WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, August 3, 2009

ดำทั้งแผ่นดินสวดบังสุกุลล้างซวยประเทศวันนี้

ที่มา Thai E-News



โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
3 สิงหาคม 2552

ดำทั้งแผ่นดินสวดบังสุกุลล้างซวย9โมงเช้าวันนี้

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โฆษกแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงการณรงค์การรณรงค์ให้ประชาชนคนเสื้อแดงทั่วประเทศใส่เสื้อดำในวันที่ 3 ส.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ว่า แม้ว่านายอภิสิทธิ์ จะเลื่อนกำหนดแถลงผลงานของรัฐบาลในรอบ 6 เดือน ออกไป แต่ นปช.และองค์กรสมาชิกแนวร่วมจะยังเดินหน้ารณรงค์ให้ประชาชนประเทศแต่งชุดดำต่อไป เพื่อแสดงความเสียใจต่อประเทศไทยที่เสียโอกาส ภายใต้การบริหารประเทศของ ผ่านรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ ส่วนเครือข่ายคนเสื่อแดงในจังหวัดต่างๆ จะจัดกำหนดพิเศษขึ้นถือเป็นสิทธิของแต่ละกลุ่มที่จะแสดงออก นอกจากการณรงค์ใส่เสื้อดำของ นปช.

ด้านนายชินวัฒน์ หาบุญพาด แกนนำ นปช. ในฐานะประธานกลุ่มวิทยุชุมชุนคนแท็กซี่เอฟเอ็ม 92.75 และเอฟเอ็ม 107.5 กล่าวว่า ในวันที่ 3 ส.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. สมาชิกวิทยุชุมชนคนแท็กซี่ และกลุ่มคนเสื้อแดงในย่านพระราม 9 ห้วยขวางและวัฒนา จะร่วมกันแต่งชุดดำและทำพิธีทางศาสนาสวดบังสุกุลและเผาศพไร้ญาติ ที่บริเวณใต้ทางด่วน พระราม 9 เพื่อสะเดาะเคราะห์ ล้างซวยให้กับประเทศไทย ที่อยู่ภายใต้การบริหารประเทศของนายอภิสิทธิ์ ที่นับวันมีแต่ปัญหาเศรษฐกิจสังคมตกต่ำ บ้านเมืองแตกแยก เผื่อว่า ประเทศไทยจะได้หมดเคราะห์ สังคมคืนสู่ความสมานฉันท์สามัคคี

โพลล์ไทยอีนิวส์93%จัดให้ดำทั้งแผ่นดิน

ไทยอีนิวส์ได้จัดทำแบบสอบถามท่านผู้อ่านว่า 3สิงหาคมนี้ควรใส่เสื้อดำไว้ทุกข์หรือไม่? โดยนับถึงรุ่งเช้าวันที่ 3 สิงหาคมนี้ มีท่านผู้อ่านตอบแบบสอบถามจำนวน 2,053 ท่าน ตอบว่า ควรอย่างยิ่ง 1,913 ท่าน คิดเป็น93%ของผู้ตอบแบบสอบถาม ตอบว่าไม่สมควรอย่างยิ่ง 57 ท่าน คิดเป็น2%ของผู้ตอบแบบสอบถาม และเห็นว่าเฉยๆยังไงก็ได้ 83 ท่าน หรือ 4%ของผู้ตอบแบบสอบถาม

ก่อนหน้านั้นแกนนำเสื้อแดงแถลงว่า มีมติให้เสื้อแดงและประชาชนไทยทั้งประเทศแต่งชุดดำไว้ทุกข์ให้กับประเทศไทยที่ตกอยู่ภายใต้รัฐบาลหุ่นเชิดของระบอบอำมาตย์ที่มีนายอภิสิทธิ์ขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีอย่างขาดความชอบธรรม และเสื้อแดงจะยกระดับการชุมนุมขับไล่นายอภิสิทธิ์ต่อไป หลังจากเรียกร้องให้ยุบสภาแล้วยังเพิกเฉย


แม้วทำบิ๊กเซอร์ไพรส์จ่อคิวโฟนอินเบิร์ธเดย์มาร์ค


นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร เปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 3 ส.ค.นี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะโฟนอินมายังรายการวิทยุชมรมคนรักอุดร ที่มีตนเป็นผู้ดำเนินรายการ เวลา 10.00-11.00 น. ซึ่งเป็นกิจกรรมตามปกติที่พ.ต.ท.ทักษิณรับปากจะโฟนอินเข้ามาพูดคุยกับประชาชนชาวไทย ซึ่งนอกจากพูดเรื่องปัญหาชาติบ้านเมืองแล้ว ในวันจันทร์ที่3ส.ค.นี้ยังจะพูดถึงนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ด้วย เนื่องจากวันดังกล่าวบังเอิญตรงกับวันคล้ายวันเกิด 45 ปีของนายอภิสิทธิ์พอดี


ลูกพรรคแมงสาบเซอร์ไพรส์เล็กๆเป่าเค้กล่วงหน้ามาร์ค

ในช่วงค่ำเมื่อวานนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดงานระดมทุนพรรค เขตคลองเตย ภายในงาน ส.ส. และสมาชิกพรรคยังทำเซอร์ไพรส์นายกรัฐมนตรี ด้วยการนำเค้กวันกิดมาให้นายกรัฐมนตรีเป่าฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 45 ปี ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ด้วย