WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, January 19, 2008

ประจาน 'เติ้ง'

'ชูวิทย์' มาอีกแล้ว! บุกที่ทำการพรรคชาติไทย ตั้งรูป 'ป๋าเติ้ง' จวกประจานไร้สัจจะ-ไม่มีจุดยืน แถลงร่วม พปช.ตั้งรัฐบาล อัดทำเป็น 'ปากสั่น-ลิ้นคับ-น้ำตาคลอ' เตือนให้ระวังจะจบชีวิตทางการเมือง ขู่ป่วนแถลงร่วม 6 พรรคพรุ่งนี้อีก

ที่พรรคชาติไทย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคชาติไทย ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวบริเวณหน้าที่ ทำการพรรค โดยนำรูปนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยขนาดวางไว้บนเก้าอี้ พร้อมนำโปสเตอร์ ์์ข้อความโจมตีต่างๆหลายอัน อาทิ 'ไร้สัจจะ ยึดถือประโยชน์ส่วนตัว ยกข้ออ้างบังหน้า ไม่มีจุดยืน ยอมโดนด่า เพื่อร่วมรัฐบาล' ทั้งนี้นายชูวิทย์ กล่าวว่าจะนำข้อความไปขึ้นคัดเอาท์ขนาดใหญ่ติดไว้ที่บริเวณทางขึ้นทางด่วน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มักกะสัน และบางนา

นายชูวิทย์ กล่าวโดยหันหน้าไปทางรูปของนายบรรหารว่า ตนรู้สึกอึดอัดใจไม่อยากจะมา แต่ที่ต้องมาเพราะสังคมเรียกร้อง ท่านสอนอยู่เสมอว่าเป็นนักการเมืองต้องพูดอะไรให้ออกได้ 2 ทางอยู่เสมอ ถ้าออกทางเดียวจะไม่มีทางไป ซึ่งตรงข้ามกับสโลแกนของพรรคที่ตั้งไว้ แต่ท่านทำตรงข้ามมาตลอด และการแถลงข่าวเข้าร่วมรัฐบาลกับพลังประชาชนปากสั่น ลิ้นคับ น้ำตาคลอ ถ้าชาติไทยไม่เข้าร่วมบ้านเมือง ก็จะไปไม่ได้ วันนี้ท่านวัยใกล้ 80 ปีแล้วยังต้องการอะไรอีก นายกรัฐมนตรีก็เคยเป็นมาแล้ว คนที่ตั้งฉายาให้เป็นหลงจู ู๊เขามองเห็นว่าแตกต่างกับคำว่าเถ้าแก่อย่างไร เพราะคุณสมบัติของหลงจู๊คือเอาประโยชน์ต่อหน้าเฉพาะตน ไม่มีวิสัยทัศน์ คับแคบ เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว

'เป็นนายกรัฐมนตรีก็เป็นมาแล้ว วันนี้ท่านยังต้องการอะไรในชีวิตอีก วัยอย่างท่านถือว่าเป็นอาวุโส ที่จะต้องยกย่อง บูชาเพราะฉะนั้น ให้ระวัง ที่ไปร่วมกับพรรคพลังประชาชน ท่านจะจบชีวิตทางการเมือง ผมรู้สึกเสียดาย ผมจึงไม่แปลกใจว่าคนที่ ไม่มีสัจจะ หรือจุดยืนอย่างท่าน วันนี้ท่านจึงไม่สามารถ วางทายาททางการเมือง ให้กับพรรคชาติไทยได้เพราะไม่พัฒนาคน และคนในพรรคก็ไม่สามารถไปอยู่พรรคอื่นได้เพราะเรียนแบบหลงจู๊ ดังนั้นตลอด 30 กว่าปีทางการเมือง จึงไม่มีใครเจริญรอยตามท่านได้ วันนี้ที่บ้านเมืองสับสนวุ่นวาย'นายชูวิทย์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า ในการแถลงข่าวร่วมจัดตั้งรัฐบาลระหว่าง 6 พรรค ที่โรงแรมสุโขทัย เวลา 14.00น.ในวันพรุ่งนี้ (19 ม.ค.) ตนจะเดินทางไปป่วน โดยอาจนำอาหารที่ทำจากปลาไหล ไปประท้วงในงานแถลงข่าวด้วย.