WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, July 4, 2010

พท.จวก"กรณ์"ไร้วุฒิภาวะผู้นำปูดถูกลอบฆ่า

ที่มา ไทยรัฐ


Pic_93737

นายกรณ์ จาติกวณิช

โฆษกพรรคเพื่อไทย จวก "กรณ์" ไร้วุฒิภาวะผู้นำปูดถูกลอบฆ่า ชี้ ทำต่างชาติ ตื่นตระหนก เป็นการทำลายเศรษฐกิจและภาพลักษณ์ของประเทศ...

วันที่ 4 ก.ค. 2553 นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวตอบโต้กรณีรัฐมนตรีหลายคนออกมาแฉว่า ถูกข่มขู่ทำร้ายเอาชีวิตว่าเป็นการพูดเพื่อทำลายเศรษฐกิจและภาพลักษณ์ของประเทศเสียเอง

โดยเฉพาะนายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง ที่พูดเหมือนสร้างภาพเรียกคะแนนสงสา เป็นการพูดที่ขาดวุฒิภาวะความเป็นผู้นำ เพราะแม้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ จะไม่นำมาพูดกันเป็นเรื่องของหน่วยข่าวที่จะต้องดูแล มิใช่พูดให้นักลงทุนและต่างชาติตื่นตระหนก สร้างบรรยากาศที่ไม่ดีให้กับประเทศ

นายพร้อมพงศ์ ยังกล่าวถึง กรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เปิดโครงการ" 6 วัน 63 ล้านความคิด"ว่าพรรคมองว่าโครงการดังกล่าวเป็นเพียงการสร้างภาพรายวัน จากการติดตามและประเมินผลสรุปว่าหากรัฐบาลนำปัญหาดังกล่าวโดยเฉพาะปัญหาปากท้องของประชาชน เช่นราคาสินค้าแพง ไปแก้จะดีกว่าการสร้างภาพรายวัน

นอกจากนั้น การที่นักวิชาการและหลายฝ่ายเรียกร้องให้รัฐบาลยกเลิกการประกาศใช้ พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน อยากทราบว่ารัฐบาลได้รับฟังหรือไม่ เพราะเรื่องนี้เป็นหนึ่งใน 63 ล้านความคิดอยากทราบว่าการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) วันที่ 6 ก.ค.จะนำความเห็นเรื่องนี้ไปแก้ไขปัญหาหรือไม่และ ถึงเวลาหรือที่นักเลือกตั้ง ซึ่งมาจากประชาชนจะต้องพิจารณายกเลิกอย่ายอมเป็นตรายางให้รัฐบาลที่มีผู้นำปากอย่างใจอย่าง