WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, August 8, 2009

แม่นไหมไม่ทราบ ประจำวันที่ 8-14 สิงหาคม 2552

ที่มา ประชาไท


พี่โด้กำลังผ่อนคลาย


น้องอองก็อยากมาแจมด้วยไง


อ้าว...พูดกันดีๆ ก็ได้นินา


ชักมีน้ำโหแล้วนะ
!


อยากเล่นจริงๆ เหรอ


ได้เลย
!


ดูซิ ใคร (ตัว) ใหญ่


ยอมหรือยังล่ะพี่โด้


ยืดเส้นยืดสายเสียหน่อย


พี่โด้ๆ อย่างอนเลยนะ ดีกันเถอะ น้องอองล้อเล่นเฉยๆ น้า

(พี่โด้ละเซ็งเด็กนี่จริงๆ)


ราศีเมษ
Aries (13 เมย.-13 พค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Cups อารมณ์ ความสุข ความปรารถนาในเรื่องรัก มักเป็นจุดเด่นของไพ่ใบนี้ค่ะ และยังแสดงถึงคนที่เข้ามามีอิทธิพลต่อจิตใจ สร้างความหวั่นไหว เป็นผู้เชี่ยวชาญเกมรัก มีประสบการณ์มาก่อน
ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Cups ข่าวคราว, การเริ่มต้น, สิ่งที่ก่อเกิดขึ้นทีละเล็กน้อยในความรู้สึกนึกคิด คุณอาจกำลังตกหลุมรักไม่รู้ตัว หรือคิดถึงการคืนดี การพบคนต่างวัยที่น่ารักจริงๆ
สถานการณ์การเงิน Seven of Cups หลายครั้งไพ่ใบนี้เตือนคุณถึงการจับจ่ายใช้สอยที่ "มาก" เกินไป หรือใช้เงินกับเรื่องไม่จำเป็นต่างๆ มีความหวังกับอนาคตทางการเงินแต่อยู่บนพื้นฐานความจริงน่าจะดีที่สุด
ธุรกิจ การงาน Four of Cups อาจมีข้อเสนอเข้ามาให้เลือกหรือตัดสินใจ บอกยากว่าข้อสรุปจะเป็นอย่างไร ประเด็นสำคัญคือการเปรียบเทียบที่ยังไม่พึงพอใจ ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการหรือยอมรับได้ทั้งหมด
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Three of Cups ความสนุกสนานแค่ชั่วครั้งคราว คนที่อยู่เพียงลำพังไม่ได้

คำแนะนำพิเศษ Two of Cups สิ่งที่พึงมอบแก่กันคือความรักและความเข้าใจ แต่ที่สำคัญกว่านั้นอาจเป็นความละเอียดอ่อนต่ออารมณ์อีกฝ่าย

ราศีพฤษภ Taurus (14 พค.-13 มิย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Four of Wands หากมีการเริ่มต้นการงานหรือธุรกิจ หวังได้ถึงความยั่งยืน คุณอาจพบหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานที่ทำงานด้วยกันสอดคล้อง มองไปข้างหน้าด้วยความหวังที่ดี
ความรัก ความสัมพันธ์ Seven of Pentacles มีหลายอย่างที่คุณกับคนรักสั่งสมร่วมกันมา อาจเป็นประสบการณ์ทั้งวันร้ายและดี สิ่งเหล่านั้นเองคือรากฐานแข็งแรงที่จะนำคุณไปสู่อนาคตร่วมกัน
สถานการณ์การเงิน Six of Pentacles การขอความช่วยเหลือใดๆ จะประสบความสำเร็จ มีผู้เข้ามาช่วยปัดเป่าปัญหา การกู้ยืม ขอเครดิตผ่านราบรื่นค่ะ
ธุรกิจ การงาน The Moon จะมีช่วงที่คุณเหน็ดเหนื่อยแกมกังวล มองทางข้างหน้าไม่ชัดเจน เกิดความหวาดระแวงต่อเพื่อนร่วมงาน หรือรู้สึกตกในสถานการณ์อึมครึมอย่างมาก
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Wheel of Fortune ชีวิตมีขึ้นมีลง แต่โปรดระวังขาลงที่ทุรกันดาร

คำแนะนำพิเศษ Five of Wands คุณอาจหลีกเลี่ยงปัญหาความขัดแย้งในหมู่เพื่อนร่วมงานไม่ได้ หรือจับพลัดจับผลูเข้าร่วมในวงเวียนสับสนนั้นด้วย

