WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, April 11, 2011

"ไทยเรดออสเตรเลีย ร่วมรำลึก 1 ปีเหตุการณ์สังหารผู้เรียกร้องประชาธิปไตยในไทย "

ที่มา thaifreenews

โดย nice bad boy

เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา กลุ่มไทยเรดออสเตรเลีย ได้จัดกิจกรรมรำลึกครบรอบ 1 ปี เหตุการณ์สังหารผู้เรียกร้องประชาธิปไตยในประเทศไทย พร้อมทั้งกิจกรรมรณรงค์ให้ยกเลิกกฎหมายมาตรา 112 ณ สวนสาธารณะ เบลมอร์ปาร์ค นครซิดนีย์ รัฐนิวเซาท์เวล



ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจจากทั้งชาวไทย และชาวออสเตรเลีย โดยทางกลุ่มฯ ได้มีการเผยแพร่ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับแนวทางประชาธิปไตยในประเทศไทย พร้อมทั้งจัดฉายภาพเหตุการณ์เรียกร้องประชาธิปไตยที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว อันเป็นเหตุให้ผู้ที่ออกมาเรียกร้องถูกสังหารกว่า 90 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ทางกลุ่มไทยเรดออสเตรเลีย ได้ร่วมรณรงค์เรียกร้องการยกเลิกกฎหมายมาตรา 112 เนื่องจากข้อกฎหมายดังกล่าวขัดต่อหลักการประชาธิปไตยอันแท้จริง โดยได้มีการนำเสนอข้อมูลด้านกฎหมาย รวมทั้งนำเสนอกรณีตัวอย่างนักโทษทางการเมือง ผู้ซึ่งได้รับผลกระทบจากกฎหมายมาตราดังกล่าว



ตัวแทนกลุ่มไทยเรดออสเตรเลีย เปิดเผยว่า จุดประสงค์หลักของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อร่วมสนับสนุนให้มีการพัฒนาประชาธิปไตยที่แท้จริงในประเทศไทย ร่วมแสดงพลังเรียกร้องความเป็นธรรม และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับประชาชนผู้เรียกร้องประชาธิปไตยที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยด้วย



นอกจากนี้กลุ่มไทยเรดออสเตรเลีย เปิดเผยว่า ทางกลุ่มมีโครงการที่จะเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งเสริมแนวทางประชาธิปไตยในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนจะจัดกิจกรรมด้านวิชาการร่วมกับมหาลัยต่างๆ ในประเทศออสเตรเลีย รวมทั้งขยายเครือข่ายกลุ่มเรียกร้องประชาธิปไตยไทยทั้งในประเทศออสเตรเลีย และประเทศต่างๆ ทั่วโลก