WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 6, 2011

สตีฟ จอบส์ ผู้ร่วมก่อตั้ง "แอปเปิ้ล" เสียชีวิตแล้ว

ที่มา ประชาไท

เมื่อวันที่ 5 ต.ค.54 แอปเปิ้ล ส่งแถลงการณ์ถึงสื่อมวลชนแจ้งข่าวว่า สตีฟ จอบส์ อดีตซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทเสียชีวิตแล้วด้วยวัย 56 ปี ก่อนหน้านี้ เมื่อกลางปี 2547 สตีฟ จอบส์ ประกาศแก่พนักงานแอปเปิลว่าตรวจพบมะเร็งตับอ่อน

"เรามีความเสียใจอย่างสุดซึ้งที่จะแจ้งให้ทราบว่าสตีฟ จอบส์ได้เสียชีวิตแล้ววันนี้ สตีฟเป็นคนที่ฉลาด มีความมุ่งมั่น และมีพลังในการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ นับไม่ถ้วน ซึ่งเติมเต็มและทำให้ชีวิตของพวกเราดีขึ้น กล่าวได้ว่าโลกนี้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างประเมินไม่ได้ก็เพราะสตี ฟ ความรักที่ยิ่งใหญ่ของเขาคือภรรยา ลอเรนซ์ และครอบครัว หัวใจของพวกเราจะส่งไปถึงพวกเขา และทุกคนที่เคยสัมผัสถึงของขวัญอันสุดพิเศษนี้" แอปเปิ้ลระบุ

ทั้งนี้ เว็บไซต์ของแอปเปิลได้นำภาพของสตีฟ จอบส์ขึ้นหน้าแรก เพื่อไว้อาลัยต่อการจากไปของเขาด้วย


หน้าแรก apple.com

บารัค โอบามา ประธานาธิบดีของสหรัฐฯ กล่าวไว้อาลัยว่า มิเชลและผมเสียใจอย่างยิ่งเมื่อรับทราบข่าวการจากไปของสตีฟ จอบส์ สตีฟเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกอเมริกันที่ยิ่งใหญ่ เขากล้าพอที่จะคิดต่าง อาจหาญพอที่จะเชื่อว่าเขาจะเปลี่ยนโลกได้ และมีพรสวรรค์พอที่จะทำมัน โลกได้สูญเสียผู้ที่มีวิสัยทัศน์คนหนึ่งไป

ไมเคิล บลูมเบิร์ก ผู้ว่าการรัฐนิวยอร์ก กล่าวว่า อเมริกาได้สูญเสียอัจฉริยะ ผู้จะเป็นที่จดจำพร้อมไปกับโทมัส เอดิสัน และอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ความคิดสร้างสรรค์ของเขาจะพัฒนาโลกใบนี้เพื่อคนรุ่นต่อไป

ที่มา: blognone, BBC