WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 8, 2010

ปลาหมึกVSตูดหมึก

ที่มา Thai E-News



ค่าของคนกับค่าของหมึก -หมึกพอลทายฟุตบอลโลกหนนี้แม่นเหมือนตาเห็น จนแฟนบอลเยอรมันแค้นตาแม้น อยากเอามันย่างกินกับน้ำจิ้มเพื่อแก้เผ็ด ผิดกับ"ตูดหมึก"อีกรายที่ทายทีไรผิดทุกทีแบบเหลือเชื่อ แต่คนไทยได้แก้เผ็ดแล้ว ด้วยการโทรด่าเช็ดในโครงการ6วัน63ล้านเสียงสาปแช่งก่นด่า


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ภาพประกอบ บอร์ดประชาไท
8 กรกฎาคม 2553

แฟนเยอรมันโกรธ"พอล"ทายแม่นเบียร์แพ้สเปนเช่งถูกนำไปทำอาหาร-โยนให้ฉลามรับประทาน

ปลาหมึกเพศผู้วัย 2 ปี สัญชาติเยอรมัน นามว่า “พอล” กลายเป็นที่โจษจันไปทั่ววงการลูกหนัง เมื่อสามารถทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ของเยอรมนี ได้อย่างแม่นยำตลอด 5 นัดที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการชนะ ออสเตรเลีย (4-0), แพ้ เซอร์เบีย (0-1), เฉือน กานา (1-0) หรือว่าถล่มอังกฤษ (4-1) ตามด้วยขยี้อาร์เจนตินา (4-0)

ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หมึกแสนรู้ที่อาศัยอยู่ในอควาเรียม โอเบอร์เฮาเซน ทำเอาแฟนๆ “อินทรีเหล็ก” ใจแป้ว เมื่อดันไปเลือกเกาะโถของสเปนนั่นหมายความว่า “กระทิงดุ” จะเป็นฝ่ายมีชัยเหนือเยอรมนี ในรอบรองชนะเลิศ

ซึ่งผลการแข่งขันเมื่อคืนวันพุธที่ 7 กรกฎาคม 2553 ออกมาแล้ว ปรากฏว่า “พอล” ทำนายแม่นดั่งจับวาง สเปน เบียดเอาชนะ เยอรมนี 1-0 จากประตูชัยของ คาร์เลส ปูโยล โหม่งบอลเข้าไปในนาทีที่ 73 ช่วยให้ “กระทิงดุ” ฟันฝ่าเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก เป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ เตรียมชน “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ ในวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ค.นี้ ขณะที่ “อินทรีเหล็ก” ต้องไปชิงอันดับ 3 กับอุรุกวัย กันต่อไปในคืนวันเสาร์

ภายหลังการแข่งขัน “แดร์ เวสเทิร์น” หนังสือพิมพ์ในเยอรมนี รายงานทันทีว่าแฟนบอลที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ สังคมออนไลน์ชั้นนำ พากันแนะให้นำ “หมึกพอล” ไปทำอาหารได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึกทอด, ทำบาร์บีคิว หรือทำสลัดซีฟูด หรือทำข้าวผัดสเปนที่เรียกกันว่า ปาล่า ( paella) ให้รู้แล้วรู้รอด

โดยแฟนบอลรายหนึ่งโพสต์ผ่านเว็บไซต์อีกว่า “หลายคนคงอยากโยนเจ้าปลาหมึกตัวนี้ลงไปในตู้ฉลาม”

แฟนบอลไทยให้รางวัลมาร์คตูดหมึกด้วยการรุมแช่ง6วัน63ล้านเสียงด่า


อย่าแม้แต่จะคิดนะไอ้ตูดหมึก -ภาพล้อเลียนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ว่าเขาเชียร์ว่าทีมไหนจะชนะเป็นต้องแพ้เรียบ พอเขาจะหันมาเชียร์สเปนมั่ง นักบอลสเปนรีบด่าไว้ก่อนเลยว่า "เฮ้ย!!อย่าแม้แต่จะคิดนะเจ้าตูดหมึกตัวซวย"


ขณะที่ปลาหมึกพอลทายแม่นเหมือนตาเห็น ที่เมืองไทยก็มีคนที่ทายผิดทุกนัดเหมือนตาเห็น เขาชื่อนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

อาจเป็นไปได้ว่าความอัปมงคลเข้าตัวมาก หลังสั่งการเข่นฆ่าประชาชนทำให้เสียงสาปแช่งเต็มบ้านเต็มเมือง ความซวยเลยครอบงำนายกฯระบอบหุ่นเชิดอำมาตย์ แต่ที่แย่กว่านั้นคือนายอภิสิทธิ์ได้ลากเอาทีมฟุตบอลเต็งจ๋าระดับโลกซวยตามไปด้วย แค่เขาเชียร์ทีมไหน เห็นผลทันตา คือแพ้เรียบ แพ้กระจุยแบบไม่น่าเชื่อ

