WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, August 5, 2009

คำตอบจากคำถาม ทำไมคนรักทักษิณ?

ที่มา บางกอกทูเดย์

ยาวนานมากๆ สำหรับเสียงเพรียกหา “พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ของไทยนับตั้งแต่ 19 กันยายน 2549 เกิดการปฏิวัติ “รัฐบาลทักษิณหมดอำนาจทางการเมือง” กระทั่ง 19 กันยายน 2552 นี้ ก็จะครบ3 ปี ถ้าคิดเป็นวันจะเท่ากับ 1,095 วัน..แต่ “เสี่ยแม้ว” ก็ยังได้รับความนิยมจากแฟนพันธุ์แท้ ที่ยังดัมพ์กำลังใจ กันสุดฤทธิ์ หวังให้กลับเมืองไทยมาดำรงตำแหน่ง“นายกรัฐมนตรี” อีกครั้งด้วยเหตุนี้ บางกอกทูเดย์ เลยทดลองพิมพ์ข้อความ “รักทักษิณ”ผ่านเว็บไซต์กูเกิล (www.google.com) ก็พบว่า “รักทักษิณ” มีทั้งสิ้น 3,660,000 รายการหลังจากนั้นจึง “คลิก” เข้าไปหาข้อความต่อเนื่องจากคำว่า“คนรักทักษิณ” ซึ่งพบว่า มันเยอะมาก..เราจึงจัดการรวบรวมโดยตั้งประเด็นว่า “ทำไมถึงรักทักษิณ” มานำเสนอ..ไปติดตามกันได้เลย..ผมชอบความเก่งของคุณทักษิณครับและการที่เป็นคนบ้างานชอบทำงานจึงทำให้หยิบจับอะไรก็เจริญรุ่งเรือง

จากคุณ : รักสาวเสื้อ แดงชอบที่ท่านเป็นคนกล้า ยาเสพติดผ่านมากี่ยุคกี่สมัย ไม่มีใครกล้าที่จะปราบปรามอย่างจริงจัง จำได้ว่าก่อนที่ท่านจะปราบปรามนั่งฟังข่าวว่ายาเสพติดเข้าไปสู่โรงเรียนประถมแล้ว ก็เป็นห่วงลูกอยู่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ท่านทำให้ผมเชื่อว่ามีคนที่ไม่ยอมก้มหัวให้อิทธิพลมืด แต่ถึงวันนี้ถ้าคนที่กล้าหาญที่จะต่อสู้กับความชั่วร้ายต้องได้รับผลลัพธ์อย่างนี้ ต่อไปก็คงไม่มีคนกล้าแล้ว

จากคุณ : mr_angleแค่ให้โอกาสรากหญ้าสามารถทำมาหากินได้โดยไม่จนตรอก มีทางออกให้เสมอ แค่นี้มันก็สร้างยอดต่อเนื่องไปทั้งระบบของประเทศได้แล้วจากคุณ : ความเชื่อเฉพาะบุคคลลูกชายผมไม่ตายก็เพราะ 30 บาทนี่แหละครับ และผมก็ไม่ต้องเป็นหนี้นอกระบบก็ 30 บาทอีกล่ะครับ

จากคุณ : ณ กาญจน์ชอบที่คิดทำนอกกรอบ ชอบที่ทำมากกว่าพูด ไม่เหมือนนักการเมืองบางพรรค

จากคุณ : เพชรบุรี1. จัดระเบียบสังคม สถานบริการ 2. จัดระเบียบจราจร-หักคะแนนยกเลิกใบอนุญาตตลอดชีพ 3. จัดระเบียบมอเตอร์ไซค์รับจ้าง 4. ปราบปรามผู้มีอิทธิพล มาเฟีย 5. สงครามยาเสพติด 6. ยกเลิกหนี้ IMF 7. พักชำระหนี้เกษตรกร 8. จัดระเบียบเกมออนไลน์ จากคุณ : พลังจิตโดนใจมากกับนโยบายปราบผู้มีอิทธิพลกับยาบ้าพ่อค้ายาซอยใกล้ๆ บ้านโดนรวบเรียบ แต่ตอนนี้เริ่มระบาดอีกแล้ว...

จากคุณ : Kaotulทำให้คนจนมีความหวังในชีวิต มีโอกาสจะมีบ้านอยู่ (บ้านเอื้ออาทร)มีเงินรักษาโรคเมื่อเจ็บป่วย (30 บาท) มีหนทางประกอบอาชีพสุจริตให้ร่ำรวย (Otop, sme) มีอนาคตในการศึกษา (1 ทุน 1 อำเภอ) มีชีวิตอยู่อย่างปลอดภัย (ปราบยาเสพติด) แค่เท่านี้คนส่วนใหญ่ก็ไม่ลืมแล้วเพราะเขาทำได้จริง ไม่ใช่ขายฝัน

จากคุณ : แม่นกเอี้ยงหลังจากหากินยากขึ้นก็รักมากขึ้นครับ ถ้าอภิสิทธิ์ทำให้ผมหากินได้มากขึ้น ผมก็จะรักครับ แต่ตอนนี้มันหนังคนละม้วน ที่ท่านมาร์คพูดไม่เห็นจะทำได้เลย ดูจากนโยบาย 99 วันทำได้จริงก็ได้ครับ บอกจะลดภาษีน้ำมัน ตอนนี้เก็บเพิ่มเอาเพิ่มเอาแล้วบอกว่าน้ำมันถูก ตอนนี้เงินเดือนผมถูกกว่าน้ำมันท่านอีกครับ จากเว็บบอร์ดนิวส์สนุกดอทคอมทั้งหมดเป็น “ข้อความ” บางส่วน ที่ “หยิบ” ขึ้นมานำเสนอ..เพราะ บางกอกทูเดย์ เห็นว่า “เสียงเรียกหา” อดีตนายกฯที่ยาวนานถึง 1,040 วัน ทำไม “ดังขึ้น” และเราเห็นว่าสมควรอย่างยิ่งที่ต้องมี “คำตอบ” ให้กับ “ความสงสัย” ที่มีหลายสมองคิดขึ้น“ข้อความ” ที่เราคัดมาเพียงไม่กี่ตัวอย่าง เพราะบังเอิญไปได้ภาพ “ทักษิณอินเลิฟกับประชาชน” มาหลากหลาย...จึงขอหยิบยกมานำเสนอให้ “สมาชิกคนเสื้อแดง” หายคิดถึง..สำหรับสมาชิกคนเสื้อเหลืองอย่าเพิ่งติฉินนินทาหรือด่าไฟแล่บเพราะภาพนายกฯ อภิสิทธิ์อินเลิฟกับประชาชนมันยัง “น้อย”..ไว้โอกาสหน้าหากรวบรวมได้หลายภาพ รับรองว่าจะนำมาฝากเพราะบางกอกทูเดย์ ไม่ “สองมาตรฐาน” จ้า... ■