WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 30, 2008

‘เสื้อแดง’ปิดล้อม‘บัวแก้ว’สลายตัว!ลั่นชัยชนะ-ทำ'มาร์ค'เสียหน้า

ที่มา ประชาทรรศน์

“กลุ่มเสื้อแดง” ปิดล้อม “บัวแก้ว” ยอมสลายตัวเปิดทาง ส.ส.-ส.ว.ออกจากพื้นที่ หลังปะทะเจ้าหน้าที่ตำรวจ “แรมโบ้อีสาน” อดีตบ้านเลขที่ 111 ทรท.ลั่นชัยชนะ ทำนายกฯเสียหน้า ย้ายสถานที่แถลงนโยบายรัฐบาล ล่าสุดยังปักหลักชุมนุมหน้ารัฐสภาตามเดิม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่รัฐบาลแถลงนโยบายเสร็จ นายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี ส.ส.และ ส.ว.ยังไม่สามารถออกจากกระทรวงการต่างประเทศได้ เนื่องจากม็อบเสื้อแดงยังปิดล้อมทางออกทั้งหมด จนกระทั่งเวลา 13.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตัดสินใจเปิดประตูด้านหน้ากระทรวงและใช้ตัวผลักดันกลุ่มผู้ชุมนุมออกโดยตำรวจไม่มีอาวุธ ขณะที่รถยนต์ของสมาชิกรัฐสภาได้ตั้งขบวนติดเครื่องรออยู่ แต่ตำรวจไม่สามารถผลักดันออกไปได้ จนกระทั่งเกิดการปะทะกัน 5 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องล่าถอยกลับเข้ามา

ขณะเดียวกัน บริเวณด้านหน้ากระทรวงการต่างประเทศ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ อดีตสมาชิก 111 คน พรรคไทยรักไทย ที่ถูกตัดสิทธิทางการเมือง ซึ่งเป็นแกนนำได้เคลื่อนรถขยายเสียงมาด้านหน้าประตูทางออก จากนั้นได้กล่าวบนเวทีเคลื่อนที่ว่า วันนี้ถือว่าคนเสื้อแดงได้รับชัยชนะแล้วที่ทำให้รัฐบาลต้องย้ายสถานที่แถลงนโยบายจากรัฐสภามาที่กระทรวงการต่างประเทศ ทำให้นายอภิสิทธิ์ นายกรัฐมนตรี เสียหน้า

จากนั้นขอให้กลุ่มคนเสื้อแดงสลายตัวจากกระทรวงการต่างประเทศ พร้อมเคลื่อนขบวนไปยังหน้ารัฐสภาตามเดิม ทำให้ขบวนรถของสมาชิกรัฐสภาออกจากบริเวณดังกล่าวได้ โดยนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรี จะเดินทางไปประชุม ครม.ที่ทำเนียบรัฐบาลต่อ