ราศีเมถุน Gemini (14 มิย.-14 กค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Queen of Wands การทำงานอย่างมืออาชีพ ได้รับมอบหมายงานสำคัญ ได้เกียรติยศชื่อเสียง หรือเป็นผู้วางนโยบายแก่คนอื่นๆ ในระดับลูกจ้างพนักงานองค์กร จะถูกจับตามองในความสามารถ
ความรัก ความสัมพันธ์ The High Priestess อาจมีความสัมพันธ์ที่เปราะบางและซ่อนเร้นในที มีความลับเต็มไปหมดที่นั่นที่นี่ แถมบางทีก็ยากจะบอกได้ใครกันแน่ที่แบ่งใจ
สถานการณ์การเงิน The Fool ถือว่ามีโอกาสในการเสี่ยงโชค การได้รับประโยชน์จากสิ่งหวือหวาน่าตื่นเต้น แต่อย่าชะล่าใจกับภาพสวยหรูที่เพิ่งมองเห็น อาจมีค่าใช้จ่ายกับบุตรหลานบริวารด้วยค่ะ
ธุรกิจ การงาน Nine of Cups มักมีความสัมพันธ์ที่ดีกับหัวหน้า เจ้านาย หรือผู้บริหารระดับสูง มีค่าตอบแทนที่ดี ทำงานด้วยความหวังถึงผลประโยชน์ในระยะยาว
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Queen of Cups แม้จะเหมือนมีทุกอย่างเพียบพร้อม แต่ลึกๆ ในใจกลับไม่มีความสุขมากพอ

คำแนะนำพิเศษ Knight of Cups ใช้ความรักในการขับเคลื่อนชีวิต ฟังเหมือนคำพูดโรแมนติคดาดๆ แต่คิดให้ดี อะไรเล่าที่จะเติมเต็มคุณได้มากกว่าไป "รัก"



ราศีกรกฎ
Cancer (15 กค.-16 สค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Death การสิ้นสุดหรือจบลงของบางเรื่องราว อาจเป็นเพียงความรู้สึกภายใน หรือสถานการณ์ที่จำต้องยอมรับเงื่อนไขนั้นๆ ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากหากคุณจะฝ่าความมืดไปให้ได้
ความรัก ความสัมพันธ์ Nine of Swords ระวังช่วงจิตตก ฟุ้งซ่าน เป็นกังวลแม้กับสิ่งที่ไม่ได้มีอิทธิพลต่อคุณอย่างแท้จริง เป็นช่วงที่ปัญหาระหว่างคู่รักเกิดขึ้นง่ายมาก
สถานการณ์การเงิน Three of Swords มีความขัดอกขัดใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น สถานการณ์อาจไม่มีอะไรมาก แต่เป็นเรื่องอารมณ์เสียมากกว่า อย่างไรก็ตามระวังการเสียเงินเพราะความใจร้อนด่วนได้ด้วย
ธุรกิจ การงาน Strength ข่าวดีคือคุณเป็นคนเก่ง จัดการสิ่งต่างๆ ลุล่วงได้ด้วยดี มีพลังในตัวเอง แต่ข่าวร้ายอาจเป็นการพบอุปสรรคหรือคู่ต่อสู้แข่งขันที่มีกำลังเสมอกัน กินกันไม่ลง
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Eight of Wands งานไม่รู้จักเสร็จเสียที งานเก่ายังไม่หมดไป งานใหม่ก็งอกมาอีกแล้ว

คำแนะนำพิเศษ Justice ยังเหมือนในสัปดาห์ก่อน คุณจะได้รับความยุติธรรมทุกอย่าง หากต้องเกี่ยวข้องกับรัฐ ราชการ เอกสารสำคัญต่างๆ ผลลัพธ์จะเป็นไปตามความเที่ยงธรรม

