WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 18, 2008

พปช.กวาดเรียบลต.ซ่อมชัยภูมิ-บุรีรัมย์3มฌ.เข้าวินยกทีม

'สุรวิทย์ คนสมบูรณ์' 'ประสิทธิ ชัยวิรัตนะ' ผู้สมัครพรรคพลังประชาชน กลับมายึดเก้าอี้ 2 ส.ส.ชัยภูมิ เขต 2 อีกครั้ง หลังคว้าชัยเลือกตั้งใหม่ ขณะที่ผู้สมัครพรรคมัชฌิมาธิปไตย คว้าชัยชนะการเลือกตั้งซ่อมที่จ.บุรีรัมย์

ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ผู้ที่ได้คะแนนอันดับ 1 คือ นายสุรวิทย์ คนสมบูรณ์ จากพรรคพลังประชาชน อันดับ 2 นายประสิทธิ์ ชัยวิรัตนะ จากพรรคพลังประชาชนเช่นกัน และผู้ที่ได้คะแนนอันดับ 3 คือ นพ.บัณฑูรย์ เกียรติก้องชูชัย จากพรรคชาติไทย โดยเขตเลือกตั้งนี้มี ส.ส. ได้ 2 คน

สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้งใหม่ครั้งนี้ บรรยากาศโดยทั่วไปเป็นไปอย่างเงียบเหงา เนื่องจากประชาชน ออกไปรับจ้างตัดอ้อย และไม่ได้เป็นวันหยุด ขณะที่ยังไม่มีการร้องเรียนเกี่ยวกับการทำผิดกฎหมาย เลือกตั้งแต่อย่างใด ทั้งนี้ คาดว่าผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ จะเสร็จสิ้นในเวลา 20.00 น.

ด้านสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดบุรีรัมย์ รายงานผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดบุรีรัมย์ เขตเลือกตั้งที่ 1 ซึ่งเป็นการเลือกตั้งใหม่ หลังจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ใบแดงแก่ 3 ผู้สมัครของพรรคพลังประชาชน ซึ่งผลการนับคะแนนเลือกตั้ง อย่างไม่เป็นทางการ ปรากฏกว่า มีประชาชนไปใช้สิทธิ จำนวน 162,717 คน จากผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 324,854 คน คิดเป็นร้อยละ 50 มีจำนวนบัตรเสีย 4,829 ราย หรือร้อยละ 2.9 และมีบัตรไม่ประสงค์ลงคะแนน จำนวน 8,321 ราย หรือร้อยละ 5.11

ส่วนผลการรวมคะแนนเลือกตั้ง อย่างไม่เป็นทางการ ผู้สมัครของพรรคมัชฌิมาธิปไตย ทั้ง 3 คน มีคะแนนสูงสุด ประกอบด้วย นายสมนึก เฮงวาณิชย์ ผู้สมัครหมายเลข 3 ได้คะแนน 94,209 คะแนน นายมาโนช เฮงยศมาก ผู้สมัครหมายเลข 2 ได้คะแนน 70,895 คะแนน และนายณัฐวุฒิ สุขเกษม ผู้สมัครหมายเลข 1 ได้คะแนน 66,190 คะแนน