WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 28, 2008

ทหารยุครัฐบาลมาร์ค ยังคุกคามสื่อที่ชุมชนคนจริงใจต่อเนื่อง.....

ที่มา Thai E-News

โดย คุณ 3bww
ที่มา เวบบอร์ด พันทิปราชดำเนิน
28 ธันวาคม 2551

จากผลจากการที่ได้มีการนำภาพถ่ายของทหาร ไปที่นัทเรดิโอ หรือชุมชนคนจริงใจ

ทางทหารเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง มีการโทรไปต่อว่าทางสถานี โดยผ่านทางหัวหน้าวินมอเตอร์ไซด์ (พี่อู๋) ว่า ใครแอบถ่ายรูปพวกเขามาลงที่เว็บไซท์ต่างๆ ทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือได้รับความเสียหาย เพราะมันได้มีคนตอบในกระทู้ โพสท์ต่อว่าทหารอย่างมากมาย ตามที่เราทราบกันแล้วนั้น

เรื่องนี้เราต้องมาดูกันก่อนว่า การที่เรานักรบไซเบอร์ ได้ประณามการกระทำของทหารครั้งนี้อย่างมากมาย ว่าเป็นการคุกคามสื่อ มันตรงกับที่เรากล่าวหาหรือไม่

ก็มาดูกันให้มันชัดๆ ไปเลย หากพวกท่านมีเจตนาดีบริสุทธิ์ใจ ทำไมคุณต้องร้อนตัวกับภาพถ่ายไม่กี่ภาพ..??เรื่องแบบนี้มันมองกันไม่จะยาก

ถ้าหากให้ผมมองในทางตรงกันข้ามคือ หากพวกท่านไปกระทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ น่าสรรเสริญ แล้วมีคนเอาภาพนั้นไปเผยแพร่ ท่านไม่มีทางที่จะดิ้นเป็นไส้เดือนคลุกขี้เถ้าเป็นแน่

ดังนั้นตามเหตุการณ์ที่ได้กล่าวมาแล้ว ภาพที่เอามานี้ มันต้องชี้ให้เห็นในภาพที่เป็นลบกับพวกท่านอย่างแน่นอน

อนึ่ง การที่พวกท่านจะเข้าไปสถานที่ ที่อาจจะเรียกได้ว่า เป็นกระบอกเสียงที่อยู่ฝ่ายตรงกันข้ามกับพวกท่านอย่างชัดเจน และท่านเองก็รู้แก่ใจดีนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งแล้ว ทหารก็ไม่ได้มีหน้าที่มาเกะกะระราน ใน สถานการณ์ที่บ้านเมือง ตกอยู่ภายใต้อำนาจของเผด็จการทหาร

หากท่านมีความประสงค์ดีจริงๆ ท่านต้องทำติดต่อทางโทรศัพท์ หรือหนังสือแสดงความประสงค์ให้ชัดเจน อันนี้มันมีการกระทำลักษณะเผด็จการ ย่ามใจ คือ ขับรถวิ่งพรวดพราดมา ก็จอดรถปิดทางเข้าออกของเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุ เรียกว่าจอดแบบนักเลง แล้วพวกท่านก็กรูกันลงจากรถ พรวดพลาด วางกล้ามโต เพราะมาในชุดทหารติดยศชัดเจน ทำให้บรรยากาศตึงเครียด ซึ่งมันก็น่าตกอกตกใจของคนในสถานี เป็นเรื่องธรรมดา เพราะมันมีเหตุผลที่ประชาชนทุกๆ คนมีสิทธิ์ที่จะคิดและเข้าใจได้อย่างนั้น

กล่าวคือ ปัจจุบันเมืองไทย .. มันตกอยู่ภายใต้อำนาจเผด็จการครองเมือง รัฐบาลไฮแจ๊ค สื่อเล็กๆ ที่เป็นสถานีวิทยุชุมชน กำลังต่อสู้ .. เรียกร้อง .. หาความเป็นธรรม .. จากพวกท่านที่เป็นทหาร

อย่าลืมครับว่า... ท่านเป็นทหาร..!!!

