WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 17, 2008

เตรียมฟ้อง 'บุญรอด'

'บรรณวิทย์' แถลงเตรียมยื่นศาลยุติธรรม - ป.ป.ช. ฟ้อง 'บุญรอด' ปฏิบัติหน้าที่มิชอบ 2 กระทง ซื้อรถหุ้มเกราะยูเครนผิดสเปก - แต่งตั้งโยกย้ายทหารเอื้อพวกพ้องไม่เป็นธรรม

พล.ร.อ.บรรณวิทย์ เก่งเรียน ประธานคณะกรรมาธิการการคมนาคมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) แถลงข่าวว่า คณะกรรมาธิการวิสามัญศึกษาและส่งเสริมการสร้างคุณธรรมและจริยธรรมแก่นักการเมืองและข้าราชการ ประชาชน ที่มีน.ต.ประสงค์ สุ่นศิริ สนช.เป็นประธาน

ได้ส่งรายงานผลการพิจารณากรณีการจัดซื้อยานเกราะล้อยางจากประเทศยูเครนและการแต่งตั้งโยกย้าย นายทหาร ในกระทรวงกลาโหม ประจำปี 2550 ซึ่งสรุปว่า การการซื้อรถยานเกราะจากยูเครนไม่ถูกต้องตามสเปก และไม่ปฏิบัติตาม ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ เนื่องจากผู้ที่มายื่นประมูลไม่มายื่นตรงตามเวลาที่กำหนด ซึ่งตนจะดำเนินการฟ้องร้องต่อศาลยุติธรรมต่อไป

พล.ร.อ.บรรณวิทย์ กล่าวว่า ส่วนการแต่งตั้งโยกย้ายนายทหารในกระทรวงกลาโหมประจำปี 2550 ไม่มีความเป็นธรรม ไม่ถูกต้อง มีการเอื้อประโยชน์ให้กับพวกพ้องวงศาคณาญาติหลายตำแหน่ง มีการย้ายนอกฤดูกาล และย้ายโดยไม่มีตำแหน่งรองรับ เช่น ตำแหน่งประธานคณะที่ปรึกษากระทรวงกลาโหม ซึ่งได้ย้ายตนไปดำรง ตำแหน่ง ดังกล่าวโดยอ้างเหตุอื่นๆ ทั้งๆที่ผลการสอบสวน ของคณะกรรมาธิการศึกษาและส่งเสริมฯได้สรุปว่าการ โยกย้ายของตน มาจากสาเหตุเรื่องการสอบสวนการจัดซื้อรถยูเครน

นอกจากนี้ที่ผ่านมาตนได้ตั้งกระทู้ถามเรื่องดังกล่าวแต่รมว.กลาโหมก็อ้างติดภารกิจไม่มาชี้แจง ดังนั้นทั้ง 2 เรื่องนี้ตนจะยื่นฟ้องพล.อ.บุญรอด สมทัศน์ รมว.กลาโหม ต่อศาลและคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริต แห่งชาติ (ป.ป.ช.) ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