WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, January 17, 2008

ปชช.ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งซ่อมบุรีรัมย์บางตา

วันนี้ (17 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดบุรีรัมย์ว่า บรรยากาศเลือกตั้งใหม่ ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 1 บุรีรัมย์ หลังเปิดหีบเลือกตั้งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนค่อนข้างบางตา ส่วนมากผู้ที่มาลงคะแนนในช่วงเช้าจะเป็นกลุ่มข้าราชการเนื่องจากวันเลือกตั้งไม่ตรงกับวันหยุดราชการ จึงต้องรีบมาใช้สิทธิลงคะแนนก่อนไปทำงานตามปกติ
โดยทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประจำจังหวัดคาดว่าตลอดทั้งวันจะมีผู้มาใช้สิทธิประมาณ 60% จากจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งกว่า 325,000 คนใน 9 อำเภอ รวม 639 หน่วยเลือกตั้ง ขณะที่การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ( 23 ธ.ค.) ในเขตเลือกตั้งที่ 1 มีผู้มาใช้สิทธิทั้งสิ้นจำนวน 228,229 คน คิดเป็น 70% ของจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมด
พ.ต.อ.สังวรณ์ ภู่ไพจิตรกุล กกต.บุรีรัมย์ ฝ่ายสืบสวนสอบสวน เปิดเผยว่า คืนก่อนถึงวันเลือกตั้งหรือ เรียกว่า "คืนหมาหอน" ที่ผ่านมายังไม่พบมีการกระทำผิดซื้อสิทธิ ขายเสียงหรือกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง มีเพียงเมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมาได้รับรายงานว่ามีการซื้อสิทธิขายเสียงในเขตพื้นที่ อ.นางรอง ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวนหาตัวผู้กระทำผิด
"ส่วนการป้องกันการซื้อเสียงหน้าหน่วยเลือกตั้งนั้น ทาง กกต.จังหวัดได้ร่วมกันตำรวจภูธรจังหวัด ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งวันนี้แล้ว" พ.ต.อ.สังวรณ์ กล่าว--จบ--


จาก hi-thaksin