WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, April 16, 2011

"พท."เปิดตัว"วัน อยู่บำรุง-บุตรีอดีตรองผบ.ตร."ชิงชัยส.ส.กทม."ลูกเฉลิม"ชัวร์คะแนนเสียงสนับสนุน

ที่มา มติชน





ที่ทำการพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 16 เม.ย. นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงเปิดตัวนายวัน อยู่บำรุง ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพฯ เขตบางบอน ซึ่งเป็นบุตรของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย และดร.อนุตตมา อมรวิวัฒน์ บุตรสาว ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพฯ เขตห้วยขวาง ซึ่งบุตรสาว พล.ต.อ.สมบัติ อมรวิวัฒน์ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ


ดร.อนุตมา กล่าวว่า ตนมีประสบการณ์การทำงานในกรมส่งเสริมการส่งออก ต่อมาผันตัวเองมาทำงานด้านวิชาการ สอนด้านการตลาดระหว่างประเทศ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จากความรู้ประสบการณ์และความสามารถเท่าที่มี มีความมุ่งมั่นตั้งใจจะมารับใช้คนไทย


ด้านนายวัน กล่าวว่า การเลือกมาเป็นผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย เพราะเห็นว่าพรรคมีกระแสความนิยมดี และส่วนตัวมีความศรัทธา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี คาดว่าจะลงสมัคร ส.ส.ในเขตบางบอน หนองแขม ซึ่งตนมั่นใจคะแนนเสียงสนับสนุนจากการที่ได้ทำพื้นที่มาเป็นเวลานาน มีญาติเป็นสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และมีคะแนนเสียงสนับสนุนจากบิดาและความนิยมของคนในพื้นที่ที่มีต่อพรรค

อย่างไรก็ตาม นายจิรายุ กล่าวว่า พรรคได้พิจารณาทั้งหมดแล้ว ส่วนที่ยังไม่ประกาศชัดเจนทั้ง 33 เขต เป็นเพราะอยู่ระหว่างการแบ่งเขต ที่จะกำหนดชัดเจนหลังวันที่ 23 เมษายน หากประกาศก่อนจะขัดกับการแบ่งเขต ของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)