WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, April 16, 2011

"ขวัญชัย"ลั่น-จับแกนปช.เมื่อไหร่ แดงลุกฮือทั่วปท.

ที่มา ข่าวสด



เผยแปลวิกิลีกส์ แจกเสื้อแดงดำเนินคดีป๋าเปรม

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. นายขวัญชัย ไพรพนา แกนนำกลุ่ม นปช. กล่าวภายหลังนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ เตรียมยื่นขอถอนประกันตัวแกนนำนปช.พร้อมร่วมกลุ่มคนเสื้อแดงรวม 18 ราย ว่า ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ตนไม่ให้ราคานายธาริตอยู่แล้ว มองว่าเป็นเกมที่เรารับรู้กันดีว่าเขาพยายามเอาตัวแกนนำเสื้อแดงกลับเข้าคุกให้ได้ เนื่องจากใกล้เลือกตั้งแล้วรัฐบาลจึงกลัวคนเสื้อแดงจะไปพูดความจริงให้ประชาชนรับรู้จึงพยายามสกัดกั้นทุกทาง แม้แต่การอ้างเรื่องสถาบันมากล่าวหาคนเสื้อแดง เราก็ไม่มีสิทธิ์ตอบโต้เพราะสื่อทีวีถูกรัฐชี้นำหมด คนเสื้อแดงมีเพียงประชาชนเท่านั้นที่เป็นพยานให้ได้

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้คนเสื้อแดงกำลังแปลเอกสารลับที่เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริการายงานกลับประเทศ และถูกนำมาเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์วิกิลีกส์เป็นภาษาไทย เพื่อจะแจกจ่ายให้กับคนเสื้อแดงทั่วประเทศเพื่อนำไปดำเนินคดีกับพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ในข้อหาหมิ่นสถาบันเช่นกัน

นายขวัญชัย กล่าวว่า สำหรับเรื่องรัฐประหารตัดทิ้งไปได้เลย ตนเชื่อว่าทหารไม่กล้า เพราะจะเจอแรงต้านเยอะ เช่นเดียวกันหากมีการคุมขังแกนนำคนเสื้อแดง หรือใครคนใดคนหนึ่งโดนจับอีกครั้งจะเกิดความรุนแรงแน่นอน คนเสื้อแดงไม่ยอมแน่ โดยจะลุกฮือทุกจังหวัด จะไม่มารวมตัวที่กรุงเทพฯ เป็นจุดเดียวแล้ว ดังนั้นวันนี้กองทัพและอำมาตย์ต้องคิดให้หนักเพราะประชาชนเริ่มตาสว่างแล้ว