WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, January 18, 2008

สมัครควงเฉลิมลงพื้นที่นครนายกช่วยลูกพรรคปราศรัยหาเสียง

หัวหน้าพรรคพลังประชาชน เตรียมควง'เฉลิม อยู่บำรุง' ลงพื้นที่ จ.นครนายก ช่วยลูกพรรคปราศรัยหาเสียง ก่อนแถลงจัดตั้งรัฐบาลผสม 6 พรรคพรุ่งนี้

สำหรับความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชาชน ในการจัดตั้งรัฐบาลโดยในวันพรุ่งนี้จะมีการประกาศจัดตั้ง รัฐบาล อย่างเป็นทางการร่วมกับ 5 พรรคการเมืองพันธมิตรจากเดิมที่จะประกาศวันนี้ ทั้งนี้สืบเนื่องจากต้องรอความชัดเจน ในการเข้าร่วมจัดตั้งรัฐบาลของ 2 พรรคการเมืองที่เหลือคือพรรคชาติไทย กับพรรคเพื่อแผ่นดินก่อนซึ่งก็ได้มีการประกาศ เข้าร่วมแล้วเมื่อวานพร้อมกับปฏิเสธให้ความชัดเจนว่าจะสันบสนุนให้นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน เป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่

โดยอ้างว่ากระบวนการนี้อยู่ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร อย่างไรก็ตามสำหรับสถานที่ ในการประกาศ จัดตั้งรัฐบาลนั้นขณะนี้ยังไม่ทราบ แน่ชัดว่าจะใช้สถานที่แห่งใดแต่ต้องเป็นสถานที่ที่ทุกฝ่ายให้การยอมรับ

ขณะเดียวกันในเย็นวันนี้หัวหน้าพรรคพลังประชาชน พร้อมด้วยร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.สัดส่วนกลุ่ม 6 พรรคพลังประชาชนจะลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงช่วยลูกพรรคที่จ.นครนายก ที่เขตเลือกตั้งที่ 1 เนื่องจาก พรรคประชาธิปัตย์ ถูกคณะกรรการการเลือกตั้ง (กกต.) แจกใบเหลือง