ราศีสิงห์ Leo (17 สค.-16 กย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Devil การงานที่ลากยาว พันธนาการติดค้าง การเข้าไปพัวพันกับเล่ห์กะเท่ของมนุษย์ หรืออาจเป็นตัวคุณเองที่อยู่ในช่วงโลภโกรธหลงเกินห้ามใจ
ความรัก ความสัมพันธ์ Page of Wands ความสัมพันธ์มักนำคุณไปสู่การงานใหม่ๆ หรือได้พบคนที่จุดประกายความคิดต่อกันและกัน บางคนแอบรักเพื่อนร่วมงานสุดจะห้ามใจ
สถานการณ์การเงิน The Sun เจิดจ้าอย่างยิ่ง การเงินสดใส ลู่ทางแจ่มชัด มีโอกาสได้เงินก้อนโต ได้ค่าตอบแทนงามๆ มีความเบิกบานอย่างมาก
ธุรกิจ การงาน The Tower ระวังเรื่องพลิกผันที่เกิดขึ้นกะทันหัน มีสิ่งทำให้คุณตกอกตกใจหรือเปลี่ยนความคิดความเชื่อ ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานอาจเปลี่ยนแปลง หรือค้นพบเรื่องน่าตะลึง แต่ไม่ได้หมายถึงผลลัพธ์ในแง่ร้ายเสมอไป
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Emperor การเมืองในสำนักงาน ความสัมพันธ์กับผู้อยู่ในตำแหน่งสูง ผู้มีอำนาจ

คำแนะนำพิเศษ Page of Swords มั่นคงไว้ท่ามกลางกระแสลมพัดแรงจัด หยัดยืนในจุดที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ราศีกันย์ Virgo (17 กย.-16 ตค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Magician โอกาสดีสำหรับความคิดสร้างสรรค์ การเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันแต่นำคุณไปสู่ลู่ทางแจ่มใส หากทำธุรกิจ ทำมาค้าขาย การเดินทางต่างๆ ราบรื่นอย่างมาก
ความรัก ความสัมพันธ์ The Hanged Man อาจมีเรื่องที่หมักหมมคาใจ หรือแสวงหาวิธีปรับเปลี่ยนความสัมพันธ์ แต่ก็ยังคลุมเครือและคาราคาซัง อาจต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยอมเสียสละ
สถานการณ์การเงิน Queen of Swords ค่อนข้างหนักทีเดียวในรอบสัปดาห์นี้ ระวังค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่หรือการจำใจจ่ายในสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ
ธุรกิจ การงาน Ten of Wands ยังเหมือนในสัปดาห์ก่อน งานหนัก งานมาก มีภาระความรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น มีเป้าหมายยาวไกลที่ต้องไปให้ถึง ต้องใช้ความอดทนอย่างหนักในช่วงนี้
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น King of Swords ปัญหากับคนแข็งแกร่ง ก้าวร้าว หรือสถานการณ์ที่ต้องใช้ความเด็ดเดี่ยวอย่างถึงที่สุด

คำแนะนำพิเศษ Nine of Wands อดทนไปก่อนในเวลาที่ยังไม่มีจังหวะขยับขยาย หากต้องการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงใดๆ รออีกสักระยะค่ะ

ราศีตุลย์ Libra (17 ตค.-15 พย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Three of Wands การมองไปข้างหน้าด้วยวิสัยทัศน์ที่ยาวไกลกว่าเดิม การงานหรือธุรกิจที่เริ่มต้นได้ดีแล้วระดับหนึ่ง แต่ยังต้องก้าวต่อไป อาจได้หุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงานใหม่เข้ามาเสริมทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
ความรัก ความสัมพันธ์ The Chariot ต่างฝ่ายอาจอยู่ในช่วงฝ่าฟันปัญหาหนักๆ มีเป้าหมายปลายทางที่ต่างต้องมุ่งไป สำคัญคือการให้กำลังใจ การสนับสนุนกันและกัน การทำให้แต่ละคนยังอยู่ในลู่ทางของตัวเอง
สถานการณ์การเงิน The Empress คนรักหรือคู่ครองจะให้การสนับสนุนกันอย่างมาก บางคนถือว่าได้ลาภได้ทรัพย์จากคนรัก คนในครอบครัว และยังเป็นช่วงเก็บเกี่ยวพืชผลที่เคยลงแรงไว้ ได้ค่าตอบแทนงามๆ จากสิ่งที่รอมานาน
ธุรกิจ การงาน Two of Pentacles มีปัญหาให้ต้องจัดการอย่างพลิกแพลงตลอดเวลา สำคัญคือการหมุนเงิน การจัดสรรเวลา การหาเทคนิคเอาตัวรอดไปทีละวันด้วยซ้ำ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Hierophant การถืออาวุโส การยึดมั่นถือมั่น การครอบงำคนอื่นด้วยประสบการณ์หรือความรู้เฉพาะตัว ทั้งที่หลงยุคไปนานแล้ว

