WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 8, 2010

พท.ท้ารัฐฟาดแข้งสมานฉันท์เชิญทุกสี-เนวินกรรมการ

ที่มา ไทยรัฐ


Pic_94709

ปลอดประสพ สุรัสวดี

"ปลอดประสพ" ท้ารัฐฟาดแข้งหลังจบศึกเวิลด์คัพ เพื่อความสมานฉันท์ จะที่ไหนเมื่อใดให้รัฐกำหนดมาเลย พร้อมตั้ง "เนวิน" เป็นกรรมการส่วนกองเชียร์ให้ทุกสีมาร่วม โวสีแดงอาจมามาก...

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 ก.ค. ที่พรรคเพื่อไทย นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แถลงว่า ภายหลังเสร็จสิ้นฟุตบอลโลก 2010 แล้ว เพื่อให้เกิดบรรยากาศสมานฉันท์สามัคคี อยากให้มีการเตะฟุตบอลนัดพิเศษร่วมกันระหว่างรัฐบาลกับฝ่ายค้าน เนื่องจากส่วนตัวในอดีตเคยเป็นนักเตะเยาวชนทีมชาติมาก่อน อีกทั้งนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ก็ชื่นชอบการเล่นฟุตบอล ดังนั้นจึงอยากให้มาร่วมเล่นด้วยกัน และคิดว่ากีฬาจะเป็นตัวเชื่อมความสามัคคีเหมือนกับแนวคิดที่มีกีฬาโอลิมปิค ส่วนจะเตะเมื่อไหร่ เวลาไหน เลือกสนามไหนให้รัฐบาลกำหนดมาได้ ซึ่งพรรคฝ่ายค้านพร้อมเสมอ แต่ไม่ต้องจัดงานเลี้ยงหลังการเตะเสร็จสิ้น เพราะเดี๋ยวเมาแล้วจะมีปัญหาตามมา

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนทั้ง นายอานันท์ ปันยารชุน นพ.ประเวศ วะสี และนายคณิต ณ นคร ที่เป็นประธานคณะทำงานชุดต่างๆ ที่รัฐบาลตั้งเข้ามาร่วมเป็นกรรมการ หรือไลน์แมนด้วย โดยขอให้นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทยเป็นกรรมการด้วย แต่ห้ามลงเล่นเด็ดขาดเพราะอาจมีผู้เล่นฝ่ายค้านยอมโดนใบแดง อาจเล่นไม่ได้อีกหลายวัน ในส่วนกองเชียร์จะจัดแบ่งกันพื้นที่ให้ทุกสีมาร่วมกันได้ไม่ว่าจะเป็นสีเหลือง สีแดงหรือหลากสีเข้ามาได้ แต่เกรงว่าเสื้อแดงจะมาร่วมเป็นจำนวนมาก ก็ไม่ทราบว่ารัฐบาลจะกล้าจัดหรือไม่.