WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 17, 2008

ลูกพรรคพปช.ค้าน‘วัฒนา-มั่น’นั่งรมต.ชุดใหม่


ส.ส.สมุทรปราการพปช. ชี้รับไม่ได้หากยกเก้าอี้รมต.ให้‘วัฒนา-มั่น’ ระบุเตรียมยื่นหนังสือคัดค้านกับช‘สมัคร’หรือ‘สุวิทย์’แน่นอน

วันนี้(17 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน กล่าวถึงการจัดตั้งรัฐบาลภายใต้การนำของพรรคพลังประชาชน ว่า ขณะนี้ตนเชื่อว่ายังมีความพยายามจากพรรคประชาธิปัตย์ที่จะพยายามขัดขวางไม่ให้พรรคพลังประชาชนจัดตั้งรัฐบาลได้สำเร็จ ทั้งๆที่ได้รับฉันทานุมัติจากประชาชนมากที่สุด

“พรรคประชาธิปัตย์หยิบยกเรื่องที่พรรคพลังประชาชนถูกร้องเรียนใบเหลืองใบแดงโยงให้นำไปสู่การยุบพรรค ผมก็อยากถามกลับว่ากรณีของนายบุญมาก ศิริเนาวกุล อดีตผู้สมัครส.ส.ราชบุรี ที่ถูกศาลตัดสินว่าซื้อเสียงไปก่อนหน้านี้ รวมทั้งใบเหลืองของนายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ ผู้สมัครส.ส.นครนายกฯ ที่เป็นกรรมการบริหารพรรค ท่านจะตอบสังคมว่าอย่างไร”นายประชา กล่าว

สำหรับการจัดตั้งรัฐบาลผสมภายใต้การนำของพรรคพลังประชาชนนั้น น่ายินดีที่ทุกพรรคแสดงท่าทีจะมาร่วมด้วย ซึ่งเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ในพรรคจะตัดสินใจให้พรรคใดบริหารกระทรวงไหน แต่สำหรับส.ส.สมุทรปราการที่ได้รับเลือกมายกจังหวัด 7 คน ยอมรับไม่ได้แน่หากนายวัฒนา อัศวเหม ประธานพรรคเพื่อแผ่นดิน และนายมั่น พันธโนทัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน จะเข้ามาเป็นรัฐมนตรี ถ้ามีเรื่องดังกล่าวส.ส.ทั้ง 7 คนจะทำหนังสือคัดค้านยื่นต่อนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน รวมทั้งนายสุวิทย์ คุณกิตติ หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน เพื่อดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไป

พีทีวี นิวส์
17 มกราคม 2551 เวลา 16:20 น.