WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 13, 2011

บัวแก้วทุบกำแพงหนีม๊อบกลุ่มรักชาติ

ที่มา thaifreenews

โดย jomyut

(13ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายคนไทยหัวใจรักชาติที่ ชุมนุมกดดันหน้ากระทรวงต่างประเทศ ซึ่งเจ้าหน้าที่กระทรวงได้ปิดประตูทางเข้า-ออกอย่างหนาแน่น เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ชุมนุมบุกเข้ามาภายในได้ขณะเดียวกัน ทางกลุ่มผู้ชุมนุมก็ใช้โซ่คล้องประตูจากด้านนอกเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่และ ข้าราชการกระทรวงออกเช่นกัน ทำให้บรรยากาศตั้งแต่ช่วงบ่าย กระทั่งเวลา 18.00 น. เป็นไปด้วยความตรึงเครียด

ทั้งนี้ ในเวลา 16.00 น. นายธีรกุล นิยม ปลัดกระทรวงต่างประเทศ ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการที่เสร็จงานเดินทางกลับบ้านได้โดยใช้ประตูลับและให้ ทิ้งทรัพย์สินอื่นๆ ไว้ภายใน ขณะที่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่มีรถยนต์ไม่สามารถนำรถยนต์ออกไปได้ต้องติด อยู่ภายใน ซึ่งข้าราชการออกไปได้เพียงบางส่วนเท่านั้น เนื่องจากมีผู้ชุมนุมบางคนไปดักด้านข้างกระทรวง ใช้มือตบและด่าทอไม่ให้ข้าราชการออก จากนั้น กระทรวงจึงได้พยายามเปิดทางออกใหม่โดยทุบกำแพงปูน

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า กระทั่งเวลา 18.00 น. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล1 ได้มาเจรจากับผู้ชุมนุมเพื่อขอให้เปิดทางให้ข้าราชการกระทรวงเดินทางกลับ บ้านได้

ส่วนบรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายคนไทยหัวใจรักชาติ บริเวณประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 16.00 น. ว่า ประชาชนเริ่มทยอยเข้ามาร่วมชุมนุมกันอย่างหนาแน่น โดยมีถยนต์จอดยาวถึงสะพานชมัยมรุเชษฐ รวมถึงกินพื้นผิวจราจรไปแล้ว 2 ช่องทาง ทำให้การจราจรเส้นถนนพิษณุโลกติดขัดยาวเหยียด ทั้งยังได้มีการกางเต๊นท์เพิ่มบนบาทวิถีฝั่งสำนักคณะกรรมการป้องกันและปราบ ปรามการทุจริตคอรัปชั่น (ป.ป.ช.)ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการของกลุ่มเครือข่ายฯได้มีการประชุมกันภายในโรงอาหารใต้อาคารสำนัก งานคณะกรรมการข้าราชการและพลเรือน (ก.พ.) โดยเมื่อเวลา17.20 น. ภายหลังการประชุม นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ แกนนำเครือข่ายฯแถลงว่า กลุ่มเครือข่ายฯจะชุมนุมต่อเนื่องไปอีกระยะหนึ่งจนกว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะลาออกจากตำแหน่ง รวมถึงจะประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนมาลงทะเบียนเข้าชุมนุมให้ได้ 50,000 รายชื่อ เพื่อที่จะยื่นถอดถอนบุคคลได้ตามหลักรัฐธรรมนูญคือ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีเเละคณะ ซึ่งหากได้รายชื่อครบตามเป้าหมายก็จะกำหนดกิจกรรมสุดท้ายได้ รวมถึงจะกระจายกันไปชุมนุมที่หน้ากระทรวงกลาโหมเพิ่มอีกหนึ่งจุดด้วย

นายไชยวัฒน์ กล่าวอีกว่า ในส่วนของการเดินทางไป อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว นั้น คงต้องรอให้การประชุมลับเสร็จสิ้นเสียก่อน เพราะวันนี้แกนนำเครือข่ายฯบางส่วนยังเดินทางมาถึงเเละไม่พร้อม โดยในวันที่ 14 ม.ค.เวลา 11.00 น. จะมีการแถลงข่าวอีกครั้ง
http://



บันทึกการเข้า