหางปล่อยวัดนายแก้วสรร อติโพธิ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครสายพันธมิตร และตามราวีม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล กับนายยุรนันท์ ภมรมนตรี คู่แข่งคนสำคัญในสนามผู้ว่ากทม.แล้ว กระบอกเสียงพันธมิตร คือเวปผู้จัดการASTVก็ลงโฆษณาหราให้กับผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริบัตรในเวบไซต์ของตนเอง

ทั้งนี้จากการสำรวจของโพลล์หลายสำนักนั้นม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ยังคงมีคะแนนนำอยู่ แต่จากการเปิดเผยโพลล์ของNIDAล่าสุดมีผู้ยังไม่ตัดสินใจจะเลือกใครกว่า31% ซึ่งก่อนหน้านี้กรุงเทพโพลล์ระบุว่าคนกรุงกว่า31%ที่ผิดหวังกับกลุ่มพันธมิตรมากที่สุดในรอบปี2551 จึงไม่แน่ใจว่าการจับมือกันระหว่างพรรคประชาธิปัตย์เที่ยวนี้กับกระบอกเสียงพันธมิตรจะหนุนหรือฉุดคะแนนของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์กันแน่


ก่อนหน้านี้รายการข่าวโทรทัศน์เรื่องเด่นเย็นนี้ทางสถานีไทยโทรทัศน์ช่อง3ในช่วงเวลาราว17.20น.เมื่อวันที่21ธ.ค.นำเสนอข่าวการหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยระบุว่าม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้สมัครเบอร์8สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ได้ไปหาเสียงในตลาดนัดสนามหลวง ระหว่างที่กำลังเดินหาเสียงอยู่ มีผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาคล้ายคนไทยเชื้อสายจีนอายุราว45ปีออกมาต่อว่าม.ร.ว.สุขุมพันธ์และทีมงาน

เนื่องจากช่อง3ไม่ได้ปล่อยเสียงผู้หญิงคนดังกล่าวออกอากาศ นายบัญชา ชุมชัยเวทย์ ผู้ประกาศข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ระบุ ผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นคนมาจับจ่ายในตลาดนัด ได้เข้ามามีเรื่องกระทบกระทั่งกับทีมงานของม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ แต่ไม่ระบุว่ามีการต่อว่าด้วยเรื่องใด แต่ผู้ประกาศข่าวระบุว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ใช้โอกาสนี้ชี้แจงว่า สนามเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครนั้นควรเป็นการบ้านมากกว่าการเมือง ไม่อยากเห็นการแบ่งขั้วของคนกรุงเทพฯ โดยนำเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกันในเรื่องการเมืองมาเกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. เพราะประเด็นการขัดแย้งกันทางการเมืองเป็นความขัดแย้งทางความคิด

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ยังแถลงด้วยว่าการที่ประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลก็จะเป็นโอกาสดีที่คนกรุงเทพฯหากเลือกเขาซึ่งสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ไปเป็นผู้ว่ากทม.ก็จะได้ประสานงานกันได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามผู้อ่านข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ให้ความเห็นว่าที่ผ่านๆมานั้น คนกรุงเทพฯมักเลือกผู้ว่าที่อยู่คนละฝ่ายกับรัฐบาล

ท่านสามารถชมข่าวนี้ย้อนหลังได้ที่เวบไซต์http://www.udootv.com/2008/tv/replay_tv.php กำหนดวันที่ 21 ธันวาคม 2551 ช่วงเวลา17.00-17.59 อยู่ในช่วงนาทีที่22-23โดยประมาณ



"ลีน่า จัง"พาน้องสะใภ้"สุขุมพันธุ์" ฟ้องศาลแพ่งพินัยกรรม

มติชนรายงานข่าวว่า เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่30ธ.ค. นางลีนา จังจรรจา นำ นางวรภาทิพย์ บริพัตร ณ อยุธยา ภรรยา พ.อ.ม.ร.ว.วโรรส บริพัตร และทนายรับมอบอำนาจจาก พ.อ. ม.ร.ว.วโรรส เข้ายื่นฟ้องต่อศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก ให้เพิกถอนพินัยกรรมลงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2535 และเพิกถอนคำสั่งแต่งตั้งให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร เป็นผู้จัดการมรดก โดยคำฟ้องระบุว่า พินัยกรรมที่ทำขึ้นโดยพระองค์เจ้าสุขุมาภินันท์ บริพัตร ซึ่งยกมรดกให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ แต่เพียงผู้เดียวนั้น อาจเป็นไปได้ว่าจำเลยใช้วิธีการฉ้อฉลเพื่อให้ได้มาซึ่งประโยชน์ เนื่องจากในขณะนั้น ผู้ทำพินัยกรรม มีอาการป่วยทางสมอง ไม่มีสติสัมปชัญญะ อีกทั้ง ในพินัยกรรมยังระบุด้วยว่า หาก ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เสียชีวิตให้ยกมรดกแก่ลูกชายของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ต่อไป


ทั้งนี้ ศาลแพ่งรัชดาได้ประทับรับฟ้อง และนัดพร้อมคู่ความ ในวันที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 13.30 น.