คำแนะนำพิเศษ Page of Pentacles ข่าวดีด้านการเงินกำลังจะมาถึง

ราศีพิจิก Scorpio (16 พย.-15 ธค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Pentacles การเริ่มต้นใหม่ทางการเงิน เงินก้อนใหม่ๆ โอกาสทางธุรกิจที่เริ่มตันอย่างสวยงาม หากต้องการเงินทุนใดๆ จะราบรื่น
ความรัก ความสัมพันธ์ King of Pentacles การจัดสรรเป็นความหมายอย่างหนึ่งของไพ่ใบนี้ คือการบริหารสิ่งมีค่าที่คุณถืออยู่ อาจหมายถึงความรัก ความสัมพันธ์ หรือการเงินระหว่างคู่รักคู่สมรสก็ได้ แต่ที่แน่ๆ มักแสดงถึงคนที่ดวงสมพงศ์กัน ทำมาค้าขึ้น เจริญรุ่งเรืองตามลำดับ
สถานการณ์การเงิน Nine of Pentacles จะได้รับเงินจากความเหน็ดเหนื่อยช่วงที่ผ่านมา เป็นไพ่ทางการเงินที่ดีมากใบหนึ่ง แสดงถึงฐานที่มั่นคง ความมั่งคั่งที่หวังได้
ธุรกิจ การงาน Queen of Pentacles ท่าทางคุณจะเฮงน่าดูในรอบสัปดาห์นี้ การงานจะนำค่าตอบแทนหรือโชคลาภทางการเงินมาให้ อาจได้จับเงินก้อนโต หรือบริหารเงินอย่างมืออาชีพ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ten of Pentacles การเงินภายในครอบครัว ค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับบุคคลอันเป็นที่รัก

คำแนะนำพิเศษ Eight of Pentacles ภาษาบ้านๆ คือ น้ำขึ้นให้รีบตัก พัฒนาทักษะคุณไว้ มีสิ่งที่ทำแล้วเจริญก้าวหน้า ได้ลาภได้ทรัพย์ อยากรับมากกว่านี้ก็ขยันไว้

ราศีธนู Sagittarius (16 ธค.-13 มค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Six of Swords ปัญหาใดๆ ที่เคยคาราคาซังมาก่อนหน้านี้ จะคลี่คลายออกไปในไม่ช้า แต่สิ่งใดเพิ่งเริ่มต้นดูไปอีกยาว มีโอกาสเลื่อนชะลอกันต่อไป
ความรัก ความสัมพันธ์ Six of Wands คุณอาจมีความหวังหรือความฝันกับปลายทางที่สวยงาม แต่ตัวคุณเองมีวินัยพอหรือเปล่า กับคนรักคู่ครอง มีเป้าหมายเดียวกันมั้ย?
สถานการณ์การเงิน Five of Pentacles ระวังให้มาก คุณอาจเงินขาดมือ หมุนไม่ทัน หรือเจอกับปัญหาค่าใช้จ่ายจุกจิกแต่รวมแล้วก็ก้อนโตไม่น้อย
ธุรกิจ การงาน The Lovers อาจมีจุดสำคัญในชีวิต ทางเลือกที่ต้องการการตัดสินใจ อาจได้รับข้อเสนอ หรือตอบรับการสมัครงาน มีคนเสนอเงื่อนไขน่าสนใจ แต่คุณพร้อมจะเลือกหรือเปล่าล่ะ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The Star ความหวังลมๆ แล้งๆ ความสุขสงบที่หาไม่ได้ภายในใจ แท้แต่เพื่อนดีๆ สักคน ก็ยัง (รู้สึก) ว่าหาไม่ได้

คำแนะนำพิเศษ The Hermit เมื่อคุณต้องการค้นหาเส้นทางของตัวเอง เริ่มด้วยความปลอดโปร่งแจ่มใส น่าจะดีกว่าความหมกมุ่นกดดัน อย่างน้อยในเวลาที่สันโดษไม่ได้แปลว่าเหงา


