WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 18, 2008

'ชูวิทย์'อัด‘เติ้ง’พลิกลิ้นร่วมรัฐบาล พปช.

เสี่ยอ่างบุกหน้าพรรคชาติไทย จวกหน.‘บรรหาร’ไร้สัจจะสัจจะ ยึดถือประโยชน์ส่วนตัว เข้าร่วมรัฐบาลกับพปช. แย้มเตรียมป่วนงานแถลง 6พรรคร่วมรัฐบาล

วันนี้(18 ม.ค.)ที่พรรคชาติไทย เมื่อช่วงบ่าย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคชาติไทย ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวบริเวณหน้าพรรค โดยนำรูปนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย วางไว้ใกล้ๆ และนำโปสเตอร์ข้อความโจมตีต่างๆ หลายอัน อาทิ "ไร้สัจจะ ยึดถือประโยชน์ส่วนตัว ยกข้ออ้างบังหน้า ไม่มีจุดยืน ยอมโดนด่าเพื่อร่วมรัฐบาล" โดยจะนำข้อความไปขึ้นคัดเอาท์ขนาดใหญ่ 3 รูปแบบติดไว้ที่บริเวณทางขึ้นทางด่วนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มักกะสัน และบางนา

โดยนายชูวิทย์ ได้หันไปกล่าวกับรูปของนายบรรหารว่า ตนรู้สึกอึดอัดใจ ไม่อยากจะมา แต่ที่ต้องมาเพราะสังคมเรียกร้อง ท่านสอนอยู่เสมอว่าเป็นนักการเมืองต้องพูดอะไรให้ออกได้สองทางอยู่เสมอ ถ้าออกทางเดียวจะไม่มีทางไป ซึ่งตรงข้ามกับสโลแกนของพรรคที่ตั้งไว้ แต่ท่านทำตรงข้ามมาตลอด และการแถลงข่าวเข้าร่วมรัฐบาลกับพลังประชาชนปากสั่น ลิ้นคับ น้ำตาคลอ ถ้าชาติไทยไม่เข้าร่วมบ้านเมืองก็จะไปไม่ได้ วันนี้ท่านวัยใกล้ 80 ปีแล้วยังต้องการอะไรอีก นายกฯก็เคยเป็นมาแล้ว คนที่ตั้งฉายาให้เป็นหลงจู๊เขามองเห็นว่าแตกต่างกับคำว่าเถ้าแก่อย่างไร เพราะคุณสมบัติของหลงจู๊คือเอาประโยชน์ต่อหน้าเฉพาะตน ไม่มีวิสัยทัศน์ คับแคบ เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว

"เคยอ่านประวัติท่านบอกว่าเคยเป็นช่างตัดเสื้อ เมียขายขนม เป็นนายกฯ รัฐมนตรีก็เป็นมาแล้ว วันนี้ท่านยังต้องการอะไรในชีวิตอีก วัยอย่างท่านถือว่าเป็นอาวุโสที่จะต้องยกย่องบูชา เพราะฉะนั้นให้ระวังที่ไปร่วมกับพรรคพลังประชาชน ท่านจะจบชีวิตทางการเมือง ผมรู้สึกเสียดาย ผมจึงไม่แปลกใจว่าคนที่ไม่มีสัจจะ หรือจุดยืนอย่างท่าน วันนี้ท่านจึงไม่สามารถวางทายาททางการเมืองให้กับพรรคชาติไทยได้ เพราะไม่พัฒนาคน และคนในพรรคก็ไม่สามารถไปอยู่ในบริษัทใหญ่ ๆและพรรคอื่นได้ เพราะเลียนแบบหลงจู๊ ดังนั้นตลอด 30 กว่าปีทางการเมืองจึงไม่มีใครเจริญรอยตามท่านได้ วันนี้ที่บ้านเมืองสับสนวุ่นวาย" นายชูวิทย์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายชูวิทย์ยังได้ระบุว่า ในการแถลงข่าวร่วมรัฐบาลทั้ง 6 พรรคที่โรงแรมสุโขทัย เวลา 14.00 น.จะเดินทางไปป่วน โดยอาจนำอาหารที่ทำจากปลาไหลในงานด้วย

พีทีวี นิวส์
18 มกราคม 2551 เวลา 17:21 น.