WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 17, 2008

‘ทักษิณ'การันตีข้ามทวีป‘สมัคร'เหมาะสมนั่งเก้าอี้นายกฯ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประธานสโมรสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ระ หว่างชมการแข่งขันฟุตบอลศึกเอฟเอคัพ ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาว่า นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน มีคุณสมบัติสามารถเป็นนายกรัฐมนตรีได้ เพราะเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชาชน

อดีตนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกว่า จะเดินทางกลับประเทศไทยในช่วง 2-3 เดือนนี้ เพราะคิดถึงบ้านและอยากกลับมากราบพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และ เคารพพระศพ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

ส่วนการเดินทางกลับเมืองไทยของคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา ไม่เกี่ยวกับการจัดตั้งรัฐบาล ไม่เกี่ยวกับการเมือง แต่เป็นเรื่องที่คุณหญิงพจมานคิดถึงลูกๆ เมื่อคุณหญิงพจมานกลับมาอยู่บ้าน แค่ลูกๆจะออกจากบ้านคุณหญิงก็จะถามแล้วว่า จะออกไปไหน เพราะเป็นห่วงลูกๆ

พ.ต.ท.ทักษิณ ยังกล่าวว่า กำหนดการเดินทางกลับมาเมืองไทยของตนเอง เพราะอยากเข้ามาพัฒนากีฬาและการศึกษา โดยไม่เกี่ยวข้องกับการเมือง จากนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ นั่งชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยบ่นว่าทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นไม่ดี โชคดีที่คู่แข่งเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งเวลาหลังผ่านไปได้แค่ 15 นาที พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ต้องเดินทางกลับไปลอนดอน เพื่อต่อเครื่องบินเดินทางกลับกลับฮ่องกง โดยไม่ได้ชมประตูที่ เอลาโน นักเตะชาวบราซิล ซัดประตูชัยให้ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะคู่แข่งในนาทีที่ 73 ผ่านเข้ารอบ 4 ศึกฟุตบอล เอฟเอคัพต่อไป--จบ--

จาก hi-thaksin