ราศีมังกร
Capricorn (14 มค.-12 กพ.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ King of Wands การทำงานกับคนเก่ง ได้รับมอบหมายงานสำคัญ มีส่วนร่วมในการวางแผนหรือกำหนดนโยบายต่างๆ บางคนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง
ความรัก ความสัมพันธ์ Ten of Swords ยังมีเรื่องทุกข์ มีปัญหา หรืออาจมีคนหมู่มากเข้ามามีส่วนร่วมทับซ้อนเข้าไปอีกในปัญหาระหว่างกัน เป็นช่วงที่ชีวิตส่วนตัวก็อาจวุ่นวายอยู่แล้วด้วย ความสัมพันธ์มีจุดเปราะบางง่าย
สถานการณ์การเงิน Judgement ได้หรือเสีย ทุกอย่างเป็นไปตามสิ่งที่คุณเองพอจะรู้อยู่เลาๆ ไม่มีอะไรน่าแปลกใจ แต่ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงอนาคตไม่ให้ผิดพลาดอย่างที่ผ่านมา จำต้องเงี่ยหูฟัง "คำประกาศ" บางอย่างให้ดี
ธุรกิจ การงาน Seven of Wands แก้ปัญหาหน้างานไปเถอะค่ะ สั้นๆ แค่นี้ล่ะ ไม่มีใครไม่เจออุปสรรคในชีวิตนี้ อย่าเจ็บไข้ได้ป่วยอาจจะดีพอแล้ว
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Two of Wands ไม่มีความไว้วางใจใครอย่างแท้จริง ไม่มีเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนคนไหนช่วยเหลือคุณได้

คำแนะนำพิเศษ Knight of Wands กระตือรือร้นได้ แต่อย่างเร่งรัดจนพลาดไปเพราะความพร้อมจริงๆ ไม่มี



ราศีกุมภ์
Aquarius (13 กพ.-13 มีค.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Ace of Wands งานใหม่ การเริ่มต้นของความคิดดีๆ โอกาสทางธุรกิจ การร่วมงานหรือได้ความคิดมาต่อยอดสร้างสรรค์ต่อไปอีก
ความรัก ความสัมพันธ์ Four of Cups อาจมีความมั่นคงเกินไปจนกลายเป็นซ้ำซากจำเจ หรือส่วนลึกคุณเองหวาดระแวง มีความไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ หลายครั้งจึงเหมือนคนตกลงใจไม่ได้ ไม่ก้าวหน้าแต่ก็ไม่ถอยหนี อยู่กับที่อย่างมึนๆ
สถานการณ์การเงิน Eight of Cups อาจจำตัดหนี้สูญ หรือตัดใจจากเงินบางก้อน มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง การแก้ปัญหาความสะดวกสบายในชีวิต
ธุรกิจ การงาน Temperance การเดินทางสายกลางดีที่สุดในเวลานี้ หมายถึงการประนีประนอม การยอมรับต่อความเปลี่ยนแปลง ยืดหยุ่นปรับตัวไปตามสภาพ "ยอมรับ" เท่าที่จะ "ได้"
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น The World พยายามยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นแต่ไม่สำเร็จ

คำแนะนำพิเศษ Ten of Cups ตระหนักให้มากถึงความหมายของครอบครัว คนที่คุณรัก แต่ไม่จำเป็นต้องหมายถึง "แฟน" เท่านั้น

ราศีมีน Pisces (14 มี ค.-12 เมย.)

เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ Five of Cups ความผิดหวัง ความเสียใจ ความรู้สึกเหมือนตัวเองได้อะไรมาแค่ครึ่งๆ กลางๆ มีความสุขก็ไม่เต็ม 100 ว่าอย่างนั้นเถอะ
ความรัก ความสัมพันธ์ Knight of Swords อาจมีปัญหาเอาชนะคะคานกันอยู่เรื่อยๆ ศึกนอกยังไม่มากพอหรือไง ศึกในถึงเกิดได้อยู่ทุกวี่วัน :-) ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่นค่ะ
สถานการณ์การเงิน Three of Pentacles มีรายได้พิเศษ หรือได้เงินจากงานที่ทำระยะสั้น โครงการชั่วคราว เพื่อนฝูงนำลาภผลมาให้
ธุรกิจ การงาน Knight of Pentacles หวังได้ถึงความมั่งคั่งรุ่งเรืองจากงานของคุณ (หากคุณต้องการน่ะนะ) อาจเกี่ยวข้องกับงานที่มีมูลค่าสูง ธุรกิจขนาดใหญ่ สัมพันธ์กับผู้บริหาร นักการเงินที่เก่งกาจ
คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Ace of Cups การเริ่มต้นที่ล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำอีก

คำแนะนำพิเศษ Two of Swords ระวังปัญหาจากการสื่อสาร คนที่พยายามปกป้องตัวเอง พูดไม่รู้เรื่อง แต่ก็ไม่ยอมเลิกลาง่ายๆ