WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 30, 2008

รัฐบาลตัดสินใจเปลี่ยนสถานที่แถลงนโยบายเป็น ก.ต่างประเทศ

ที่มา MCOT News
กรุงเทพฯ 30 ธ.ค. - นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขณะนี้รัฐบาลได้ตัดสินใจเปลี่ยนสถานที่แถลงนโยบาย เป็นที่กระทรวงการต่างประเทศแล้ว โดยมั่นใจว่าไม่ขัดต่อข้อกฎหมายและข้อบังคับต่าง ๆ

ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่รวมตัวกันอยู่ที่สโมสรกองทัพบกเก่า ขณะนี้ ได้เดินทางไปยังกระทรวงการต่างประเทศ และตัดสินใจจะใช้สถานที่ที่กระทรวงการต่างประเทศเป็นสถานที่แถลงนโยบาย โดย นายสาทิตย์ ยืนยันว่า ได้ตรวจสอบข้อบังคับต่าง ๆ แล้ว และได้ประสานไปยังพรรคร่วมรัฐบาล-ฝ่ายค้านแล้ว เชื่อว่าจะสามารถมีการประชุมขึ้นได้ และจะไม่มีการปิดกั้นหากฝ่ายค้านต้องการเข้าไปร่วมประชุมที่ ก.ต่างประเทศ และจะเปิดโอกาสให้มีการอภิปรายรัฐบาลอย่างเต็มที่

ทางด้าน นายวิฑูรย์ พุ่มหิรัญ เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ถึงการย้ายสถานที่ประชุมไปเป็นกระทรวงการต่างประเทศของรัฐบาลในครั้งนี้ ยอมรับว่า การย้ายสถานที่ประชุมสามารถทำได้ แต่ควรจะเป็นบริเวณอาคารรัฐสภา หรือสถานที่ที่อยู่ในความครอบครองของรัฐสภา

สำหรับสถานที่ที่อยู่ในความครอบครองของรัฐสภา มีอยู่ 3 แห่ง คือ บริเวณรัฐสภา กองกษาปณ์ และอาคารทิปโก้ ย่านถนนพระราม 6.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-12-30 10:06:37