WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 18, 2008

นายกฯ ขอไม่ให้ความเห็นถึงการจัดตั้งรัฐบาล ที่มีพรรคพลังประชาชนเป็นแกนนำ

ทำเนียบรัฐบาล 18 ม.ค. - นายกรัฐมนตรี ไม่ขอให้ความเห็นถึงการจัดตั้งรัฐบาล ที่มีพรรคพลังประชาชนเป็นแกนนำ รวมถึงข่าวการจะควบตำแหน่งนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ของนายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน

นายกรัฐมนตรียังกล่าวถึงการรักษาความสงบเรียบร้อยหากเกิดความวุ่นวายหลังศาลฎีกามีคำวินิจฉัยเกี่ยวกับคดีที่มีการกล่าวหาพรรคพลังประชาชนเป็นนอมินีพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร ในเย็นวันนี้ ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นถ้าหากเป็นการพิจารณาอย่างรอบคอบจากกระบวนการยุติธรรม เชื่อว่าทุกฝ่ายควรยอมรับ ทำตามกติกาของบ้านเมือง

นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้รับรายงานจากระทรวงไอซีที เรื่องที่สถานีโทรทัศน์อัลมานา ซึ่งเป็นเครือข่ายของกลุ่มก่อการร้ายใช้ช่องสัญญาณเผยแพร่ข้อมูลผ่านดาวเทียมไทยคมแล้ว คงไม่ต้องสั่งการอะไรเพิ่มเติม เพราะไอซีทีดำเนินการไปแล้ว และบริษัทก็เข้าใจ และต้องระมัดระวังบริษัทต่างชาติเข้ามาขอทดลองใช้ช่องดาวเทียมมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามจะมีการทบทวนการให้สัมปทานบริษัทเอกชนหรือไม่ เรื่องนี้กระทรวงไอซีทีต้องไปดูแล เพราะการให้สัมปทานจะมีสัญญาณที่บ่งบอกแล้วว่าอะไรที่ทำได้หรือไม่ได้ หากเห็นว่าไม่เหมาะสมก็ไปปรับแก้ไขสัญญา - สำนักข่าวไทย

อัพเดตเมื่อ 2008-01-18 12:19:22