ท่านจะอยู่ข้างไหนนั้นไม่สำคัญแล้ว เพราะขึ้นชื่อว่าทหารไทย ในสายตา ปชช.อย่างผม และคนไทยอีกมากมายทั่วประเทศแล้ว พวกท่านไม่ได้เป็นพวกที่อยู่ข้างประชาชนคนไทยแล้ว พวกท่านทำการปล้นอำนาจ ล้วงลูก ตั้งธงการจัดตั้งรัฐบาล โดยเอาพรรค ปชป.ขึ้นเป็นรัฐบาล ให้ได้ มีการโกงการเลือกตั้ง แต่ก็ยังแพ้ เสียงของ ปชช. สุดท้ายก็ใช้กระบวนการต่างๆ กลั่นแกล้งพรรคการเมืองที่เขาเป็นตัวแทนของประชาชน สารพัด

ผมขอถามว่า ใครเป็นคนทำ ถ้าไม่ใช่ฝีมือทหาร คมช. ที่ใช้เล่ห์สร้างภาพ สร้างละครแหกตาประชาชน ตั้งองค์กรต่างๆ ขึ้นมา แล้วเอาคนของตนเข้าไปนั่งทำงานร่วมกันต่อท่ออำนาจเผด็จการ เขียนกฎหมายให้อำนาจองค์กรต่างๆ เหนืออำนาจที่แท้จริง คือ อำนาจของปวงชนชาวไทยที่เป็นข้างมาก ทำลายระบบจนย่อยยับ

ผมถามอีกว่า ใครเป็นคนทำ และทั้งหมดนี้ ในสายตาของประชาชนผู้รักชาติรักประชาธิปไตยแล้ว ทหาร..!! เป็นผู้บงการ และสามารถบังคับบัญชาได้ทั้งหมด

แม้กระทั่งศาลต่างๆ ก็ที่เคยให้ความยุติธรรม วันนี้ .. ประชาชนส่วนใหญ่ มีข้อกังขากับการตัดสินคดีต่างๆของนักการเมืองที่อยู่ข้างประชาชน ท่านทำเหมือนกับ ปชช.คนไทยนี้โง่ คิดอะไรไม่เป็น เรารู้และเห็น เข้าใจอย่างมากๆ ว่า อันไหนทำอย่างไร มันถึงจะเกิดความเป็นธรรมแก่สังคม อันไหนที่พวกท่านทำแล้ว บ้านเมืองจะลุกเป็นไฟ

ดังนั้นท่านอย่าหลงลำพองอีกต่อไป ปชช.คนไทยทุกวันนี้ เริ่มชิงชังทหารกันมากแล้ว รอแต่วันที่ .. ประชาชน จะประกาศตัวเป็นศัตรูกับทหารอย่างพวกท่านเมื่อไหร่เท่านั้น เพราะพวกท่านไม่มีจิตสำนึกให้กับคุณข้าวแดงแกงร้อน ที่กินใช้กันอย่างสำราญนั้น มันมาจากไหน ถ้าไม่ใช่มาจากเงินภาษีของประชาชนอย่างพวกเรา

ปัจจุบันพวกท่าน .. ไม่ใช่ทหาร และไม่ใช่ที่พึ่งของประชาชนคนไทยเลยแม้แต่น้อยนิด

สรุป.. ท่านควรสำนึกไว้ด้วยว่า สถานะของท่านในสายตาประชาชนส่วนใหญ่ ท่านคือพวกเผด็จการ ที่ได้อำนาจการบริหารประเทศ ด้วยการปล้นอำนาจแบบเงียบ

ความจริงต่างๆ เหล่านี้ ท่านใช้อำนาจยึดสื่อของเราไปเป็นของพวกท่าน เพื่อปกปิดความผิดของพวกท่าน ..

วันนี้ท่านอาจจะปกปิดมันได้ แต่ผมรับรองว่า..!!! ถึงท่านปิดได้มันก็ไม่นาน..!!! แล้วความจริง..!! ย่อมเป็นความจริง..!!

ทุกๆ อย่างมันจะถูกเปิดโปง..!! ทำให้ปวงประชาฯ ทั้งประเทศ ได้ทราบกันทั้งหมด..!!