ซวยกระทั่งนายอภิสิทธิ์ได้ประกาศเลิกเชียร์ทีมในฟุตบอลโลกคู่ 4 ทีมสุดท้าย อ้างว่ากลัวแฟนบอลเดือดร้อนเสียกำลังใจไปกับความซวยของเขา

ก่อนนี้นายอภิสิทธิ์ออกปากให้สัมภาษณ์นักข่าวเชียร์ทีมอังกฤษ โปรตุเกส บราซิล และอาร์เจนติน่า ปรากฎว่าแพ้เรียบ

นายอภิสิทธิ์ให้สัมภาษณ์ว่าเชียร์ทีมชาติอังกฤษ แต่อังกฤษ ก็ตกรอบ 2 เพราะพ่ายเยอรมนี ต่อด้วยการเชียร์โปรตุเกส โดยเยาะเย้ยสเปนคู่แข่งขันว่า" สเปนมีดีอะไร.." ผลปรากฎว่าโปรตุเกสก็ตกรอบ 2 ด้วยฝีมือสเปนไปอีกทีม

จากนั้นหันมาเชียร์บราซิล เต็งจ๋าแชมป์โลก ก็โดนฮอลแลนด์เขี่ยตกรอบแบบพลิกล็อกเหลือเชื่อ ล่าสุดนายกฯการันตีว่า อาร์เจนติน่าจะเอาชนะเยอรมนีพร้อมกับทะลุเข้าไปคว้าแชมป์โลกมาครอง แต่กลับกลายเป็นว่าเยอรมนียำใหญ่ถล่มเอาชนะอาร์เจนติน่าไปขาดลอย 4-0

"ต่อไปผมจะให้สัมภาษณ์ได้ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องฟุตบอล" นักข่าวถามว่าทำไมไม่ทำนายต่อหละ? นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า "ไม่มีแล้วครับ ไม่พูดแล้วครับ เลิกแล้วครับ คนเราพอผิดแล้วก็ต้องยอมรับผิด ไม่อุทธรณ์ ไม่ฏีกา เมื่อถามว่า ไม่เชียร์ทีมเยอรมนี ต่อไป เขาไม่ให้ผมเชียร์ใครแล้ว ตอนนี้แฟนๆ เขาเดือนร้อน"

ทั้งนี้นายกฯ เป็นแฟนบอลทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และมาเชียร์ออกหน้าออกตาตอนได้เป็นนายกฯ ผลก็คือเมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้วทีมนี้ตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ก่อนจะกลับขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ได้อีกครั้งในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น ในเดือนสิงหาคมนี้

ในการแข่งขันเอเชียนคัพ เขายังเคยไปนั่งเชียร์ทีมฟุตบอลไทยที่สนามกีฬาหัวหมาก ในนัดที่แข่งขันกับสิงคโปร์...สิงคโปร์ที่เคยโดนทีมไทยถลุงมาราวกับบอลคนละชั้นมานักต่อนักแล้ว

แต่ผลการแข่งขันในนัดนี้ คงไม่ต้องให้บอกนะว่า ใครเป็นฝ่ายต้อนใคร...!!!

6 วัน 63 ล้านเสียงด่าไล่มาร์คไปตายซะ


โรคจิตอยากโดนด่า -เปิดรับสายวันแรกโครงการ6วัน63ล้านความคิด เจอชาวบ้านไล่ไปลงนรกเปิดรับสายวันที่สองชาวบ้านไล่ให้ยุบสภา เปิดสายวันที่สามชาวบ้านถามหาความยุติธรรมมาตรฐานเดียวก่อนหน้านั้นไปเดินหาเสียงที่โรงพยาบาลโดนชาวบ้านด่าเต็มหู"ไอ้เหี้ย"( ดูข่าว )ส่วน"ไก่อู"มาช่วยรับสายเจอด่า"ไอ้สัตว์ ฆ่าประชาชน"เต็มๆ( ดูข่าว ) ล่าสุดวิลลี่-เสนาหอยมาช่วยรับสายบอกโดนด่าหูชา ไล่ให้รัฐบาลไปตายซะ

เกจิได้แนะนำมาร์คว่า หากแค่อยากโดนด่าฟรีให้โทรไปรายการวิทยุของอาจารย์วีระ ธีรภัทร ทางFM96.5MHzช่วงบ่ายๆจ้นทร์-ศุกร์ก็ได้ไม่ต้องเปลืองงบประมาณภาษีประชาชน