WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 8, 2010

“จตุพร” ปัดคืนชีพเสื้อแดงเคลื่อนไหวใหญ่สิ้นปี

ที่มา โลกวันนี้


ข่าวออนไลน์
จากหนังสือพิมพ์ ข่าวหน้าหนึ่ง
ปีที่ 0 ฉบับที่ 0 ประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 8 กรกฏาคม 2010
โดย -

“จตุพร” ปัดเตรียมปลุกระดมเสื้อแดงชุมนุมใหญ่ปลายปี ยันไม่ยุ่งสถานีโทรทัศน์เอเชียอัพเดท หวั่นโดนปิด ชี้รัฐสร้างข่าวใส่ร้ายนปช.กรณี “เทพไท” ปูดข่าวนปช.มีแหล่งฝึกอาวุธ 3 แห่ง ชี้ “อ้อ-อ้าย” แดงเทียม

วันนี้ (8 ก.ค.) นายจตุพร พรหมพันธุ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) ปฏิเสธข่าวเตรียมปลุกระดมกลุ่มคนเสื้อแดงให้เคลื่อนไหวชุมนุมทางการเมืองอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้ ตามที่คนในรัฐบาลกล่าวอ้าง เพราะภารกิจสำคัญในขณะนี้คือการช่วยหาเสียงให้กับนายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 6

นายจตุพรกล่าวต่อว่า ตนเองคงไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการจัดทำรายการของสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม “เอเชียอัพเดท” เพราะเกรงว่าอาจส่งผลกระทบให้ไม่สามารถออกอากาศได้

ทั้งนี้ นายจตุพรยังท้าให้รัฐบาลเปิดเผยข้อมูลกรณีกรณีที่นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหน้าหน้าพรรคประชาธิปัตย์ออกมาระบุว่า นปช.มีแหล่งฝึกอาวุธ 3 แห่ง ระบุเรื่องนี้เป็นการสร้างข่าวของรัฐบาลเพื่อใส่ร้ายกลุ่ม นปช.เพราะหากเป็นความจริงรัฐบาลต้องเร่งดำเนินคดีไม่เช่นนั้นจะเป็นการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

แกนนำกลุ่ม นปช.ยืนยันว่า ผู้ต้องหาคดีจ้างวานลอบวางระเบิดที่ทำการพรรคภูมิใจไทยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลุ่ม นปช.แต่เป็นความตั้งใจของรัฐบาลที่จะสร้างประเด็นขึ้นมา เพราะเป็นไปไม่ได้ที่คนก่อเหตุจะทิ้งหลักฐานไว้